Bộ sưu tập đồng hồ đính kim cương nhân tạo phong cách sang trọng.

Đồng hồ đính kim cương như là vật thể hiện phong cách thời trang thời thượng và đẳng cấp của người sử dụng. Tuy nhiên với mức độ khai thác khan hiếm và giá cả đắt đỏ của kim cương hiện nay thì đồng hồ đính kim cương nhân tạo nổi lên như một điểm sáng đối với những người yêu thích loại phụ kiện cao cấp này. Cùng tìm hiểu bộ sưu tập đồng hồ đính kim cương nhân tạo phong cách sang trọng sau đây.

Những điều thú vị về đồng hồ đính kim cương nhân tạo.

Trước khi quyết định mua đồng hồ kim cương nhân tạo bạn cần phân biệt rõ kim cương nhân tạo và giá được cho là giả kim cương nhân tạo trên thị trường hiện nay như Cz hay thủy tinh.

Kim cương nhân tạo hay còn gọi là kim cương tổng hợp là loại kim cương được tổng hợp (trồng) trong phòng thí nghiệm dưới điều kiện mô phỏng nhiệt độ và áp cao như môi trường của lòng Trái Đất trong tự nhiên.

Cần có nhận định chính xác rằng kim cương tổng hợp vẫn là kim cương không phải hàng giả như các loại đá khác có vẻ ngoài giống kim cương như CZ hay cao cấp hơn đá Swarovski, kim cương tổng hợp có đầy đủ tính chất, công thức hoá học của kim cương tự nhiên.

Trên thị trường trang sức Việt Nam hiện nay kim cương nhân tạo tổng hợp không nhiều chủ yếu là các loại đá có vẻ ngoài tương tự kim cương như CZ, Swarovski (cz cao cấp), được những người bán dùng cái tên kim cương nhân tạo để tăng giá trị.

Việc sử dụng kim cương nhân tạo đính trên các loại đồng hồ đang dần rầm rộ trong khoảng thời gian gần đây bởi nó vừa đẹp, sang trọng có vẻ ngoài xa xỉ nhưng giá cả lại khá phù hợp với nhiều người.

Cùng tìm hiểu một số bộ sưu tập đồng hồ đính kim cương nhân tạo phong cách sang trọng sau đây.

Bộ sưu tập đồng hồ nam đính kim cương nhân tạo sang trọng

Mẫu 1 Đồng hồ nam đính kim cương nhân tạo phong cách thể thao năng động.



Ở kiểu dáng này phong cách đồng hồ nam mang hơi hướng thời thượng phong cách thể thao mạnh mẽ, đường nét đính kim cương nhân tạo tập trung ở khu vực trung tâm rất tỉ mỉ và phù hợp không cảm giác quá nhiều kim cương cũng không quá ít, kết hợp cùng dây da thể hiện sự mạnh mẽ và lịch lãm nhưng không kém phần năng động của phái mạnh.

Mẫu 2 Đồng hồ nam đính kim cương nhân tạo phong cách sang trọng xa xỉ.



Nhiều người nghĩ rằng đồng hồ nam nếu đính quá nhiều kim cương nhân tạo sẽ làm mất đi sự lịch lãm của phái mạnh tuy nhiên suy nghĩ đó dường như không phù hợp với kiểu dáng này, với thiết kế mạnh mẽ, kim cương được đính dày ở phần dây và kết cấu dây kiểu kim loại dường như không làm mất đi sự nam tính mà nó còn thêm sự sang trọng, thời thượng theo phong cách khá đẳng cấp và xa xỉ.

Mẫu 3 Đồng hồ nam kiểu dáng thanh lịch 



Đối với kiểu dáng này thì phần mặt đồng hồ là hình chữ nhật không phải hình tròn như hai mẫu trên, và kiểu mặt này chính là điểm nhấn nổi bật của đồng hồ này.

Phần thiết kế mặt hình chữ nhật cùng với bản dây da có phần nhỏ hơn so với các loại đồng hồ khác tạo cho nó một cảm giác của sự mạnh mẽ và thanh lịch không quá phô trương nhưng lại không kém phần sang trọng.

Bộ sưu tập đồng hồ nữ đính kim cương nhân tạo

Nếu như các kiểu dáng đồng hồ nam đề cao sự thể thao, năng động, lịch lãm sang trọng hì các kiểu dáng đồng hồ đính kim cương nữ lại mang đến sự ngọt ngào, dịu dàng trong kiểu dáng thể hiện phong cách cá tính của bản thân nhưng không hề mất đi vẻ sang trọng quý phái.

Mẫu 1 Đồng hồ nữ đính kim cương nhân tạo hồng ngọt ngào



Thiết kế này chú trọng tôn lên vẻ nhẹ nhàng của đồng hồ dành cho phái nữ với dây da màu hồng và chi tiết đính kim cương kiểu Chanel đơn giản không quá phô trương nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của đồng hồ đính kim cương, thiết kế này có khá phù hợp để diện trong những lúc đi làm, đi học, hàng ngày, tiện lợi, thể hiện sự dễ thương, ngọt ngào, đáng yêu của phái nữ.

Mẫu 2 Đồng hồ đính kim cương nhân tạo hiện đại sang trọng



Thiết kế này chú trọng ở phần đính kim cương tổng hợp bên trong và viền ngoài mặt đồng hồ kết hợp cùng chất liệu kim loại ở phần dây thể hiện sự mạnh mẽ, thanh lịch và phong cách thời trang hiện đại của những cô nàng tiên tiến trong thời đại hiện nay.

Mẫu 3 Đồng hồ nữ đính kim cương nhân tạo phong cách sang trọng.



Sự sang trọng của mẫu đồng hồ này thể hiện ở chi tiết nạm kim cương nhân tạo kiểu Pave đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỳ công của nghệ nhân để làm ra chiếc đồng hồ vừa tinh xảo lại sang trọng đến vậy, đây là vật thể hiện được sự cao sang, đầy quyền lực mà những người phụ nữ đang có và ngày càng vươn lên khẳng định mình nhiều hơn.

Bộ sưu tập những kiểu đồng hồ đính kim cương nhân tạo phong cách sang trọng này chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn kiểu đồng hồ đính kim cương đang lưu hành hiện nay, một kiểu điều có nét đặc trưng và vẻ đẹp riêng. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: