Nhẫn lông voi vàng giá bao nhiêu?

Nhẫn lông voi vàng giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng bởi vì thị trường hiện này có rất nhiều nơi bán nhẫn đuôi voi. Mỗi một nơi lại có giá khác nhau nhưng chất lượng chúng như thế nào? Cùng tìm hiểu kĩ hơn về nhẫn lông voi trong bài viết sau nhé.

Nguồn gốc nhẫn lông voi

Nhẫn lông voi là món trang sức phong thủy được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vì nó có tác dụng tích cực đến đời sống. Nhẫn đuôi voi được xem là thứ bùa tình duyên, may mắn. 
Hình 1
Thuở đầu, nhẫn lông voi được tết từ 1 hay 3 sợi lông đuôi voi và đeo trực tiếp vào ngón tay. 
Ngày nay, nhu cầu đeo nhẫn lông voi ngày càng tăng lên vì thế đã cải tiến nhiều về mẫu mã. Những chiếc nhẫn đuôi voi được làm từ chất liệu vàng, bạc hay bạch kim bắt đầu xuất hiện nhiều trên thị trường. 

Nhẫn lông voi vàng

Nhẫn lông đuôi voi vàng đúc nguyên khối sẽ khó tìm mua hơn, giá thành cũng khá cao. Khách hàng có thể mua phải hàng giả, kém chất lượng nếu không biết lựa chọn. 

Nhẫn lông voi được mạ vàng 18k công nghệ PVD là sự lựa chọn thay thế được nhiều khách hàng tin mua. Với độ bền màu gần như tuyệt đối, sắc vàng tươi tương tương vàng khối đến 99%, nhẫn lông voi vàng 18k sẽ phù hợp cho những bạn có tài chính thấp. 
Hình 2
Mua trang sức phong thủy là để cầu may mắn và bình an trong cuộc sống nhờ nguồn năng lượng phong thủy hợp với mệnh của bạn. Chính vì thế xét về mặt ý nghĩa nhẫn vàng nguyên khối sẽ không khác gì với nhẫn lông đuôi voi vàng 18k.

Nhẫn lông voi vàng giá bao nhiêu?

Ngoài thị trường có nhiều loại nhẫn lông voi khác nhau, để trả lời cho câu hỏi nhẫn lông voi vàng giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào chất lượng nhẫn và độ hoàn thiện. 

Đối với những loại nhẫn được gia công với chất liệu bình thường, đường nét thô kệch thì giá thành giao động từ 50 - 100 ngàn tùy nơi. Tuy nhiên các loại nhẫn này khá mỏng và rộng, lớp mạ vàng thô sơ, theo thời gian sẽ bị bay màu và biến dạng, trầy xước khi va đập nhẹ. 
Hình 3
Một gợi ý khác cho bạn chính là nhẫn lông voi vàng 18k, 24k đúc nguyên khối. Loại nhẫn này hơi khó tìm mua trên thị trường, đôi khi cũng gặp phải những chiếc nhẫn trong quá trình đúc pha thêm tạp chất. Giá thành của nó từ 2 triệu đến 3 triệu tùy theo từng mẫu. Ưu điểm của nhẫn lông voi vàng nguyên khối là được làm từ vàng tây hoặc vàng ta với độ hoàn thiện cao, và độ bền theo thời gian. 

Bên cạnh nhẫn đuôi voi vàng thì nhẫn đuôi voi inox 316L được mạ vàng PVD cũng đem lại hứng thú cho nhiều khách hàng. Loại nhẫn này có màu sắc vàng sáng ngang với vàng khối và độ bền màu cũng như độ cứng cực tốt. Ưu điểm của nó chính là giá thành mềm từ 200 đến 300 ngàn phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. 

Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về nguồn gốc nhẫn lông voi cũng như biết được nhẫn lông voi vàng giá bao nhiêu? Nếu cần tư vấn gì thêm, đừng ngần ngại liên hệ Jemmia nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: