Nhẫn vàng nam 10k đẹp có những kiểu nào

Hiện nay trang sức không chỉ dành riêng cho phái nữ mà đối với phái mạnh nó còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Trong đó không thể không kể đến như: nhẫn vàng 10k nam, nhẫn vàng nam 14k, nhẫn bạc,… mà đặc biệt là nhẫn nam titan trơn đang ngày càng thịnh hành và trở thành xu hướng hiện nay.

Các loại nhẫn có trên thị trường hiện nay

Nhằm bắt kịp xu hướng đeo nhẫn của giới trẻ thì các nhà sản xuất cũng đã và đang cố gắng tạo ra được nhiều mẫu mã mới, độc lạ cũng như phù hợp với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng. Nhờ đó thị trường nhẫn ngày càng độc đáo và không thể không kể đến như nhẫn vàng nam 10k đẹp, nhẫn nam vàng trắng, nhẫn vàng nam mặt đá, nhẫn vàng nam trơn, nhẫn nam titan trơn,…

Nhẫn nam vàng 10k là gì?

Vàng 10k chưa được biết đến rộng rãi như các loại vàng khác như vàng 18k, vàng 24k,… nhưng dạo gần đây cũng đã được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm và sử dụng. Nhẫn nam vàng 10k được pha trộn giữa vàng và các kim loại khác như bạc, kẽm, đồng, niken,... Nói vậy không có nghĩa chúng được pha trộn một cách tùy ý hay ngẫu nhiên mà là theo một định lượng khá chính xác. Nhẫn vàng 10k cho nam được xác định gồm 10 phần vàng và 14 phần hợp kim đã kể trên hay nói cách khác vàng 10k có khoảng 40% là vàng nguyên chất nên tuổi của chúng được coi là 4.
Nhẫn nam titan trơn là gì?

Titan là một kim loại, được coi là chất liệu cứng và có độ bền rất cao. Có lẽ chính vì những đặc tính trên mà titan được tin tưởng dùng làm trang sức như nhẫn nam titan trơn bên cạnh những kim loại quý hiếm khác như vàng và bạc. Ngoài ra titan còn được biết đến với độ nhẹ của chúng giúp người sử dụng cảm giác thoải mái và không vướng víu hay khó chịu trong quá trình hoạt động.

Không như những chất liệu khác có sẵn màu vốn có của chúng như vàng và bạc thì nhẫn nam titan trơn trong quá trình chế tác lại có thể có những màu sắc đẹp và hút mắt người mua như trắng, vàng hồng và màu vàng.



Các kiểu nhẫn vàng 10k nhẫn nam

Nhẫn dành cho nam 10k được chế tác với nhiều mẫu mã khác nhau như nhẫn mỹ nam vàng 10k, nhẫn vàng 10k nam trơn, nhẫn vàng 10k dành cho nam đính đá,… Mỗi kiểu nhẫn đều có đặc trưng, sức hút cũng như ý nghĩa riêng của chúng.

Nhẫn nam 10k trơn được thiết kế hoàn toàn đơn giản không mấy nổi bật nhưng chính sự đơn giản chiếc nhẫn trở nên trang nhã và hài hòa hơn. Một chiếc nhẫn đơn giản cũng có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ hay lựa quần áo phù hợp. Một ví dụ khác như nhẫn mỹ nam bằng vàng 10k được biết đến như nhẫn Mỹ quân đội xưa có gắn logo 10k đại bàng quốc huy Hoa Kỳ hay dòng chữ United States Army. Còn nhiều mẫu mã nhẫn 10k nam khác nhau nữa với nhiều ý nghĩa khác nhau cho bạn lựa chọn nhé.

Nên tìm mua nhẫn vàng nam 10k đẹp ở đâu?

Với sự yêu thích và quan tâm đến trang sức của khách hàng đối với các loại nhẫn nam vàng 10k đẹp thì có thể thấy hiện nay địa điểm mua bán vàng đã xuất hiện ở rất nhiều nơi trên khắp Việt Nam cũng như thế giới. Thế nhưng cũng chính sự đa dạng về cửa hàng đã vô tình gây ra khó khăn trong việc chọn lựa nơi mua hàng với giá cả hợp lý và đáng tin tưởng bởi đã xảy ra rất nhiều trường hợp đáng tiếc không đáng có khi mua hàng ở những nơi không đáng tin tưởng.

Nhiều cơ sở kinh doanh với chất lượng và danh tiếng ổn định trong thời gian qua co thể giúp ích khách hàng như PNJ, Doji,… Việc lựa chọn những cơ sở kinh doanh có tiếng giúp đảm bảo an toàn cho người mua hơn cũng như bảo hành chất lượng sản phẩm có trách nhiệm hơn. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm với những từ khóa như nhẫn nam vàng 10k tphcm, nhẫn vàng 10k nam tphcm, nhẫn nam titan trơn,... tại những thành phố lớn hay bất cứ địa điểm nào gần nơi bạn ở để dễ dàng mua sắm hơn nhé.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây về nhẫn vàng nam 10k cũng như nhẫn nam titan trơn đã giúp bạn hiểu hơn cũng như có những kiến thức mới nhất về trang sức.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - thể hiện sự lịch lãm của phái mạnh

0 comments: