Cặp nhẫn cưới vàng 18K giá bao nhiêu?

Nhẫn cưới vàng 18K được các cặp đôi ưa chuộng vì nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vì sao lại như thế? Cặp nhẫn cưới vàng 18K giá bao nhiêu, bạn đã biết chưa? Hãy theo xem ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Vàng 18k là gì?

Vàng 18K hay còn gọi là vàng tây, có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm khoảng 75%, 25% còn lại là các hợp kim khác. Còn vàng 24K chứa 99,99% hàm lượng vàng nguyên chất, được gọi là vàng ta hay vàng ròng. 


Nhẫn cưới vàng 18k được ưa chuộng hơn vàng 24k vì sao?

Vàng 24K có đặc tính mềm nên khó gắn đá quý, dễ bị biến dạng hay cong méo. Vì thế, người ta thường dùng vàng 18K để chế tác trang sức. Bên cạnh đó nhẫn cưới vàng 24K có màu rất đậm khi gia công thành trang sức màu sắc của nó kém tươi sáng. 

Ngược lại, vàng 18K có màu sắc tươi sáng, rắn chắc hơn vàng 24K. Nhờ vậy mà nhẫn cưới vàng 18K đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng đẹp hơn. Hơn nữa, mức giá của nhẫn vàng 18K cũng mềm hơn nhiều so với vàng 24K. Nên các cặp đôi ưa chuộng nhẫn cưới vàng 18K hơn cũng là điều không quá khó hiểu. 


Cặp nhẫn cưới vàng 18K giá bao nhiêu?

Nhẫn cưới vàng 18K bao nhiêu một cặp, là thắc mắc chung của nhiều cặp đôi. Tùy thuộc vào mẫu mã, kích thước, kiểu dáng cũng như thương hiệu mà cặp nhẫn sẽ có giá khác nhau. Cặp nhẫn cưới vàng 18K hiện nay có mức giá giao động từ 4.000.000đ đến 20.000.000đ. Bạn nên cân nhắc về điều kiện tài chính của bản thân để chọn cặp nhẫn cưới có giá tiền phù hợp với mình nhất.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu nhẫn cưới và mỗi thương hiệu sẽ có mức giá giao động khác nhau. Trên đây chỉ là mức giá mà bạn có thể tham khảo tại cửa hàng trang sức Jemmia. Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn giá kỹ hơn nhé. 

Lưu ý khi chọn mua nhẫn cưới vàng 18k

Bên cạnh việc quan tâm giá cả của nhẫn cưới 18K thì những lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn sở hữu cho mình cặp nhẫn tốt và ưng ý nhất. 

Nên tìm hiểu kỹ những thông tin về nhẫn cưới

Khi chọn nhẫn cưới các cặp đôi cần dung hòa sở thích của nhau, chọn chất liệu, kiểu dáng và màu sắc nhẫn cả hai đều thích. Các bạn nên dành thời gian để tìm hiểu, tham khảo các thông tin về nhẫn cưới trên các website cửa hàng trang sức. 

Chú ý đến size nhẫn

Nên đo size nhẫn trước khi chọn mua mẫu nhẫn cưới. Lưu ý bạn không nên đo nhẫn vào buổi sáng, lúc này ngón tay bạn sẽ to hơn bình thường vì cơ thể còn giữ muối và nước từ tối hôm trước. Hoặc khi thời tiết đang lạnh hoặc nóng, kích thước ngón tay của bạn cũng sẽ thay đổi do ảnh hưởng thân nhiệt

Ưu tiên sự tiện dụng

Nhẫn cưới sẽ theo bạn cả đời và lúc nào cũng đeo trên tay nên bạn hãy lựa chọn những mẫu đơn giản, tiện dụng nhất nhé. Không nên chọn những mẫu thiết kế quá cầu kỳ vì sẽ rất dễ bị vướng khi bạn làm việc. Nhất là đối với các chị em thường xuyên làm việc nhà nếu đeo nhẫn có nhiều chi tiết sẽ rất dễ bị móp méo.


Chọn thời điểm mua nhẫn cưới 

Bạn nên đi mua nhẫn cưới khoảng 3 tháng trước khi diễn ra đám cưới. Bạn sẽ có nhiều thời gian lựa chọn và thời gian để các thợ kim hoàn chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn. Mặc khác, cũng nên chọn mua nhẫn cưới vàng 18K vào những ngày lễ để được áp dụng các ưu đãi từ cửa hàng. 

Nơi chọn mua nhẫn cưới vàng 18k

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, bạn có thể mua nhẫn cưới ở các cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Nếu dư giả về tài chính, bạn nên đến các thương hiệu nổi tiếng để lựa chọn những mẫu nhẫn cưới đẹp lạ và chất lượng. Ngược lại nếu kinh tế eo hẹp, bạn có thể đến các cửa hàng trang sức bình thường để chọn lựa mẫu nhẫn đơn giản nhưng đảm bảo chất lượng nhé.

Hy vọng, qua những thông tin trên bạn đã biết được giá tiền cặp nhẫn cưới vàng 18K và những lưu ý khi chọn mua nhẫn cưới.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: