Bộ sưu tập khuyên tai bạc tròn được yêu thích nhất

Khuyên tai là một trong những món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của phái đẹp. Cũng chính vì thế mà khuyên tai cũng rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một mẫu khuyên tai rất thịnh hành hiện nay là khuyên tai bạc tròn và bộ sưu tập những đôi bông tai được yêu thích nhất trong dòng bông tai này.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Khuyên tai bạc tròn kiểu dáng sang trọng

Trong bộ sưu tập khuyên tai vòng tròn bạc hôm nay, nổi bật nhất thì chúng ta có thể kể đến các thiết kế khuyên tai bạc tròn và thiết kế khuyên tai tròn to bằng bạc xi bạch kim. Tuy đây là những mẫu khuyên tai theo xu hướng cổ điển, thế nhưng lại rất mới mẻ trong chất liệu và họa tiết. Do đó, mỗi sản phẩm lại có một màu sắc và dấu ấn riêng vô cùng độc đáo.

Khuyên tai bạc tròn kiểu dáng trơn tinh tế và hiện đại

Hoa tai bạc tròn kiểu dáng trơn là thiết kế khuyên tai bạc theo kiểu dáng trơn nhẵn và không có sự kết hợp họa tiết hay các chi tiết đính kết đầu kỳ. Về chất liệu, mẫu thiết kế này được chế tác từ một chất liệu nhất định. Chúng có thể được tạo thành từ chất liệu bạc ta truyền thống hay các loại bạc xi, bạc Thái, bạc Ý… là những chất liệu đang rất thu hút thị trường.

Về kiểu dáng, đó là mẫu thiết kế khuyên tai tròn bạc trơn rõ rệt. Thiết kế này hoàn toàn không chứa thêm bất kỳ chi tiết nào trên bề mặt sản phẩm, chỉ chú trọng vào đường nét tinh tế của sản phẩm. Về màu sắc, khuyên tai bạc tròn trơn bằng bạc có thể mang nhiều màu khác nhau. Điều này ảnh hưởng bởi màu của chất liệu dùng để tạo ra sản phẩm.

Khuyên tai tròn chất liệu bạc xi bạch kim

Một gợi ý tiếp đến dành cho bạn đó chính là các mẫu khuyên tai bạc tròn chất liệu bạc xi bạch sang trọng. Thiết kế này chú trọng đến giá trị và vẻ đẹp của chất liệu dùng làm khuyên tai. Chất liệu chính của mẫu khuyên tai tròn to bằng bạc lại này chính là bạc xi bạch kim. Đây là chất liệu có màu trắng sáng tự nhiên, đem lại vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và rực rỡ. Thợ thủ công dựa vào yếu tố này để tạo ra một sản phẩm khuyên tai say đắm lòng người.

Ưu điểm của chất liệu bạc xi bạch kim chính là vẻ đẹp bên ngoài và giá trị bên trong của chúng. Đeo khuyên tai bạc vòng tròn xi bạch kim dạng tròn giúp con người trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn rõ rệt. Mẫu khuyên tai này có thể được chế tác theo kiểu dáng trơn truyền thống. Hoặc cũng có thể kết hợp thêm họa tiết hay đính đá màu sang trọng khác nhau. Mẫu thiết kế có kiểu dáng và chủ đề ra sao sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Do đó bạn có thể áp dụng dịch vụ đặt thiết kế tại cửa hàng để có được đôi khuyên tai hoàn hảo nhất cho mình.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Khuyên tai bạc tròn đính đá rực rỡ

Những mẫu khuyên tai tròn bạc nhỏ đính đá màu rực rỡ là các mẫu thiết kế ấn tượng nằm trong bộ sưu tập được yêu thích nhất của chúng ta. Khuyên tai bạc kiểu dáng tròn  kết hợp với các loại đá màu khác nhau đã tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm, đồng thời mang đến dấu ấn và vẻ đẹp lạ mắt cho người xem.

Khuyên tai bạc với đá đỏ quyền lực

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến mẫu khuyên tai bạc tròn đính đá đỏ quyền lực. Đây là mẫu khuyên tai với thiết kế có vẻ ngoài vô cùng rực rỡ. Chính vì điều này mà nó rất thích hợp cho những cô nàng năng động và cá tính.

Khi chọn những mẫu khuyên tai loại này, bạn cần chú ý đến không gian sự kiện diện chúng. Bên cạnh đó là sự phối hợp thời trang cũng như ảnh hưởng từ kiểu dáng và màu sắc trang phục. Như thế sẽ giúp đôi khuyên tai làm toát lên vẻ đẹp, cũng như phát huy hết giá trị của mình.

Khuyên tai bạc với đá xanh sang trọng

Khuyên tai bạc tròn đính đá xanh chính là gợi ý tiếp theo cho bạn trong bộ sưu tập này. Mẫu thiết kế này lấy điểm nhấn từ sắc đá xanh mang phong cách sang trọng và vô cùng cao cấp. Khuyên tai bạc đính đá xanh có thể được thiết kế và chế tác từ nhiều chất liệu bạc khác nhau. Mỗi loại bạc sẽ mang đến vẻ đẹp riêng cho sản phẩm. Cũng như góp phần thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của người đeo.

Qua bài viết trên, Jemmia đã gửi đến bạn bộ sưu tập những mẫu khuyên tai bạc tròn được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua trang sức, hãy đến ngay Jemmia để được phục vụ tốt nhất nhé!

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 comments: