Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt

Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt, nhiều may mắn và tài lộc? Không chỉ ngón tay mà cả bàn tay đeo nhẫn cũng quyết định đến yếu tố phong thủy. Lựa chọn ngón tay đeo nhẫn đuôi voi phù hợp sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân và ngược lại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được đeo nhẫn lông voi ngón nào là phù hợp với mình. 

Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt, mang tài lộc

Đối với nhiều người không có tín ngưỡng thì đeo nhẫn ngón tay nào không quan trọng. Tuy nhiên đối với những người quan tâm phong thủy thì điều này cần đặc biệt lưu ý. Vậy nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt?
Hình 1

Đeo nhẫn ngón cái

Ngón cái là anh cả trên bàn tay và tượng trưng cho sức mạnh. Đeo nhẫn lông voi ở ngón cái thể hiện bạn là người có quyền lực, được nhiều người kính trọng. Trong các bộ phim thời xưa, hoàng đế hay trưởng môn phái đeo nhẫn vào ngón cái cũng là điều không quá khó hiểu. 

Đeo nhẫn ngón trỏ

Ngón trỏ gần như là ngón quan trọng nhất trong bàn tay chúng ta. Người đeo nhẫn lông voi ngón trỏ thể hiện được là người có kiến thức, trí tuệ và vị trí trong xã hội. Ngoài ra, ngón tay trỏ thuộc mệnh Hỏa nên có nguồn năng lượng đặc biệt, khá mãnh liệt. Chính vì vậy, đeo nhẫn ngón tay này giúp bạn may mắn trong thi cử và sự nghiệp. Bên cạnh đó giúp chủ nhân có ý chí vượt lên hơn, từ đó công việc làm ăn thuận lợi, thi cử đạt thành tích cao. 
Hình 2

Đeo nhẫn lông voi ngón giữa

Đeo nhẫn lông voi ngón giữa sẽ giúp bạn hấp thu năng lượng lớn tăng cường vận may trong cuộc sống. Mặc khác, ngón giữa còn mang ý nghĩa cho sự bình ổn. 

Đeo nhẫn ngón áp út

Ngón tay út không chỉ là ngón đeo nhẫn thể hiện tình yêu lứa đôi mà chúng còn là ngón tay mang đến sự thịnh vượng và tài lộc. Đeo nhẫn lông voi ngón áp út có thể thay thế cho các mẫu nhẫn cưới, nhẫn đôi khác. Nó không chỉ mang đến tình cảm thuận lợi và còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về tâm linh huyền bí của người Tây Nguyên. 

Đeo nhẫn ngón út

Không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi “Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt”. Bởi vì mỗi ngón tay đeo nhẫn lông voi đều có những ý nghĩa riêng.
Hình 3
Lựa chọn đeo nhẫn ngón út thể hiện bạn là người tinh tế, thông minh. Ngoài ra đeo nhẫn ngón út sẽ luôn được người phụ trợ, phòng trừ kẻ xấu hãm hại. Có nhiều ý nghĩa may mắn về mặt tâm linh khi đeo nhẫn ngón này mà khó có thể giải thích. 

Nhẫn lông đuôi voi nên đeo tay nào, quan trọng không?

Lựa chọn đeo nhẫn đuôi voi không chỉ để làm đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Lựa chọn đeo nhẫn lông voi bàn tay nào cũng khá quan trọng, tuy nhiên không phải về phong thủy mà là sự thuận tiện khi sử dụng. 
Hình 4
Nhẫn đuôi lông voi khá mỏng manh có thể bị gãy hoặc móp méo khi sử dụng. Nếu đeo vào bàn tay thuận thì rất khó khăn khi làm việc và sinh hoạt. Không cẩn thận nhẫn sẽ rơi ra ngoài mà không hay. Vì thế đeo nhẫn đuôi voi vào bàn tay không thuận là phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp chủ nhân thuận tiện hơn trong các hoạt động, sinh hoạt hàng ngày. 

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã biết được nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt rồi nhé! Tùy theo tính cách và vận mệnh mỗi người mà lựa chọn ngón tay đeo nhẫn phù hợp. 

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: