Những kiểu tay phù hợp với nhẫn nữ trơn


Nhẫn bạc nữ trơn là mẫu nhẫn ưa thích nhất từ trước đến nay bởi vẻ đẹp riêng của nó. Để bắt kịp xu hướng nên kiểu dáng thiết kế của nhẫn bạc trơn ngày càng mới lạ đẹp mắt. Chính vì vậy hôm nay hãy cùng Jemmia tìm hiểu về những chiếc nhẫn tuyệt vời này nhé!
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Kiểu tay phù hợp với nhẫn bạc nữ dạng trơn

Đôi khi lựa chọn đúng trang sức đứng kiểu dáng đã giúp bạn nâng lên giá trị bản thân rất nhiều. Vì vậy bạn cần chọn cho mình những chiếc nhẫn phù hợp với bàn tay của bản thân.

Nhẫn bạc nữ trơn phù hợp với người bàn tay gầy hay ngón dài

Bạn đang sở hữu bàn tay gầy mảnh thì cần chọn lựa những chiếc nhẫn có bản nhỏ hoặc vừa. Nên chọn những chiếc nhẫn có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng, mảnh nhỏ. Sẽ giúp bàn tay trở nên tròn đầy hơn đồng thời tôn lên vẻ đẹp của nhẫn và tay. Tuyệt đối người sở hữu bàn tay gầy tránh các loại nhẫn bạc trơn nữ bản to. Vì nó tạo nên sự mất cân đối của bàn tay.
Bàn tay hơi gầy nhưng ngón dài thì nên chọn nhẫn bạc nữ trơn bản vừa mảnh sẽ đẹp hơn. Bạn lưu ý khi chọn mặt nhẫn trơn dành cho tay dài là mặt nhẫn to hình tròn hoặc vuông.

Các mẫu nhẫn bạc nữ kiểu trơn hợp với những mũm mĩm quá khổ

Nhẫn bạc trơn nữ đẹp có thiết kế bản to rất phù hợp với bàn tay mũm mĩm của bạn.
Nhiều người lầm tưởng tay mập mạp thì nên đeo nhẫn mảnh nhỏ điều đó hoàn toàn sai lầm. Khi bạn đeo một chiếc nhẫn bạc nữ trơn có bản to giúp cân đối với hình dáng bàn tay. Nếu thiết kế có kết cầu các lớp xếp chồng lên thì bạn cũng nên đặt mua cho mình. Thiết kế đó giúp tay bạn sẽ mềm mại và điểm nhấn trong mặt người nhìn.
Bàn tay bạn quá mũm mĩm có phần quá khổ bản vừa to sẽ phù hợp. Bạn càng cần phải tránh xa những chiếc nhẫn có thiết mảnh nhỏ để không mua nhầm nhé. Bạn có thể dùng họa tiết hình thoi hoặc oval sẽ tạo điểm nhấn cho bàn tay.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Cách giúp nhẫn bạc nữ trơn bị đen sáng màu trở lại và ý nghĩa của nhẫn bạc

Các cách giúp nhẫn bạc xỉn màu sáng trở lại

Nếu không may chiếc nhẫn bạn yêu quý bị xỉn màu thì nước vo gạo là một vị cứu tinh. Bạn cho nước vo gạo lần đầu cho vào nồi sạch đun sôi rồi thả nhẫn bị xỉn màu vào. Đun nhỏ lửa đến khi bạc trắng trở lại thì tắt bếp lau khô bằng vải mềm.
Cách khác giúp bạn làm trắng nhẫn bạc nữ bị xỉn đó là dùng rượu trắng. Bạn ngâm chiếc nhẫn bị xỉn màu đó vào một bát đựng rượu trắng. Thời gian phụ thuộc vào độ xỉn màu nhiều hay ít của nhẫn thường 5 phút có thể lâu hơn. Sau đó rửa bằng nước ấm và lau khô bằng vải mềm.
Hỗn hợp chanh muối làm nhẫn bạc nữ trơn sáng màu rõ rệt nhất. Đây là cách dân gian truyền tai nhau rất nhiều bạn có thể làm thử nhé. Hỗn hợp nước chanh muối đun sôi lên thả nhẫn muốn làm sáng vào. Đun nhỏ lửa và quan sát nhẫn sáng bóng trở lại thì vớt ra rửa qua nước ấm lau khô.

Đeo nhẫn bạc nữ kiểu trơn có tác dụng gì?

Từ xưa tới nay ông bà ta đã đúc kết ra rất nhiều kinh nghiệm và việc đeo nhẫn bạc cũng vậy. Nhẫn bạc giúp cho chủ nhân có rất nhiều lợi ích về sức khỏe, phong thủy, trang sức. Bạn hãy cùng Jemmia tìm hiểu nhé!
Đeo nhẫn bạc nữ có tác dụng bảo vệ sức khoẻ
Hầu như ai cũng biết và trữ trong nhà một vài chiếc nhẫn bạc trơn để cảm mệt có cái sử dụng. Nhẫn bạc giúp ích trong việc đánh gió, đánh cảm thường kết hợp với lòng đỏ trứng gà. Khi thực hiện sau bạc sẽ giúp bạn đẩy ra các độc tố bên trong giúp bạn nhanh khỏe hơn.
Đeo nhẫn bạc nữ trơn thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn chặn gió, kỵ các luồng gió độc. Nhiều tác nhân có hại khi thay đổi thời tiết gió mùa giúp bạn ít bị cảm gió, ốm vặt.
Theo những nghiên cứu gần đây nhất nhẫn bạc còn có tác dụng ngăn cản vi khuẩn. Giúp ngăn chặn nấm mốc gây bệnh, giảm cơn đau do viêm khớp. Đồng thời thúc đẩy quá trình lành vết thương nếu bạn đeo trên tay một chiếc nhẫn bạc.
Nhẫn bạc nữ mang ý nghĩa trong tâm linh
Các nước khác cũng như Việt Nam rất tin vào chiếc nhẫn bạc thần kỳ này. Ngoài ra các vật làm từ bạc cũng được tin vào điều đó. Chúng giúp xua đuổi các tà ma hiểm ác, nhất là các loại ma cà rồng được truyền kể. Nhẫn bạc nữ trơn giúp bạn yên tâm hơn khi đi buổi tối hay những nơi u ám.
Jemmia – nơi bạn có thể mua đồ trang sức chất lượng nhất
Chúng tôi luôn tự hào số lượng hàng bán ra luôn được khách hàng đánh giá cao. Mọi món đồ trang sức được trưng bày và bán tại Jemmia luôn được chúng tôi kiểm tra triệt để. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng hay website của chúng tôi.
Jemmia luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng để có những món đồ ưng ý và phù hợp với bạn. Mọi chế độ bảo hành và chính sách chúng tôi luôn rõ ràng cụ thể. Vì vậy nếu bạn muốn đặt mua một chiếc nhẫn bạc nữ trơn hay bất cứ món đồ nào. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments: