Bộ sưu tập nhẫn vàng nam mặt đá 10k, 18k, 24k hot nhất 2022

Những chiếc nhẫn vàng nam mặt đá khá thu hút bởi vẻ sang trọng nổi bật là điều mà các phái mạnh cần cho nhẫn trang sức. Nên lựa chọn nhẫn vàng nam thế nào cho phù hợp cùng tìm hiểu bộ sưu tập nhẫn vàng nam mặt đá 10k, 18k, 25k hot nhất 2022 sau đây.

Chọn nhẫn vàng nam mặt đá phù hợp



Tương tự như các nhẫn nữ, nhẫn vàng nam cũng khá đa dạng về kiểu dáng trong đó nổi bật nhất phải kể đến những mẫu nhẫn vàng nam mặt đá với những chi tiết đính đá làm tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho phái mạnh.
Kiểu dáng và chủng loại của nhẫn vàng mặt đá nam khá đa dạng dựa theo loại vàng hoặc loại đá được đính lên trên nhẫn cụ thể như:
Nhẫn vàng nam 10k mặt đá, nhẫn vàng nam 14k, nhẫn vàng nam 18k mặt đá và chất vàng cao nhất phải kể đến nhẫn vàng nam 24k đính đá (hay nhẫn vàng 9999 nam mặt đá), sự phân loại này dựa vào hàm lượng vàng nguyên chất được sử dụng cho nhẫn.
Trong đó nhẫn vàng 24k nam mặt đá là có hàm lượng vàng nguyên chất cao nhất tiếp sau đó là nhẫn vàng nam 18k đính đá rồi đến 14k và cuối cùng là nhẫn vàng 10k nam đính đá.
Về tên gọi thuần Việt vàng 24k còn gọi là vàng ta còn các loại còn lại là vàng tây vì thế chúng ta sẽ có các loại nhẫn vàng tây mặt đá nam, và nhẫn nam vàng tây mặt đá, ngoài ra vàng tây còn có 3 màu sắc phổ biến đó là vàng trắng, vàng và vàng hồng, thường thì phái mạnh ưa chuộng vàng trắng và vàng hơn.
Về chủng loại đá đính trên nhẫn nam phổ biến nhất là đá CZ, đá phong thủy như thạch anh, cao cấp hơn có thể kể đến Ruby, Emerald, Sapphire và kim cương và còn khá nhiều loại đá quý khác trên thị trường tùy theo sở thích của mỗi người.
Màu sắc của các chủng loại đá này khá đa dạng và vấn đề lựa chọn thường tùy thuộc vào quan niệm phong thủy cũng như màu sắc hợp của từng cá nhân.
 

Thông thường các dân tộc Á Đông như chúng ta nam giới thường chuộng nhẫn có màu sắc hợp phong thủy hợp mệnh với mong muốn sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công.
Như đã đề cập ở trên nhẫn vàng nam mặt đá khá đa dạng về kiểu dáng và để lựa chọn không hề dễ dàng, để rút ngắn hơn hãy cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn vàng nam mặt đá 10k, 18k, 24k hot nhất 2022 sau đây.

Bộ sưu tập những mẫu nhẫn vàng nam mặt đá hot nhất 2022.

Mẫu 1 nhẫn vàng nam mặt đá phong cách sang trọng lịch lãm


 
Đây là một trong những chiếc nhẫn vàng tây nam mặt đá cực thu hút với chất liệu có thể thay đổi theo sở thích và điều kiện của bạn là vàng trắng 10k, 14k, 18k.
Chi tiết đính đá của chiếc nhẫn này khá bắt mắt với viên đá chính là kim cương Moissanite một trong những loại đá có độ cứng, vẻ đẹp tương tự như kim cương với mức giá thành rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn.

Mẫu 2 Nhẫn vàng nam mặt đá kiểu đồng hồ hot nhất năm 2022



Có thể nói kiểu dáng của chiếc nhẫn mặt đá nam vàng tây kiểu đồng hồ này đang được phái mạnh khá ưa chuộng trong năm 2022 với thiết kế chiếc nhẫn tương tự như đồng hồ, và giữ được sự mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm dành riêng cho phái mạnh.

Mẫu 3 Nhẫn vàng tây nam đính đá phong cách cổ điển



Thiết kế này trông đơn giản hơn các kiểu trước đó, không có quá nhiều chi tiết đính đá cầu kỳ nhưng phần đá chính và chi tiết đường nét thiết kế của vàng lại tôn lên vẻ đẹp và thu hút của chiếc nhẫn.

Mẫu 4 Nhẫn vàng nam đính đá phong cách trẻ trung



Màu sắc của đá quý ở kiểu dáng này có phần trẻ trung, nhưng kiểu cách lại khá mạnh mẽ, vuông và rõ nét tạo nên một kết cấu chung mang lại cảm giác vừa tươi trẻ lại vừa năng động.

Mẫu 5 Nhẫn vàng nam kiểu đồng hồ phối màu đặc sắc



Điểm nổi bật của chiếc nhẫn này là chi tiết phối màu khá hiện đại giữ vàng trắng và vàng làm tăng thêm sự sang trọng và sành điệu cho chiếc nhẫn dành cho cánh mày râu.

Mẫu 6 Nhẫn vàng nam mặt đa giác nổi bật



Đây cũng là một mẫu nhẫn nam đồng hồ nhưng chi tiết ở phần mặt được thiết kế nổi bật một hình đa giác bao xung quanh viên kim cương chính, tạo cảm giác cực thời thượng và sành điệu hợp với những chàng trai có tiêu chuẩn cao đối với phụ kiện trang sức.
Hy vọng những kiểu dáng nhẫn vàng nam mặt đá gợi ý trên đây sẽ giúp bạn hình dung rõ nét hơn về các kiểu nhẫn nam đang được ưa chuộng và sẽ có sự lựa chọn nhẫn nam phù hợp với cá tính của mình.

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: