Có nên mua nhẫn inox nam đính đá hay không? Giá ra sao

Thị trường trang sức dành cho các chàng trai đang ngày càng trở nên sôi động và phong phú. Trong số đó, nhẫn inox nam đính đá được xem là “best-seller” trong một thời gian dài, vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy cùng Jemmia tìm hiểu kỹ hơn về kiểu nhẫn ấn tượng này nhé.

Các bạn nam ưa chuộng và lựa chọn nhẫn inox nam đính đá vì nhiều lý do. Kiểu nhẫn này có tính thẩm mỹ cao, giá cả vừa phải và độ bền lâu dài. Trong bài viết hôm nay, ngoài việc giúp các bạn hiểu chi tiết hơn về những đặc tính vượt trội của kiểu nhẫn này, Jemmia sẽ gợi ý thêm cho các bạn cách lựa chọn nhẫn phù hợp với phong cách thời trang và gout ăn mặc của bạn. Chúng ta bắt đầu thôi nào!

Nhẫn inox nam đính đá mang giá trị về thẩm mỹ và tâm linh

Không phải ngẫu nhiên mà thị trường trang sức nam lại ưu ái riêng cho kiểu nhẫn này đâu. Giữa vô vàn những loại nhẫn khác nhau như nhẫn nam không đá hay nhẫn bạch kim nam đính đá, nhẫn inox nam đính đá vẫn giữ riêng cho mình một vị thế rất vững vàng.

Nhẫn inox nam đính đá giúp bạn nâng tầm phong cách bản thân

Nhẫn inox nam đính đá mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyền lực
Inox tuy không phải là một chất liệu quý hiếm, nhưng lại có độ bền cao và dễ dàng chế tác thành nhiều kiểu trang sức khác nhau. Đó chính là lý do vì sao những món trang sức nói chung và nhẫn inox nam đính đá nói riêng lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như vậy. Vậy nên nếu bạn có quyết định chọn mua nhẫn inox nam đính đá, đó sẽ là một sự đầu tư vô cùng xứng đáng và có lợi đấy. Bên cạnh đó, nhẫn inox nam đính đá sẽ giúp bạn thoải mái biến đổi phong cách, từ sang trọng lịch lãm sang “cool” ngầu, sành điệu chỉ trong tích tắc. Kiểu nhẫn này không quá cầu kỳ, nhưng lại đủ nổi bật để giúp bạn ghi điểm phong cách trong mắt đối phương.

Bạn thấy đấy, nhẫn inox nam đính kèm đá đã chứng minh được rằng không chỉ những món đồ mắc tiền mới có thể nâng cao giá trị của bạn. Nếu bạn biết cách kết hợp mọi thứ với nhau, những sản phẩm chất lượng, vừa túi tiền cũng sẽ tỏa sáng theo cách riêng của nó.

Nhẫn inox nam đính đá mang giá trị về mặt phong thủy

Giá trị về mặt phong thủy trong những chiếc nhẫn này sẽ được thể hiện ở những viên đá phong thủy. Vậy nên, bạn hãy lưu ý chọn cho mình những loại đá có màu sắc và tính chất hợp với tuổi tác, cung mệnh của mình. Điều này sẽ giúp bạn gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống, hóa giải được những khuất mắc hoặc khó khăn của riêng mình. Bạn có thể chọn cho mình nhẫn nam đá opal hoặc đá thạch anh, hai loại đá này đều có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy.

Chẳng hạn như những người mệnh Kim nên đeo nhẫn nam đá trắng để được tương hợp. Người mệnh Thổ lại nên tìm mua nhẫn đá thạch anh tím để được tương sinh. Hãy lưu ý kỹ về vấn đề này khi chọn mua nhẫn inox nam đính đá nhé!

Bộ sưu tập những kiểu nhẫn inox đính đá đang thịnh hành nhất

Bộ sưu tập này sẽ giúp bạn hình dung được rõ ràng hơn về kiểu dáng, mẫu mã của những chiếc nhẫn inox nam đính đá. Bạn cũng có thể dựa vào sở thích và phong cách thời trang của mình để chọn ra kiểu nhẫn mà bạn yêu thích nhất nhé!

Nhẫn inox đính đá mắt mèo

Nhẫn inox đá mắt mèo mang vẻ đẹp trầm ấm, tinh tế
Đá mắt mèo có tên quốc tế là Chrysoberyl Cat’s eyes, là một loại đá có quầng sáng ở giữa, giống hệt như ánh mắt phát sáng của những chú mèo trong đêm tối. Loại đá này có độ cứng khoảng 8.5 tính theo thang Mohs, sở hữu độ bền đáng nể. Đá mắt mèo rất hợp với nam nhân nói chung và hợp với những chàng trai mệnh Mộc nói riêng. Màu sắc của loại đá này theo kiểu thâm trầm, ấm áp, không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ thu hút và nổi bật. Kiểu nhẫn inox nam đính đá mắt mèo sẽ phù hợp với những chàng ưa chuộng kiểu cách lịch lãm cùng những bộ vest trung tính, đơn giản và sang trọng.

Nhẫn inox đính đá xanh bản to

Nhẫn inox bản to phù hợp với những chàng trai cá tính
Nhẫn inox nam đính đá xanh bản to phù hợp với khá nhiều trang phục kiểu cách khác nhau. Nếu bạn muốn tìm kiếm một món phụ kiện vừa có thể mang đi làm, vừa có thể mang đi chơi, lại vừa có thể xuất hiện trong những buổi dạ tiệc sang trọng, chiếc nhẫn này là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chọn viên đá có kích cỡ quá to so với bàn tay, ngón tay nhé! Điều này sẽ khiến cho bàn tay lịch lãm của bạn trông như đang bị chiếc nhẫn “nuốt chửng”, sẽ không đẹp mắt chút nào đâu. Hãy chọn viên đá có kích cỡ vừa phải, không quá nhỏ và cũng không quá đồ sộ. Điều này sẽ giúp bạn ghi ngay 10 điểm thanh lịch vào tim nàng.

Nhẫn inox nam đính đá bao nhiêu tiền?

Giá tiền của nhẫn inox nam đính đá sẽ không có một con số chính xác hay cụ thể, điều này còn tùy thuộc nhiều vào chất liệu của viên đá và mức độ công phu trong chế tác trang sức. Nếu bạn chọn mua những loại đá quý, có giá trị cao như ngọc lục bảo hay ruby, giá nhẫn sẽ nằm ở mức vài triệu hoặc vài chục triệu. Để sở hữu những chiếc nhẫn inox nam đính đá có giá mềm hơn, bạn có thể lựa chọn đá thạch anh, loại đá bán quý này có giá thành vừa phải nhưng vẫn mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt về mặt phong thủy.

Ngoài ra, khi chọn mua đá quý hay đá bán quý, bạn hãy lựa chọn cơ sở uy tín để giao dịch. Nếu không, bạn sẽ rất dễ mua phải hàng giả, kém chất lượng. Những viên đá phong thủy giả vừa không có trường lực từ thiên nhiên, lại vừa có thể khiến cho sức khỏe và cuộc sống của bạn gặp phải những điều trở ngại. Khi chơi phong thủy thì vẫn nên chọn đá thật, bạn nhé! Bạn có thể tìm đến những đơn vị uy tín như nhẫn nam Danh Hiển, Jemmia,... điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều trong việc mua sắm đấy.

Vậy là chúng ta đã có thêm kha khá thông tin về kiểu nhẫn inox nam đính đá rồi, đúng không nào? Hy vọng rằng những chia sẻ từ Jemmia sẽ giúp bạn sớm tìm thấy được chiếc nhẫn đính đá “chân ái” của đời mình. Để cập nhật thêm nhiều thông tin về thế giới trang sức, hãy thường xuyên theo dõi fanpage và website của Jemmia nhé!

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: