Tuyển tập câu nói khi trao nhẫn cưới hay, ý nghĩa

Tính cho đến ngày nay, nhẫn cưới vẫn luôn được xem như một biểu tượng không thể thiếu trong hôn nhân. Nó chứa đựng giá trị về tinh thần to lớn vượt xa những giá trị vật chất bên ngoài. Không quan trọng là nhẫn cưới đắt tiền hay làm bằng chất liệu quý giá mà quan trọng nhất vẫn là tình yêu của hai người. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn một số câu nói khi trao nhẫn cưới cực lãng mạn và ý nghĩa. Hãy cùng đón đọc nhé.

Đi tìm thông điệp ẩn sau chiếc nhẫn cưới

Trong cuộc đời của người phụ nữ có ba chiếc nhẫn quan trọng nhất đó là: nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và nhẫn vĩnh cửu. Khi cô gái nhận nhẫn đính hôn tức là cô đã thầm chấp thuận sự có mặt của chàng trai trong cuộc sống của mình. Và đặc biệt khi đeo nhẫn cưới tức là cô gái và người mình yêu chính thức có sự ràng buộc về thể xác và linh hồn.

Chiếc nhẫn cưới – tín vật biểu tượng cho tình yêu

Nhẫn cưới lúc nào cũng có hình tròn và thiết kế theo từng cặp giống nhau. Điều đó, minh chứng cho sự đồng lòng, trước sau như một của đôi uyên ương. Chiếc nhẫn không có điểm đầu và điểm cuối cũng giống như tình yêu bất diệt mãi mãi trường tồn. Chính vì thế, người ta thường trao nhẫn cưới ở đám cưới – thời khắc thiêng liêng và đầy ý nghĩa. 

Bật mí tuyển tập những câu nói khi trao nhẫn cưới cực lãng mạn

Trong đám cưới, người ta thường gửi gắm cho nhau những câu nói khi trao nhẫn cưới lãng mạn. Mục đích là cầu chúc cho đôi uyên ương hạnh phúc, sống với nhau tới răng long đầu bạc. Cô dâu và chú rể cũng trao nhau lời hứa khi trao nhẫn cưới để minh chứng cho tình yêu của mình. 

Những câu nói khi trao nhẫn cưới sẽ trở thành kỷ niệm khó quên trong đám cưới

Vậy cô dâu và chú rể sẽ nói gì với nhau? Dưới đây là một số những gợi ý cho bạn:
- Ước mong lớn nhất của cuộc đời anh là mỗi ngày đều được ăn cơm em nấu. Được cùng em chăm sóc cho những đứa con của hai ta. Và giây phút này điều đó đang trở thành sự thật.
- Trong cuộc đời của anh, chưa từng có cô gái nào đặc biệt như em. Hãy nắm tay anh, anh sẽ bảo vệ và làm em hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại.
- Kiếp này anh thật may mắn khi lấy được em làm vợ. Anh nhất định sẽ khiến em hạnh phúc. Anh xin hứa.
- Anh muốn đem hết cả thế giới này tặng cho em. Sau này khi chúng ta già đi, em vẫn mãi là công chúa xinh đẹp nhất trong lòng anh. Cùng anh đi đến hết cuộc đời nhé, công chúa.
Với bạn bè, họ hàng hai bên sẽ thường nói những lời chúc như sau:
- Chúc hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc con đàn cháu đống.
- Chúc tân lang tân lương sống với nhau đến răng long đầu bạc, con đàn cháu đống.
- Chúc hai bạn hạnh phúc trăm năm, mãi yêu nhau như những ngày đầu tiên.

Mua nhẫn cưới tại Jemmia – trải nghiệm khó quên cho các cặp đôi

Ngay bây giờ, nếu bạn vẫn còn đang lưỡng lự không biết chọn mua nhẫn cưới ở đâu. Một trong những địa chỉ kinh doanh đồ trang sức uy tín, bạn có thể tin tưởng đó là Jemmia. Thương hiệu với nhiều mẫu mã hiện đại cao cấp phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.


Nhẫn cưới tại Jemmia được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch hiện đại

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua sản phẩm tại Jemmia sẽ được cam kết bảo hành về chất lượng sản phẩm trong 3 tháng đầu. Mua trang sức tại Jemmia chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 
Với những chia sẻ về tuyển tập câu nói khi trao nhẫn cưới hay và ý nghĩa, các bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý để bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương.
Đừng quên nhanh tay truy cập website: www.jemmia.vn để cập nhật những mẫu trang sức mới nhất ngay ngày hôm nay. Chúc các bạn ngày mới vui vẻ

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: