Nhẫn bạc 12 con giáp chế tác tinh xảo


Trong phong thủy, mỗi con giáo đều có đặc điểm riêng. Vì vậy khi sử dụng trang sức cũng phải quan tâm đến màu hợp mệnh, hợp với công việc làm ăn,… Bởi khi đeo trang sức hợp mệnh, hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều may mắn. Bộ sưu tập về nhẫn bạc 12 con giáp hiện đang được nhiều người săn lùng. Cùng tìm hiểu về mẫu nhẫn 12 con giáp bằng bạc qua bài viết dưới đây.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Vì sao nên dùng nhẫn 12 con giáp bằng bạc?

Chắc hẳn, 12 con giáp thì ai cũng biết, môi con đều mang vận mệnh và tính cách riêng. Vì vậy, để công việc, cuộc sống cũng như sức khỏe luôn được thuận lợi và may mắn thì hãy lựa chọn cho mình một mẫu trang sức hợp mệnh. Ngoài điều trên, khi mang trang sức hợp mệnh còn giúp chủ nhân xua đuổi được những đen đủi, vận khí xấu.
Ngoài ý nghĩa mang lại điều may mắn, nhẫn bạc hình 12 con giáp sang trọng, thẩm mỹ cao. Nhẫn được chế tác tinh xảo tạo nên những đường nét tinh tế, thể hiện được phong cách của người đeo.

Mẫu nhẫn bạc 12 con giáp mang lại nhiều may mắn

Trong bộ sưu tập nhẫn bạc hình 12 con giáp, mẫu nhẫn bạc đầu hổ cho nam, mẫu nhẫn bạc hình rắn đang có lượt tìm kiếm khá nhiều gần đây. Chính vì thế, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về 2 mẫu nhẫn bạc này ngay dưới đây. Với mục đích giúp mọi người hiểu thêm về ý nghĩa của nó.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Nhẫn bạc nam đầu hổ

Nằm trong bộ sưu tập nhẫn bạc 12 con giáp cho nam giới. Hổ được mệnh danh là chúa tể của rừng xanh. Chính vì vậy, mẫu nhẫn bạc đầu hổ cho nam được thiết kế độc đáo, thể hiện sức mạnh và phong cách riêng biệt. Mẫu nhẫn đang được rất nhiều quý ông săn lùng hiện nay. Sở hữu một chiếc nhẫn bạc nam đầu hổ thể hiện cá tính độc đáo. Đồng thời mẫu nhẫn này còn mang phong cách thể thao, mạnh mẽ.
Cùng với thiết kế vô cùng tinh tế trong từng đường nét, chiếc nhẫn bạc đầu hổ tượng trưng cho quyền lực và sự chiến thắng. Mẫu nhẫn giúp chủ nhân thể hiện được sự sang trọng, vẻ nam tính, sự đẳng cấp trước trước phái nữ và trong giao tiếp.
Bạn đã sẵn sàng sắm một chiếc nhẫn bạc hình đầu hổ để thể hiện phong cách riêng cho mình chưa? Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhẫn bạc 12 con giáp hình rắn

Trong 12 con giáp, rắn là một con vật có sức sống rất mạnh mẽ. Những mẫu thiết kế nhẫn bạc hình rắn thể hiện sự thanh lịch và sang trọng cho người đeo. Giá trị thẩm mỹ của trang sức này luôn được gìn giữ và nhiều người săn đón.
Rắn là loài vật có một sức mạnh tự cường, đồng thời còn gắn liền với cuộc đời Đức Phật. Chính vì vậy, khi sở hữu một chiếc nhẫn bạc hình rắn sẽ giúp chủ nhân luôn gặp thuận lợi, may mắn trong công việc. Đồng thời mang ý nghĩa phong thủy xua đuổi ám khí và vận xui. Hoặc gặp họa hóa lành.
Với thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo đã tạo nên một chiếc nhẫn không thể hoàn hảo hơn. Khi nhìn vào mẫu nhẫn này, các tín đồ trang sức sẽ phải mê mẩn. Bạn sẽ ngắm nhìn một cách say đắm và không muốn rời mắt.
Với những thông tin về nhẫn bạc 12 con giáp, hai mẫu nhẫn nam đang được săn lùng. Hy vọng đã giúp bạn hiểu nhiều hơn về trang sức phong thủy này. Vậy bạn đã sẵn sàng để sắm cho mình một chiếc nhẫn hình con giáp bạn yêu thích? Đồng thời phải phù hợp phong thủy với mình nữa. Vậy hãy liên hệ hotline cho Jemmia ngay để được tư vấn và báo giáo ưu đãi nhất.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments: