Nhẫn vàng nam 9999 2 chỉ, 3 chỉ, 1 chỉ có giá ra sao?

Nhẫn là một loại trang sức sang trọng và thể hiện được cá tính của mỗi người mà đặc biệt là nhẫn vàng. Việc đeo nhẫn vàng ngày càng thịnh hành và không quá xa lạ với mỗi chúng ta đặc biệt là với phái nam. Vậy nên nếu bạn đang tìm hiểu về giá trị của nhẫn vàng nam 9999 2 chỉ và thậm chí nhiều thông tin hơn nữa thì hãy cùng đến với bài viết này nhé.

Nhẫn vàng 9999 là gì?

Nhẫn nam vàng ngày được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng bởi sự gia công tinh xảo, tinh tế cũng như độ sang trọng mà chính chiếc nhẫn đem lại cho người sử dụng. Vàng 9999 là một loại vàng có độ tinh khiết cao nhất với tỷ lệ 99.99% gần như tương đương với vàng 24K .. Vàng 9999 còn được gọi là vàng 10 tuổi, vàng nguyên chất, vàng ta hay vàng 4 số 9.
Đơn vị đo lường của vàng

Chỉ là một đơn vị đo lường trong ngành kim hoàn đặc biệt dành cho các đồ trang sức như vàng, bạc,… Chỉ còn có tên gọi khác là tiền hay đồng. Theo hệ đo lường quốc tế thì một lượng thì bằng 37,50 gam mà một chỉ bằng 1/10 lượng hay bằng 3,75 gam. Theo một số số liệu ngày trước thì một chỉ được ước lượng bằng khoảng 3,78 gam nhưng theo quy ước quốc tế chính thức thì một chỉ bằng 3,75 gam.

Các loại nhẫn vàng nam 9999 phổ biến hiện nay

Nhẫn vàng ngày nay đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi sự tinh tế, sang trọng nên không thể không nói đến sức hút mà nó đem lại đặc biệt là với các bạn trẻ hiện nay nói chung cũng như các bạn nam nói riêng. Các loại nhẫn vàng phổ biến trên thị trường mà chúng ta thường hay bắt gặp hay nghe thấy đó là nhẫn vàng nam 9999 2 chỉ, nhẫn vàng nam 9999 3 chỉ và nhẫn vàng 9999 nam 1 chỉ. Chúng ta có thể nhận thấy sự khác nhau cơ bản ở đây đó là trọng lượng của các chiếc nhẫn và đương nhiên sự khác nhau giữa trọng lượng giữa chúng cũng sẽ dẫn đến giá trị của chúng có sự khác nhau khá rõ rệt.


Cách tính giá trị của nhẫn vàng nam 9999

Giá trang sức làm bằng vàng được bán ra thị trường với mức giá khác nhau tùy theo khối lượng thực tế của nó, độ tinh xảo cần thiết cũng như tiền gia công của các sản phẩm là khác nhau. Trọng lượng vàng là tiêu chuẩn đầu tiên và quan trọng nhất để tính giá vàng nên trọng lượng càng lớn thì giá trị của sản phẩm sẽ càng tăng. Cân tiểu ly là dụng cụ để cân vàng với độ chính xác cao tuyệt đối. Cân tiểu ly cũng là thiết bị được dùng phổ biến trong việc đo khối lượng vàng với độ an toàn cũng như chính xác cao nhất.

Trong quá trình chế tác thì vàng cũng bị hao bớt phần nào đó, với việc chỉ chế tác bằng tay nên không thể nào có việc chính xác là 100%. Nên tính giá vàng cũng sẽ được cộng thêm phần vàng tiêu hao vào công thức nhất định để giá vàng có thể chính xác hơn không gây thiệt thòi đến khách hàng.
Giá trị của các loại nhẫn vàng nam 9999 kể trên

Dựa vào công thức chúng ta có thể ước chừng được giá của các loại nhẫn vàng hiện nay hay nhẫn vàng nam 9999 2 chỉ bởi giá vàng thay đổi hàng ngày chứ không cố định nên việc xác định chính xác là không thể nhưng sự sai số cũng không gọi là quá chênh lệch gây khó khăn cho người mua hàng.

Nhẫn vàng nam 9999 3 chỉ có giá bán khoảng 23.000.000 VNĐ.

Nhẫn vàng nam 9999 2 chỉ có giá bán khoảng 11.500.000 VNĐ.

Nhẫn vàng nam 9999 1 chỉ có giá bán khoảng 5.750.000 VNĐ.

Người mua hàng cần theo dõi giá vàng hàng ngày để tiện cho việc mua bán cũng như giao dịch. Cũng như để đảm bảo quyền lợi cho mình khách hàng nên mua vàng ở những nơi uy tín và có giấy giám định rõ ràng, minh bạch.

Qua những thông tin được cung cấp ở trên cũng như giá nhẫn vàng nam 9999 2 chỉ là bao nhiêu. Với những chia sẻ trên hy vọng là chúng tôi đã giúp các bạn có những hiểu biết cụ thể về nhẫn vàng cũng như giá trị của nhẫn vàng nam 9999 2 chỉ.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - thể hiện sự lịch lãm của phái mạnh

0 comments: