Trang sức bạc Ý đính kim cương nhân tạo đẳng cấp

Nhiều người đánh giá chất lượng của trang sức dựa trên giá trị bán của nó mà quên đi vẻ đẹp mà nó mang lại trang sức bạc Ý đính kim cương nhân tạo là một ví dụ điển hình, tuy rằng giá trị nó không cao bằng trang sức vàng, bạch kim nhưng chúng ta không thể phủ nhận vẻ đẹp nổi bật đầy đẳng cấp có trong loại trang sức này.


Bạn biết gì về trang sức bạc Ý đính kim cương nhân tạo

Khi nhắc đến trang sức bạc thường người ta sẽ nghĩ đến bạc nguyên chất 100% sẽ có giá trị hơn tuy nhiên nó lại khá mềm và khó chế tác nhiều kiểu dáng trang sức vì thế sự pha trộn giữa 92.5% bạc nguyên chất cùng các hợp chất kim loại khác công thức đầy sáng tạo từ kinh đô thời trang Ý mà người ta cho ra đời chất liệu bạc Ý hay còn gọi là bạc 925.

Chất liệu bạc ý 

Điểm cộng của chất liệu bạc ý là sắc ánh kim của loại bạc này khá tinh tế và sang trọng, tạo cảm giác cao cấp và dễ nhầm lẫn với vàng trắng hay bạch kim.
Tiêu chuẩn cao về thiết kế của trang sức bạc Ý cũng làm cho nó vươn lên trở thành đại diện trang sức cao cấp cho dòng trang sức bạc, nhất là khi nó kết hợp cùng với kim cương nhân tạo.

Kim cương nhân tạo

Trên thị trường hiện nay vẫn có nhiều người dành cái tên kim cương nhân tạo cho đá CZ để thổi phồng và tăng giá trị của người bán thực tế CZ chỉ là một loại đá quý hoàn toàn không phải là kim cương, còn kim cương nhân tạo hay kim cương tổng hợp là 100% thành phần kim cương chỉ khác biệt là nó được tạo ra từ phòng thí nghiệm không phải trong tự nhiên.



Kim cương tổng hợp nhân tạo được dùng trong thị trường trang sức hiện nay chủ yếu là loại kim cương được tổng hợp bằng phương pháp CVD (lắng tụ hơi hóa học) do phương pháp này cho ra loại kim cương có tiêu chuẩn cao và tiết kiệm được chi phí.
Trang sức bạc Ý đính kim cương nhân tạo là một phép cộng tuyệt vời để cho ra đời những mẫu trang sức đầy đẳng cấp, sang trọng tinh xảo với mức giá thành không cao phù hợp với khá nhiều người.

Sự thu hút của trang sức bạc Ý đính kim cương nhân tạo hiện nay

Vẻ đẹp của loại trang sức bạc Ý đính kim cương nhân tạo hoàn toàn không thua kém gì về trang sức vàng trắng hay bạch kim, nhất là các thiết kế thuộc dòng trang sức bạc Ý cao cấp, vừa thời trang, sành điệu và đẳng cấp.
Với mức chi phí thấp hơn nhiều với các loại trang sức vàng, bạch kim, chúng ta vẫn có thể sở hữu được những trang sức có thiết kế đẹp, đẳng cấp, hơn thế nữa kim cương nhân tạo vẫn là kim cương, sự lấp lánh của nó là điều không ai có thể chối từ.

Một điểm trừ nho nhỏ của loại trang sức bạc Ý là khi sử dụng một thời gian nó sẽ dễ bị đen, tuy nhiên với công nghệ ngày nay vấn đề này đã và đang được cải thiện và cho ra đời những bộ trang sức bạc Ý kim cương nhân tạo ngày càng chất lượng, dáng vẻ cao cấp được lòng nhiều người trong giới mộ điệu.

Những lưu ý khi mua trang sức bạc Ý đính kim cương nhân tạo

Việc lựa chọn cửa hàng uy tín, có các chứng từ cụ thể rõ ràng minh bạch trong giao dịch mua bán là điều bạn cần ưu tiên khi chọn mua trang sức bạc Ý kim cương nhân tạo này.
Thị trường hiện nay kim cương nhân tạo đa phần là đá CZ vì thế nếu bạn muốn sở hữu đúng kim cương nhân tạo tổng hợp, có thể dùng từ khóa kim cương tổng hợp CVD, Synthetic Diamond, Lab Grown Diamond, Lab Created Diamond để tìm kiếm thông tin cũng như tìm nơi bán uy tín.
Giá của trang sức bạc Ý kim cương nhân tạo ở mức trung bình, bạc Ý giá vừa, còn kim cương nhân tạo tổng hợp giá tầm 20% đến 10% giá trị của kim cương tự nhiên cùng loại và có giấy chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước là kim cương được trồng trong phòng thí nghiệm.
Lưu ý kiểm tra các chứng từ liên quan trước khi mua để đảm bảo rằng bạn mua sản phẩm đúng với chất lượng và giá cả của nó.
Trang sức bạc Ý đính kim cương nhân tạo hội tụ đầy đủ vẻ đẹp đẳng cấp, phong cách thời thượng và dễ dàng sở hữu với mức chi trả thấp sẽ là sự lựa chọn của nhiều người yêu chuộng trong khoảng thời gian sắp tới, hy vọng bạn cũng sẽ tìm và sở hữu được những bộ trang sức đẹp và phù hợp với mình.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: