Nhẫn kim tiền lông voi có ý nghĩa phong thủy gì?

Nhẫn kim tiền lông voi là món trang sức phong thủy được ưa chuộng hiện nay. Vậy nhẫn kim tiền lông voi có ý nghĩa phong thủy gì mà nhiều người lại săn đón đến vậy?

Nhẫn kim tiền lông voi là gì

Trước khi tìm hiểu nhẫn kim tiền đuôi  lông voi là gì, các bạn cần hiểu rõ hơn về nhẫn kim tiền. Nhẫn kim tiền được cấu tạo từ những đồng tiền xu kết dính với nhau thành hình vòng tròn. Nhẫn không có điểm đầu và điểm cuối đại diện cho sự phú quý, giàu sang không ngừng.
Hình 1
Nhẫn kim tiền lông voi là sự kết hợp từ 1 hay 2 sợi lông voi đính trên viền nhẫn kim tiền giúp chiếc nhẫn trở nên tinh tế hơn và có tác dụng gấp bội. Nhẫn kim tiền lông voi vàng tây 18k, 14k được ưa chuộng hơn hẳn nhẫn kim tiền đuôi voi vàng ta vì chất liệu cứng cáp, dễ thiết kế để giữ lông voi.

Nhiều người tin rằng nhẫn lông voi sẽ mang lại may mắn xua đuổi tà ma cho chủ nhân. Điều này có đúng không? Ý nghĩa phong thủy của nhẫn kim tiền lông voi.

Nhẫn kim tiền lông voi có ý nghĩa phong thủy gì?

Người đồng bào dân tộc Tây Nguyên tin rằng nhẫn lông voi mang đến may mắn và sức khỏe cho người mang nó. Họ thường dùng 2 đến 5 sợi lông voi tết thành nhẫn đeo vào ngón tay với niềm hy vọng bảo vệ sức khỏe, tránh bệnh vặt và xua đuổi tà ma,... Bên cạnh đó, nhẫn lông voi là vật định ước cho các cặp đôi người dân tộc, họ tin rằng cặp nhẫn lông voi sẽ giúp họ có được tình yêu chung thủy.
Hình 2
Nhẫn kim tiền lông đuôi voi là sự kết hợp giữa nhẫn kim tiền với lông voi mang lại một ý nghĩa phong thủy lớn theo niềm tin của nhiều người. Họ tin rằng đi đeo nhẫn này, chủ nhân sẽ có nhiều tài lộc, sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe dồi dào và tình duyên thuận lợi.

Với ý nghĩa phong thủy như thế, một chiếc nhẫn kim tiền lông voi bao nhiêu tiền, có nên mua hay không?

Giá của nhẫn kim tiền lông voi

Giá của nhẫn lông voi kim tiền vàng tây hay vàng trắng đều có giá tương đương nhau. Tùy thuộc vào tỷ lệ vàng mà giá nhẫn cũng sẽ khác nhau. Những thiết kế nhẫn kim tiền lông voi vàng 18k có giá từ 2,5 triệu trở lên. Với những bạn thích nhẫn có đính đá quý thì giá sẽ trên 4 triệu. Tuy nhiên, chiếc nhẫn đính đá sẽ giúp mang lại năng lượng lớn kèm theo sự sang trọng quyền quý cho người mang.
Hình 3
Hiện nay, số lượng voi ngày càng hiểm. Vì thế, khi mua hàng bạn cần phải trang bị những kiến thức căn bản để phân biệt được hàng thật và giả. Để từ đó tránh mua phải những chiếc nhẫn kém chất lượng.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã biết được ý nghĩa và giá thành của nhẫn kim tiền lông voi. Với thiết kế lông voi đơn giản cùng họa tiết kim tiền mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người mang.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: