Nhẫn phong thủy nam mệnh thủy có những kiểu dáng như thế nào

Phong thủy trong cuộc sống luôn là yếu tố bí ẩn và có rất nhiều người quan tâm, vậy phong thủy trong sử dụng trang sức đặc biệt là nhẫn cho nam giới sẽ như thế nào? Nhẫn phong thủy nam mệnh thủy là chủ đề Jemmia muốn nhắc đến ngày hôm nay, bạn và chúng tôi cùng nhau tìm hiểu nhé!
Hình 1: Nhẫn phong thủy giúp bạn trở nên may mắn

Nhẫn phong thủy nam mệnh thủy có hình dáng ra sao?

Nhẫn luôn là món trang sức dễ kết hợp và sử dụng dễ rất với trang phục cũng như phong cách. Việc tìm ra cho mình một chiếc nhẫn phong thủy nam mệnh thủy rất giản đơn. Vậy nên chúng ta sẽ tìm hiểu ngay bây giờ nhé

Người mệnh thủy nên sử dụng trang sức như thế nào?

Con người mệnh thủy có điểm mạnh là rất khéo ăn nói uyển chuyển như dòng nước có khả năng đàm phán đồng thời là người biết lắng nghe thấu hiểu người khác. Người mệnh thủy nhanh nhẹn và dễ thích ứng với mọi môi trường mới, nhìn xa trông rộng, đánh giá hiện tượng sự việc khách quan. Điểm yếu đó là suy nghĩ quá nhiều và thường xuyên lo âu về những chuyện không xảy ra.

Chính vì vậy trang sức tốt cho người mệnh thủy là bạc và đá màu trắng. Vì các màu sắc trên theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên khi đeo bạc và đá màu trắng, người mệnh Thủy sẽ được tương sinh.

Để có được sự hoà hợp giữa người mệnh Thủy với màu sắc của viên đá, đó là họ nên dùng các màu Đen, Xanh biển, như đá: Saphiare, Aquamarine, Tactit,…

Người mệnh Thủy khắc được Hỏa (Nước sẽ dập tắt được Lửa), tức là họ có thể dùng được các màu mà họ chế ngự được như Đỏ, Hồng, Tím.

Các mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh thuỷ hiện nay

Cùng với biểu tượng là biển tượng trưng cho mệnh Thủy. Chiếc nhẫn của nam mệnh Thủy thường có hình dạng tròn, nhẹ nhàng, mỏng. Và tốt nhất là nên có hình dạng bầu dục cùng sự kết hợp của của những viên đá với các màu như ngọc trai ánh xanh đen, sapphire đen, đá onyx hoặc màu xanh của đá topaz. Để việc đeo nhẫn phong thủy phát huy được hết công dụng thì người mệnh Thủy cũng cần chú ý đến chất liệu cấu thành nên chiếc nhẫn.
Hình 2: Các mẫu nhẫn ưa thích dành cho nam mệnh thủy

Theo đó, gia chủ nam mệnh Thủy nên đeo nhẫn phong thủy có các chất liệu sau: Thạch anh trắng,  thạch anh ưu linh trắng, đá mặt trăng, đá mắt hổ xanh đen, đá Aquamarine, đá topaz xanh dương, thạch anh tóc đen hoặc nhẫn bạc khắc chữ ...

Ứng dụng của nhẫn phong thủy nam mệnh thủy trong đời sống

Mọi sự việc vốn dĩ sinh ra và phát triển nó đã theo một quy luật nhất định, người nào mà cân bằng được cuộc sống cũng như bản thân mình thì sẽ tự nhiên thấy cuộc sống tốt đẹp như thế nào. Nhẫn phong thủy cho nam mệnh thủy chính là một trong những biện pháp giúp nam nhân mệnh thủy trở nên cân bằng và thu hút tài lộc hơn nhiều

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn phong thủy

Giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cách phối đồ chọn đồ khi gặp đối tác. Một chiếc nhẫn phong thủy giúp bạn trở nên thu hút mọi may mắn, đồng thời kêu gọi tài lộc đến cho gia chủ. Đeo trên tay một chiếc nhẫn phong thủy cho nam mệnh thủy còn giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong cách nói chuyện, ngoại giao, giúp bạn trôi chảy hơn trong mọi mối quan hệ cấp trên cũng như đồng nghiệp.

Đeo nhẫn ở ngón út: thuộc mệnh Thủy, nhà ngoại giao tài ba.

Đeo nhẫn ở ngón út có thể giúp bạn cải thiện các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Từ đó, nhận được sự giúp đỡ từ mọi người và có lợi thế để thành công nhờ sự yêu mến từ mọi người.
Hình 3: Nét đẹp tinh tế của nhẫn phong thủy cho nam mệnh Thủy
Ngón út là ngón tượng trưng cho con cái. Theo phong thủy, đây là ngón đại diện cho qúy nhân phù trợ, giúp cho bạn dễ dàng vượt qua rắc rối, hóa giải những điều kém may mắn, hỗ trợ cho mối quan hệ bạn bè và tình cảm và mang lại nhiều phúc khí đến cho bạn.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng trang sức phong thủy

Có phải lúc nào cũng nên đeo trang sức phong thủy không?  Câu trả lời là bạn chỉ nên đeo chúng khi muốn chúng phát huy tác dụng tức là khi đi gặp đối tác, đi làm việc, khi cần thu hút tài lộc may mắn. Sau khi xong xuôi công việc bạn nên cất chúng vào từng ngăn tủ riêng của chúng, điều đó giúp bạn giữ lại những gì mà trang sức mang lại cho bạn.

Có phải cứ càng nhiều trang sức phong thủy sẽ càng tốt không? Câu trả lời điều đó không hề đúng, khi bạn đeo trang sức bất kỳ bạn phải có sự thống nhất về tổng thể và hài hòa về màu sắc. Ví dụ như bạn đeo một chiếc nhẫn phong thủy nam mệnh thủy thì bạn phải hài hòa về màu sắc với bản mệnh thủy cũng như trang sức khác cũng phải cùng tông màu với chúng để tạo ra sự hài hòa cân bằng về con người. Bạn nên tránh sử dụng nhiều màu sắc trang sức khác nhau hay các kim loại cũng như đá trái tính nhau nhé.

Bạn còn những câu hỏi hay thắc mắc gì hãy gửi tới chúng tôi, Jemmia sẽ giúp bạn có câu trả lời hài lòng nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: