Con trai nên đeo nhẫn tay nào, ngón nào?

Nhẫn không chỉ là một vật giúp làm nổi bật cho bàn tay, mà chúng còn có nhiều ý nghĩa về phong thủy. Để phát huy được tác dụng thần bí của nhẫn, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ như con trai nên đeo nhẫn tay nào? nam nên đeo nhẫn ngón nào để may mắn?... Cùng tìm hiểu sâu hơn về những quy tắc về cách đeo nhẫn.

Đàn ông có nên đeo nhẫn

Trước khi tìm hiểu con trai nên đeo nhẫn tay nào, thì chàng cần hiểu việc mang nhẫn có thật sự cần thiết. Trước kia, thế giới trang sức luôn là một lãnh địa của mình nữ giới sở hữu và sử dụng. 
Nhưng đến ngày nay, quan niệm này đã dần thay đổi. Nhu cầu làm đẹp luôn được cả nam và nữ lựa chọn vừa giúp tôn lên vẻ đẹp bản thân, mà còn mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Đây chính là lý do đầu tiên khiến những chiếc nhẫn được săn lùng. 


Hình 1: Nam nên đeo nhẫn như thế nào

Tuy nhiên, như nói ở trên để phát huy được hết năng lượng tích của nhẫn, chàng cần phải tìm hiểu kỹ càng: mệnh mình nên mang tay nào? hay con trai nên đeo nhẫn tay nào?.....
Ngoài ra, những chiếc nhẫn còn góp phần giúp tăng thêm sự tự tin của chàng trai mỗi khi xuất hiện. Một thiết kế đơn giản, cũng làm chàng nổi bật khi gặp đối tác. Đây được xem là điểm nhấn thú vị trên bộ outfit của bạn.
Bên cạnh đó, không chỉ những thiết kế nữ giới, mà nhẫn nam cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng, từ trơn cho đến đính đá. Những thiết kế nam tính, với đai to luôn giúp chàng tăng thêm sự mạnh mẽ và tự tin hơn. 

Con trai nên đeo nhẫn tay nào?

Để phát huy được hết các tính năng của nhẫn, chàng cần phải tìm hiểu qua con trai nên đeo nhẫn tay nào? hay con trai nên đeo nhẫn tay trái hay phải?... 
Nam nên đeo nhẫn tay trái hay phải
Trước khi tìm hiểu con trai nên đeo nhẫn ngón nào, bạn cần phải tuân thủ các nguyên tắc khi mang nhẫn. Đó là “ nam tả, nữ hữu”, nghĩa là nam giới khi mang nhẫn tay trái là đại diện cho bản thân, còn tay phải đại diện cho người yêu, người vợ. Với phụ nữ thì ngược lại, tay trái là đại diện cho bản thân còn tay phải đại diện cho người yêu, người vợ.


Hình 2: Con trai nên đeo nhẫn tay nào, ngón nào?

Nói cách khác, nếu bạn đang phân nếu đeo nhẫn tay trái hay tay phải thì phải xem xét đến mục đích của bản thân. Nếu muốn mang nhẫn chiêu tài chiêu lộc, bản thân chưa lập gia đình hay chưa có người yêu thì chọn nhẫn tay trái để mang. Còn nếu ngược lại, thì chàng sẽ chọn tay phải để mang nhẫn. 

Con trai nên đeo nhẫn tay nào và ngón nào?

Đeo nhẫn ngón cái

Theo quan niệm từ xa xưa, nam giới đeo nhẫn ngón cái thường giúp củng cố uy quyền và quyền lực. Thể hiện cho một nền tài chính mạnh, vững chãi. Ngoài ra, sự nghiệp của họ cũng nhờ vậy mà thăng tiến nhanh chóng. Đây chính lý do, khiến các nhà vua thời xưa lựa chọn ngón cái dùng để mang nhẫn. 


Hình 3: Đeo nhẫn ngón cái giúp củng cố uy quyền và quyền lực

Chiếc nhẫn ngón cái sẽ giúp nàng thể hiện đẳng cấp, sự hiên ngang, khi thế người đeo. Nếu bạn đang muốn củng cố quyền lực ở tổ chức, nên chọn mang nhẫn ngón này. 

Đeo nhẫn ngón trỏ

Đeo nhẫn ngón trỏ là cách thể hiện địa vị trong xã hội. Quan niệm này tồn tại ở các nước châu Âu trước đây, những tầng lớp thấp không được đeo nhẫn ở ngón này. Ngón trỏ giúp thể hiện danh tiếng gia tộc. Vì vậy, để thể hiện quyền lực và sự lãnh đạo bạn nên chọn mang nhẫn ở ngón trỏ. 

Đeo nhẫn ngón giữa

Ngón tay giữa, nằm ở vị trí trung tâm nên chúng có được sự quyền lực của bàn tay. Giúp mang lại nhiều may mắn, chiêu tài chiêu lộc, thuận lợi trong đường tình duyên. Ngoài ra, trong hoạt động hàng ngày người đeo sẽ cảm thấy được sự thoải mái và dễ chịu. 


Hình 4: Đeo nhẫn ngón giữa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu

Phần lớn những người lựa chọn ngón tay này chủ yếu là người thẳng thắn. Đôi khi là do sự thoải mái, chúng được đánh giá cao hơn cả các tín ngưỡng về tâm linh.

Đeo nhẫn nam ngón áp út

Ngón áp út, chính là ngón tay biểu trưng cho người bạn đợi của bạn. Hay nói cách khác, chúng tượng trưng cho tình yêu và lời hẹn ước đi cùng nhau đến cuối đời. Vì vậy thông thường những người có gia đình, thường chọn mang nhẫn ở ngón này. Nếu chưa kết hôn mà mang nhẫn ngón này sẽ dễ bị mất đi tình duyên. 

Đeo nhẫn nam ngón út

Ngón út là ngón nhỏ nhất trên bàn tay. Nhưng với những ai đang kinh doanh, thì chúng có một sức mạnh vô cùng to lớn. Giúp thu hút nhiều vận may trong công việc. 

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được con trai nên đeo nhẫn tay nào, ngón nào. 

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: