Địa chỉ bán thạch anh tím tại TP.HCM và Hà Nội

Thạch anh tím mua ở đâu? Nơi nào là địa chỉ bán thạch anh tím tại TP.HCM và Hà Nội uy tín? Cách bảo quản và duy trì giá trị cho đá thạch anh tím như thế nào là đúng? Hãy cùng Jemmia đi tìm đáp án cho những thắc mắc như vậy nhé!

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Để tìm được chỗ mua đá thạch anh tím uy tín chất lượng không phải là vấn đề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết được địa chỉ bán thạch anh tím với giá phải chăng và chất lượng hàng hóa được đảm bảo.

Đời sống vật chất hiện nay đang dần được cải thiện, vì thế người ta tìm đến những vật phẩm mang ý nghĩa tâm linh vừa nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, vừa mang ý nghĩa phù hộ và mang lại may mắn. Đá thạch anh tím là một trong số những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người tìm mua được cho rằng có thể trừ tà ma và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân mang nó. Tuy nhiên, thương hiệu bán thạch anh tím ở đâu, nên mua thạch anh tím ở đâu tại TP.HCM và Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới.

Thạch anh tím có ý nghĩa phong thủy gì?

Thạch anh tím với tên amethyst - tiếng Hy Lạp có nghĩa là chống say. Ngay trong cái tên đã toát lên công dụng của viên đá. Người Hy Lạp cổ xưa cho rằng, viên đá thạch anh tím có tác dụng chống say, hấp thụ năng lượng âm và tỏa ra năng lượng dương vốn là năng lượng tích cực. Từ đó, chủ nhân viên đá sẽ có một sức khỏe và sự minh mẫn trong cuộc sống kèm theo đó là gặp được nhiều may mắn. Và quan niệm đó vẫn còn lưu truyền đến ngày nay.

Bên cạnh việc chống say tàu xe hoặc say bia rượu, thạch anh tím còn là đá phong thủy đại diện cho luân xa thứ 7 vốn là luân xa của tư duy và trí tuệ. Thạch anh tím giúp mang lại sự tỉnh táo và tập trung. Nhiều gia đình khi có con nhỏ được các vị thiền sư khuyên rằng nên để một viên đá thạch anh tím dưới gối hoặc nệm ngủ của trẻ. Việc này sẽ giúp cho trẻ con bớt đi sự hiếu động và giúp trẻ tập trung học hơn, từ đó giúp trẻ thông minh và học tập tốt hơn.

Đối với người lớn tuổi bị bệnh mất ngủ, hãy đặt một viên đá thạch anh tím dưới gối. Thạch anh tím sẽ giúp người lớn tuổi chìm vào giấc ngủ nhanh hơn nhờ việc tỏa ra năng lượng tích cực và hấp thụ năng lượng xấu. Và cũng vì tác dụng hấp thụ các năng lượng tiêu cực nên các vị thiền sư hay sử dụng những chuỗi hạt bằng thạch anh tím trong việc niệm kinh và ngồi thiền. Thạch anh tím sẽ giúp xua đuổi tà ma và giúp cho việc hành thiền được xuyên suốt. 


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Chính vì nhiều công dụng to lớn về mặt tâm linh như vậy, mà rất nhiều bạn đọc đã tìm kiếm những nơi bán đá thạch anh tím với mong muốn sở hữu cho mình một viên đá thạch anh amethyst chất lượng đúng nghĩa. Nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình cửa hàng bán thạch anh tím uy tín. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để biết được thương hiệu nào bán thạch anh tím chất lượng nhé!

Đâu là thương hiệu bán thạch anh tím uy tín?

Vì những công dụng to lớn mà thạch anh tím sở hữu nên rất nhiều loại thạch anh với nguồn gốc không rõ ràng được bày bán công khai hiện nay. Không khó để bắt gặp các loại thạch anh được làm từ thủy tinh hoặc nhựa trong suốt.

Thứ nhất, thạch anh tím tự nhiên sẽ không có sự phân bố đồng đều về màu sắc vì bản chất là do sự sắp xếp không đồng đều của cấu trúc tinh thể thạch anh. Nếu các bạn để ý viên đá thạch anh mình đang chuẩn bị mua có sự phân bố đều màu, kỹ hơn sẽ có những bong bóng nhỏ bên trong thì đó chắc chắn không phải thạch anh tự nhiên. Các bong bóng khí đó xuất hiện khi sản xuất thạch anh nhân tạo.

Thứ hai là so về độ cứng, thạch anh tím ở mức độ cứng 7 trên thang đo Mohs và cứng hơn thủy tinh. Kinh nghiệm mua thạch anh là nên cọ xát thạch anh vào kính. Với độ cứng cao hơn, thạch anh tự nhiên sẽ làm vụn thủy tinh và ngược lại thạch anh nhân tạo được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa sẽ bị trầy xước.

Chính vì khả năng làm giả cao nên việc chọn thương hiệu bán thạch anh tím cũng cần được cân nhắc kỹ để tránh bị lừa. Jemmia là một trong những cửa hàng bán trang sức và đá phong thủy uy tín để bạn tham khảo và chọn mua. Khi đến đây, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và sẽ giúp chọn lựa cho bạn từng loại trang sức phù hợp với yêu cầu. Ngoài ra, Jemmia cũng sẽ đưa ra những tư vấn về phong thủy cho những bạn còn mơ hồ về tác dụng của những món trang sức nói chung cũng như các loại đá thạch anh nói riêng.

Thông tin thêm cho bạn là thạch anh tím thô hiện nay giá giao động khoảng 800 nghìn trên 1 kg. Tùy vào khối lượng các bạn chọn và công chế tác của những người thợ mà giá thành cũng sẽ điều chỉnh theo.

Hy vọng rằng một số thông tin trên đây đã giúp các bạn có thêm hiểu biết về dòng đá thạch anh tím và trả lời cho các bạn câu hỏi địa chỉ bán thạch anh tím ở đâu chất lượng và uy tín. Chúc các bạn tìm được món trang sức ưng ý nhất cho mình.

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 comments: