Cách tính size nhẫn nam cực chuẩn

Bàn tay của mỗi người sẽ có những đặc điểm hình dạng khác nhau. Bên cạnh đó, kích cỡ nhẫn nam cũng có nhiều loại phong phú không kém. Chính vì thế nên cách tính size nhẫn nam được xem là điều cần tính nhằm xác định loại nhẫn nào phù hợp cho người mua. Thông qua đó, bạn cũng biết được cách đo ni tay nhẫn nam nào phù hợp nhất khi áp dụng cho mình. Hãy cùng theo dõi bài viết này và cập nhật theo kinh nghiệm cho mình nhé!

Một số vấn đề về size nhẫn cho nam giới

Không chỉ ở Việt Nam, các nước trên thế giới cũng áp dụng hình thức đo size nhẫn nam, nữ trước khi mua trang sức này. Vì khi có được số đo nhất định, việc chọn lựa hay đặt thiết kế nhẫn nam cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Trước khi biết cách size nhẫn cho nam, mọi người cũng nên tìm hiểu qua vấn đề này để có cái nhìn chính xác nhất cho mình.

Size nhẫn nam là gì?

Size nhẫn nam là số đo kích thước chu vi của ngón tay cho nam giới khi chọn mua trang sức nhẫn các loại. Size nhẫn cho nam sẽ khác nhau tùy vào đặc điểm nhất định trên ngón tay mỗi người. Chẳng hạn một số người sẽ có ngón tay dài-thon, nhưng số khác lại sở hữu ngón tay dài - mập hay ngắn - mập.

Cách đo size nhẫn nam hay cách đo ni tay nhẫn nam là những cách được áp dụng trong việc lấy số đo hiệu quả nhất. Tùy vào điều kiện mà mọi người có thể đo theo từng cách khác nhau.

Bảng size nhẫn nam hay bảng đo size nhẫn nam là tập hợp các thông số nhẫn nam phổ biến. Nhờ vào đó, mọi người có thể ước chừng nhẫn nam size lớn hay nhẫn nam size nhỏ thích hợp cho mình. 


Hiệu quả từ size nhẫn cho nam

Thế hiệu quả từ việc đo size nhẫn cho nam như thế nào? Thật ra có rất nhiều công dụng, hiệu quả từ size nhẫn nam mà mọi người nên lưu ý như sau:

Đo size nhẫn cho nam giúp nam giới nhận biết được chu vi của loại nhẫn nào phù hợp ngón tay của mình. Chúng giúp việc mua nhẫn nam sẽ hạn chế tính trạng quá chật hay quá rộng khi đeo vào tay.

Đo size nhẫn nam sẽ cho ra con số chu vi size nhẫn nhất định ở từng nam giới khác nhau. Vì vậy, nam giới có thể sử dụng chúng để đặt cửa hàng, thương hiệu áp dụng thiết kế những mẫu riêng cho mình.

Đo size nhẫn sẽ giúp quý ông có thể quy đổi từ size người Việt Nam sang cách tính ở Mỹ hay nước ngoài khác. Do đó, việc mua hàng trên những trang thương mại điện tử quốc tế dễ dàng, thuận tiện hơn.

Cách tính size nhẫn nam cực chuẩn

Cách tính size nhẫn nam đồng thời cũng là cách chọn size nhẫn cho nam hiệu quả mà mọi người nên áp dụng. Những cách tính này cực kỳ đơn giản, có thể áp dụng ngay tại nhà chính xác cao. Do đó, mọi người nên lưu ý để có được cách chọn size nhẫn nam thích hợp cho mình.

Cách đo size nhẫn nam thông dụng

Có nhiều cách đo size nhẫn nam thông dụng. Tùy vào điều kiện, nhu cầu, mỗi người có thể chọn một trong những cách đơn giản sau:

Đo size nhẫn cho nam gián tiếp bằng sợi dây hoặc mảnh giấy: Dùng sợi dây/mảnh giấy rồi cuộn tròn vào tay, sau đó sổ dài chúng ra mặt bàn. Tiến hành dùng thước đo chiều dài của dây/mảnh giấy để cho ra con số nhất định.

Đo đường kính từ 1 chiếc nhẫn nam mình thường đeo hoặc có sẵn: Đây là cách đo khá đơn giản nhưng hiệu quả cao. Bạn chỉ cần lấy thước để đo đường kính của một chiếc nhẫn bất kỳ mà mình đeo vừa. Nhưng lưu ý là đường kính ở lòng trong chứ không phải phía ngoài của nhẫn. 



Đo size nhẫn theo cách áng chừng vào cân nặng - chiều cao nam giới: Đây cũng là một cách đo size nhẫn khá hữu hiệu được nhiều người áp dụng. Để đo được, bạn cần có bảng quy đổi chiều cao - cân nặng tương đương size nhẫn nam phổ biến.

Lưu ý với cách đo size nhẫn cho nam

Sẽ có một số lưu ý nhất định khi tính size nhẫn nam đơn giản tại nhà. Điều này đòi hỏi mọi người nên chú trọng và có những cân nhắc khi đo size nhẫn cho bản thân mình.

Những cách đo size nhẫn tại nhà sẽ có độ chính xác tương đối trong khoảng 85% đến 99%. Một số sai sót, chênh lệch nhất định là điều khó tránh khỏi.

Những cách đo size nhẫn này sẽ phù hợp với nhiều chất liệu chế tác nhẫn khác nhau cho nam. Có thể kể đến như các loại nhẫn vàng, nhẫn bạc, nhẫn bạch kim, nhẫn vàng ý,...

Ngoài ra, các cách tính size nhẫn cho nam trong bài viết này cũng được áp dụng hiệu quả cho nữ giới. Vì thế phái đẹp cũng nên lưu ý và chọn áp dụng chính xác cho mình.

Trên đây là một số chia sẻ về cách tính size nhẫn nam cực chuẩn mà mọi người có thể áp dụng cho mình. Chúng giúp cho bạn biết được chính xác số size nhẫn trên tay là bao nhiêu. Từ đó tiến hành mua nhẫn hay đặt nhẫn trang sức hoàn hảo như mong đợi.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: