Nhẫn nam citrine - chiếc nhẫn của tạo hóa

Trang sức đá phong thủy từ lâu đã không còn là một khái niệm xa lạ. Kiểu trang sức này vừa mang đến may mắn cho chủ nhân, lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Đối với các bạn nam, nhẫn nam citrine sẽ là một món trang sức phong thủy quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhẫn nam citrine thường được biết đến với tên gọi quen thuộc là nhẫn nam đá thạch anh vàng. Đá thạch anh vàng không sở hữu màu vàng sáng chói, thay vào đó, sắc vàng của đá thường trầm ấm, tỏa sáng nhẹ nhàng và đầy cảm giác kiêu sa, lịch lãm. Trong bài viết hôm nay, Jemmia sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhẫn nam đá citrine. Bên cạnh đó, Jemmia cũng sẽ gợi ý thêm cho bạn một vài kiểu nhẫn phong thủy đặc biệt từ những loại đá khác.

Nhẫn nam citrine - quyền năng đến từ viên đá thiên nhiên thần kỳ

Nhẫn nam citrine là món trang sức mang nhiều ý nghĩa đặc biệt
Để hiểu rõ hơn về những điều đặc biệt mà đá citrine - thạch anh vàng có thể mang đến cho con người, hãy cùng Jemmia tìm hiểu thật rõ ý nghĩa của loại đá này nhé.

Tính chất là cách sử dụng nhẫn nam citrine

Đá citrine có độ bền mạnh mẽ và dải màu sắc đa dạng
Thạch anh vàng là một trong những biến thể phổ biến nhất của dòng đá thạch anh, bên cạnh nhẫn nam đá thạch anh trắng hay đá thạch anh tím. Đây là một loại đá thiên nhiên, bán quý, có tính chất hỗ trợ cho cuộc sống của con người, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn liên quan đến vấn đề tâm linh và phong thủy.

Theo thang độ cứng Mohs, thạch anh vàng xếp ở mức 7/10, chứng tỏ độ bền của nó là khá cao và không dễ bị phá hủy. Chính vì vậy loại đá này thường được ứng dụng khá nhiều trong chế tác trang sức. Màu sắc của đá citrine thường trải dài theo sắc vàng với nhiều cấp độ khác nhau. Nếu như trong quá khứ, người ta ưa chuộng sắc vàng ngả cam, nâu thâm trầm thì trong hiện tại, người ta lại yêu thích sắc vàng chanh nóng rực rỡ hơn.

Ý nghĩa của đá citrine

Đá citrine giúp chúng ta luôn cảm thấy được hy vọng và ánh sáng của niềm tin
Tên gọn citrine bắt nguồn từ từ “citron” trong tiếp Pháp, từ này có nghĩa là quả chanh. Vì màu sắc đá citrine luôn ánh lên sắc vàng rất ấm áp và quyền lực. Từ xa xưa, con người đã xem đá citrine là món quà của tạo hóa, là những gì tinh túy và lộng lẫy nhất mà thiên nhiên ban tặng. Người ta tin rằng một chiếc nhẫn nam citrine sẽ giúp đẩy được những năng lượng tiêu cực, xua đuổi thế lực bóng tối xấu xa.

Bên cạnh đó, người La Mã còn quan niệm rằng đá citrine giống hệt như ánh mặt trời, khi mang theo nó bên mình, chúng ta sẽ có cảm giác như được đi dưới ánh mặt trời. Từ đó, trí óc cũng được khai thông, sáng suốt và rộng mở hơn rất nhiều. Bạn thấy đấy, về cơ bản, đá citrine sẽ giúp chúng ta luôn giữ được sự bình tĩnh và thanh tâm trong sáng bên trong mình, nhờ đó, mọi quyết định, mọi lựa chọn mà bạn đưa ra đều sẽ logic và đúng đắn hơn rất nhiều.

Về mặt sức khỏe, đá citrine sẽ hỗ trợ rất hữu hiệu trong việc trị liệu những căn bệnh liên quan đến cơ quan tiêu hóa như dạ dày, đường ruột. Ngoài ra, đá thạch anh vàng còn bổ trợ rất tốt trong việc giúp cho hệ thần kinh được hoạt động ổn định và có thêm nhiều năng lượng.

Nhẫn nam đá citrine còn bổ trợ rất tốt cho sức khỏe

Một số kiểu nhẫn nam đá thiên nhiên khác

Bên cạnh nhẫn nam citrine, Jemmia sẽ giới thiệu thêm cho bạn một vài kiểu nhẫn từ những loại đá phong thủy khác. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập trang sức của mình.

Nhẫn nam đá emerald

Nhẫn đá emerald cũng được nhiều chàng trai ưa chuộng
Tại Việt Nam, bên cạnh đá citrine vàng nổi bật, người ta thường biết đến nhẫn đá emerald với tên gọi quen thuộc là nhẫn ngọc lục bảo. Ngọc lục bảo được xem là loại đá nằm trong top 4 loại đá quý nhất trên thế giới. Vì vậy, giá thành của những chiếc nhẫn này cũng nằm ở mức khá cao. Đá ngọc lục bảo có tác dụng giúp cho tinh thần của chúng ta vui vẻ, giúp con người dễ dàng cảm nhận được sự hạnh phúc và đạt được trạng thái cân bằng trong cuộc sống.

Nhẫn nam đá peridot

Đá peridot có màu sắc gần giống với ngọc lục bảo nên người ta vẫn thường gọi nó với cái tên là “ngọc lục bảo chiều tà”. Nếu như nhẫn nam citrine có tác dụng giúp chúng ta được thanh tẩy khỏi những điều xấu xa thì nhẫn peridot lại giúp chúng ta giảm bớt đi cảm giác lo lắng và sợ hãi. Ngoài ra, loại đá này hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị những căn bệnh liên quan đến gan và túi mật.

Nhẫn nam đá aquamarine

Ngoài lựa chọn nhẫn nam citrine, nhẫn đá aquamarine cũng là món trang sức phong thủy được nhiều chàng trai ưa chuộng. Đá aquamarine có màu sắc của đại dương, mang trong mình ý nghĩa tái sinh và chữa lành những nỗi đau. Loại đá này đặc biệt phù hợp với những người mệnh Thủy và những bạn có ngày sinh vào tháng 3 trong năm.

Bên cạnh đó, các bạn nam còn có thể lựa chọn cho mình những loại đá phong thủy khác như nhẫn nam đá topaz hay nhẫn đá mắt hổ nam. Những loại đá này đều mang ý nghĩa tốt và có thể giúp cho cuộc sống, sự nghiệp của các bạn thêm phần rộng mở và hanh thông.

Vậy là chúng ta vừa có thêm những thông tin thật hay ho và thú vị về thế giới của những chiếc nhẫn đá phong thủy. Sau khi đọc xong bài viết này, bạn hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc nhẫn phong thủy đặc biệt nhé, có thể là nhẫn nam citrine chẳng hạn. Một món trang sức vừa có thể làm đẹp, lại vừa bảo trợ cho cuộc sống của chúng ta thì quá tuyệt rồi, đúng không nào?

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: