3 mẫu nhẫn đen cho nam đẹp ấn tượng

Nhẫn đen cho nam chắc chắn là món trang sức được các chàng trai yêu quý và nâng niu nhất. Vì màu đen vốn dĩ là màu của các chàng mà, trông rất mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Bật mí thêm cho bạn là nhẫn màu đen không chỉ có mỗi một loại đâu nhé, kiểu dáng và mẫu mã của nó vô cùng phong phú và đa dạng.

Nhắc đến nhẫn đen cho nam, chúng ta có thể nghĩ đến những chiếc nhẫn đen làm từ inox hay titanium. Đó cũng có thể là chiếc nhẫn có đính kèm những viên đá quý sắc đen như nhẫn kim cương đen, nhẫn vàng nam đính đá sapphire đen,... Để có được một cái nhìn tổng thể tương đối chính xác về thị trường của kiểu nhẫn này hiện nay, hãy đọc ngay bài viết dưới đây cùng Jemmia nhé!

3 mẫu nhẫn đen cho nam “đánh gục” trái tim của mọi chàng trai

Thị trường của kiểu nhẫn nam này thực sự rất phong phú và đa dạng, vậy nên Jemmia sẽ chọn ra 3 kiểu nhẫn thông dụng nhất, phổ biến nhất và được nhiều người yêu thích nhất. Hy vọng bộ sưu tập này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn lựa mua sắm.

Nhẫn nam đính đá Sapphire đen

Đá sapphire là một loại đá phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt
Đá sapphire đen mang trong mình sự bí ẩn và huyền hoặc của tạo hóa. Tuy nó không nổi bật và sặc sỡ như những tone màu khác, sapphire đen vẫn có vẻ đẹp riêng của nó mà khó có viên đá nào có thể sánh được. Một chiếc nhẫn đen cho nam kết hợp cùng đá sapphire chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những bữa tiệc sang trọng. Nếu bạn nam nào yêu thích sự nổi bật một cách ý nhị và tinh tế, hãy về ngay với đội sapphire đen quyền lực nhé.

Nhẫn đá sapphire nam sắc đen sẽ rất hợp với những bạn thuộc mệnh Mộc, Thủy và Thổ. Ngoài ra nếu bạn là tuổi Dần, hoặc bạn thuộc cung Ma Kết hay Xử Nữ, bạn cũng có thể đeo loại đá này để được bảo trợ trong cuộc sống.

Bên cạnh vẻ đẹp về thẩm mỹ, đá sapphire đen còn giúp cho chủ nhân luôn bình tâm và tỉnh táo trước mọi tình huống. Loại đá này còn tượng trưng cho quyền lực và sự mạnh mẽ bên trong mỗi người. Đặc biệt hơn, đá sapphire đen có thể mang đến sự thịnh vượng và phú quý cho chủ nhân đấy.

Nhẫn đen cho nam kiểu trơn, cơ bản

Nhẫn đen hình khối tạo cảm giác cá tính và ấn tượng
Bên cạnh nhẫn nam đá sapphire sắc đen, chúng ta còn có những kiểu nhẫn đen cho nam dạng trơn, cơ bản. Kiểu nhẫn này phù hợp với nhiều dạng trang phục khác nhau, bạn sẽ không hề cảm thấy bị gò bó hay khó lựa chọn quần áo kết hợp.

Thêm vào đó, nếu bạn ưa thích sự mạo hiểm, yêu thích khám phá những điều mới lạ và bứt phá giới hạn của bản thân, hãy thử nghiệm với những kiểu nhẫn trơn có tạo hình khối đặc biệt. Những kiểu nhẫn này sẽ rất “hợp cạ” với những trang phục trẻ trung, năng động, chẳng hạn như áo pull trắng cùng quần basic màu be chẳng hạn.

Nhìn chung, dạng nhẫn này thường được chế tác từ bạc, inox hoặc titanium, với giá thành không quá mắc, phù hợp với đại đa số phân khúc khách hàng. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, kinh phí còn có nhiều hạn chế, kiểu nhẫn này thực sự là lựa chọn số 1 đấy.

Nhẫn đen cho nam có họa tiết

Nhẫn đen họa tiết phù hợp với nhiều kiểu trang phục
Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc nhẫn có những hoạt tiết được chế tác tỉ mỉ, giúp cho chiếc nhẫn thêm phần đặc biệt và độc đáo, hãy chọn ngay cho mình một kiểu nhẫn đen cho nam có họa tiết được khắc chạm tinh tế nhé.

Nếu như nhẫn nam vàng ta nạm đá sapphire gây được ấn tượng bởi sự xa hoa và quý giá, nhẫn đen cho nam khắc họa tiết lại sở hữu được vẻ đẹp thời thượng và đầy ấn tượng của tuổi trẻ. Kiểu nhẫn này cũng sẽ phù hợp với rất nhiều outfit khác nhau. Bạn có thể kết hợp chúng cùng bộ vest xanh đậm lịch lãm, hoặc có thể mang chúng vào những buổi tiệc trà chiều thượng lưu.

Nên tìm mua nhẫn đen cho nam đẹp ở đâu?

Nếu bạn thử tìm kiếm từ khóa “mua nhẫn nam đá saphia” hay “nên mua nhẫn nam đá sapphire vàng ở đâu”, bạn sẽ nhận được vô vàn thông tin về tên shop, địa chỉ cũng như feedback của khách hàng. Lời khuyên cho bạn chính là hãy chọn những thương hiệu có showroom offline. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội ngắm nhìn và trải nghiệm nhẫn đen cho nam một cách trực quan và chính xác nhất. Bạn không nên mua hàng trôi nổi online không rõ nguồn gốc xuất xứ, vì điều này khá là mạo hiểm. Bạn rất dễ gặp phải tình trạng chất lượng sản phẩm không hề tương xứng với số tiền mình đã bỏ ra. Hãy là một người mua hàng thông minh và tỉnh táo, bạn nhé!

Với những gợi ý nhẫn đen cho nam đẹp xuất sắc từ Jemmia, bạn đã có được cho mình những lựa chọn mua sắm nào chưa? Để thường xuyên cập nhật nhiều mẹo hay ho và thông tin “nóng hổi” từ thế giới trang sức, hãy thường xuyên theo dõi fanpage và website của chúng mình nhé.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: