Đeo nhẫn ngón nào thì may mắn, thuận lợi trong cuộc sống

Đeo nhẫn phong thủy không chỉ mang lại vẻ đẹp cho đôi bàn tay của bạn. Mà chúng còn giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, có sức khỏe tốt, chiêu tài chiêu lộc, thu hút tài vận. Thế nhưng, ngoài lựa chọn nhẫn, bạn cần phải hiểu hơn về ý nghĩa ngón tay đeo. Mỗi ngón trên bàn tay đều mang một thông điệp, cũng như ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là cách giúp bạn đeo nhẫn ngón nào thì may mắn.

Những quy tắc khi đeo nhẫn ngón nào thì may mắn 

Trước khi biết đeo nhẫn ngón nào là may mắn, bạn cần phải nắm rõ nguyên tắc “ nam tả, nữ hữu”. Tức là với nam giới thì nên đeo nhẫn tay trái là đại diện cho bản thân, còn tay phải đại diện cho người yêu, người vợ. Với nữ giới thì ngược lại, thì tay trái là đại diện cho bản thân còn tay phải đại diện cho người yêu, người vợ.

Hình 1: Khi đeo nhẫn bạn cần tuân thủ nguyên tắc “ nam tả, nữ hữu”

Vì vậy, với những chàng chưa kết hôn thì thường đeo những chiếc nhẫn phong thủy ở tay trái. Còn ai kết hôn thì đeo người lại. Với những bạn gái cũng vậy, chưa kết hôn thì nên đeo nhẫn ở tay phải, điều này giúp bạn có thêm nhiều may mắn và tránh đánh mất tình duyên. 
Sau khi tuân thủ nguyên tắc trên, bạn cần phải hiểu được đeo nhẫn ngón nào để may mắn cho bản thân. Dưới đây là một số các ý nghĩa của từng ngón, để bạn chọn ra được sự lựa chọn tốt nhất. 

Cách đeo nhẫn ngón nào cho may mắn theo ngũ hành

Theo phong thủy, đeo nhẫn đúng cách sẽ mang lại may mắn cho người đeo. Mỗi ngón tay đều có ý nghĩa cũng như tương ứng với mỗi ngũ hành khác nhau. 

Đeo nhẫn ở ngón cái

Nếu bạn đang tìm kiếm đeo nhẫn ngón nào mang lại may mắn, cũng như thể hiện vận thế quyền uy. Thì hãy chọn ngay ngón cái để đeo nhẫn. 
Ngón cái tượng trưng cho những người mệnh Mộc. Đây là những người yêu thích sự độc lập, mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi thách thức. Nếu chọn làm người lãnh đạo, thì sẽ rất tốt, nhưng sẽ khó có được tình cảm chân thật. 


Hình 2: Đeo nhẫn ở ngón cái tượng trưng cho những người mệnh Mộc

Từ xa xưa, ngón cái thường dùng để vua chúa, hay các quý tộc đeo nhẫn. Chúng như điểm nhấn cho bộ trang phục, thể hiện được sức mạnh và uy quyền. 
Do đó, nếu bạn đang băn khoăn đeo nhẫn ngón nào đem lại may mắn nhưng vẫn quyền lực thì hãy mang ở ngón cái. 

Đeo nhẫn ngón trỏ

Ngón trỏ là một ngón tượng trưng cho những người mệnh Hỏa. Nếu bạn đang băn khoăn nam nên đeo nhẫn ngón nào để may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp, học vấn. Thì hãy thử mang nhẫn ở ngón trỏ. 
Theo như dân gian truyền tai, người đeo nhẫn ngón này thường là người có tham vọng với năng lực của bản thân. Người đó thường có cách suy nghĩ của riêng và không ngại bày tỏ quan điểm đó. 


Hình 3: Ngón trỏ là một ngón tượng trưng cho những người mệnh Hỏa.

Trên bàn tay, ngón trỏ đại diện cho địa vị, công việc, sự nghiệp và học vấn. Vì vậy muốn có nhiều may mắn trong công việc thì hãy đeo nhẫn ngón này. 
Ngoài ra, với những ai cô đơn thì đây chính là cơ hội tốt để khai vận tình yêu. Vừa mang lại nhiều điều tốt lành, lại giúp tìm được người bạn đời. 

Đeo nhẫn ngón trỏ

Với những ai đang muốn tìm đeo nhẫn ngón nào thì may mắn và duy trì hạnh phúc. Thì mang nhẫn ngón trỏ chính sự chọn lựa tối ưu nhất. Chúng thường đại diện cho những người hành Thổ. 
Theo phong thủy, ai mang ngón này thường là những người coi trọng gia đình bạn bè. Nằm ở vị trí trung tâm, tập hợp nhiều sức mạnh và có ý nghĩa tụ hợp. Khi đeo nhẫn ngón này, người mang sẽ tăng cường được vận may trong mọi phương diện cuộc sống. 
Bên cạnh đó, ngón này còn tượng trưng cho sự bình ổn. Vì vậy, đeo nhẫn ngón giữa sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống. 

Đeo nhẫn áp ngón út

Nếu ai đang thắc mắc, đeo nhẫn ngón nào thì may mắn và thu hút tài lộc. Ngón út chính là câu trả lời dành cho bạn. Chúng tượng trưng cho người hành kim, đồng thời cũng thể hiện người bạn đời. 



Hình 4: Đeo nhẫn áp ngón út giúp thu hút tài lộc và may mắn

Đeo nhẫn ở ngón này thường đặt mọi hy vọng bằng cả con tim. Vì vậy nên, ngón áp út là vị trí tốt nhất để thu hút tài lộc. 

Đeo nhẫn ngón út

Cuối cùng là ngón út, chúng thường biểu trưng cho những người hành Thủy. Đeo nhẫn ngón này sẽ giúp bạn thân thiết với mọi mối quan hệ xung quanh. Nhưng ai gặp khó khăn, khi mang nhẫn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, vượt qua khó khăn. 

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề đeo nhẫn ngón nào thì may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Mỗi ngón tay, thì sẽ mang may mắn ở một khía cạnh khác nhau. 

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: