Ý nghĩa nhẫn lông voi trong phong thuỷ?

Voi được xem là một sinh vật tuyệt vời khi được nhiều nền văn hóa của nhiều đất nước tôn kính. Ngoài là loại động vật lớn nhất trên cạn, voi còn được xem là biểu tượng của sức mạnh to lớn. Ở văn hóa Châu Phi coi là linh vật giúp kết nối Trái đất và trời. Điều này đã giúp những loại trang sức từ voi được ưa chuộng. Dưới đây là một số ý nghĩa nhẫn lông voi trong các khía cạnh của cuộc sống

Có nên đeo nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi là một thiết kế đơn giản được cả nam và nữ ưa chuộng. Chúng được đính kết tinh xảo bằng một vài sợi lông đuôi của voi. Sợi dây này sẽ được uốn cong và bọc ngoài là thanh kim loại hay một cách đơn giản hơn là thắt nít. Những cách thiết kế này đã mang lên một chiếc nhẫn lông voi mộc mạc, ý nghĩa. 

Nhẫn đuôi lông voi có ý nghĩa gì

Hình 1: Nhẫn lông đuôi voi có ý nghĩa gì? Liệu có nên đeo hay không

Sợi không được sử dụng ở trạng thái bình thường mà chúng cần phải đun sôi để làm mềm. Sau đó, người thợ kim hoàn sẽ đúc thành thiết kế với các hình dạng bắt mắt, trong khi sợi lông vẫn còn nóng. Cuối cùng họ sẽ kết hợp lông voi cũng những kim loại như và và bạc, để vừa tăng giá trị và vẻ đẹp của nhẫn. 

Với những thiết kế đơn giản, giúp chàng và nàng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách quần áo khác nhau. Ngoài những vẻ đẹp giản dị, loại nhẫn này còn khiến người đeo bất ngờ về ý nghĩa nhẫn lông voi.

Ý nghĩa nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi từng là một món đồ trang sức phổ biến trong thời cổ đại. Ý nghĩa của nhẫn lông đuôi voi xuất phát từ niềm tin rằng chúng sẽ bảo vệ người đeo khỏi bệnh tật và những điều xui xẻo. Nói cách khác nhẫn lông đuôi voi may mắn mang lại nhiều năng lượng tốt cho cuộc sống. 

Tác dụng của nhẫn lông voi

Hình 2: Đeo nhẫn lông đuôi voi có tác dụng gì? Ý nghĩa của chúng?

Ngoài ra theo nhiều nền văn hóa, nhẫn lông voi ngoài mang lại may mắn chúng còn giúp con người được gần gũi với thiên nhiên. Từ đó có thể duy trì sức khỏe và sự thịnh vượng. Đặc biệt ở Ấn Độ, đeo một chiếc nhẫn lông đuôi voi phong thủy con xem như lá bùa hộ mệnh giúp xua đuổi những nguy hiểm và giảm sự lo sợ cho người đeo. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nguồn thông tin cho rằng, khi voi chết, linh hồn của chúng sẽ đi qua đuôi. Vì vậy mà những chiếc nhẫn lông voi được tạo ra với ý nghĩa tượng trưng cho sự bảo vệ, trí tuệ và tinh thần. 

Ý nghĩa đeo nhẫn lông đuôi voi trong tình yêu

Đeo nhẫn lông đuôi voi có tác dụng gì? là một vấn đề được nhiều người quan tâm tới. Vì với họ, một vật trang sức đều mang trong mình một ý nghĩa về tâm linh khác nhau. Và tác dụng của nhẫn lông đuôi voi cũng không khác. Chúng được xem là một vật phẩm phong thủy ngoài mang lại may mắn trong cuộc sống, nhẫn còn giúp tình duyên viên mãn và hạnh phúc. 

Có một câu chuyện tình yêu khiến nhiều càng tin hơn về sự kì diệu của ý nghĩa của nhẫn lông đuôi voi. Ở Tây Nguyên từ ngày xưa, có hai người yêu nhau say đắm. Tuy nhiên bị khác buôn làng nên họ bị ngăn cản. Họ tìm đến thần voi và xin sự giúp đỡ. Sau đó đã được tặng một chiếc nhẫn lông voi để làm tín vật tình yêu. Điều này đã giúp họ vượt qua những khó khăn và ở bên nhau đến trọn đời.

Ý nghĩa nhẫn lông voi trong phong thủy

Hình 3: Ý nghĩa nhẫn lông voi trong phong thuỷ? 

Cũng vì những câu chuyện truyền tai nhau, mà nhẫn lông voi dần trở thành biểu tượng của lòng chung thủy. Trong đám cưới, nếu cặp đôi trao cho nhau những chiếc nhẫn sẽ luôn bên nhau đến trọn đời và tiếp thêm sức mạnh để vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về về ý nghĩa nhẫn lông voi trong phong thủy. Tuy nhiên, ngày nay số lượng voi ngày càng rất hiếm, bạn cần phải thông minh khi lựa chọn nhẫn. 

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: