Bộ sưu tập nhẫn kim tiền nam 18k đẹp mới nhất

Nhẫn kim tiền nam 18k là trang sức được chế tác từ vàng 18k với hình ảnh kim tiền đầy may mắn. Các mẫu nhẫn nam này dành cho nam giới được thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ. Trong bộ sưu tập mới nhất, nhẫn kim tiền cho nam 18k có rất nhiều thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua. Nào cùng theo dõi bộ sưu tập dưới đây là chọn lựa ngay cho mình nhé!

Bộ sưu tập nhẫn kim nam 18k kiểu dáng đính đá sang trọng

Nhẫn kim tiền nam 18k đính đá mặt cổ điển là những thiết kế truyền thống. kết hợp giữa nhẫn kim tiền với chi tiết mặt đính đá sang trọng. Góp phần tăng thêm vẻ đẹp và giá trị cho sản phẩm, cũng như đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng của khách hàng.

Nhẫn kim tiền nam 18k đá trắng

Nhẫn kim tiền nam 18k đính đá trắng là một thiết kế đặc trưng trong dòng sản phẩm này. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, trọn vẹn. Khi sở hữu mẫu sản phẩm này, các quý ông không những cầu được tài lộc. Mà còn có thể trưng dụng thành món phụ kiện tiện lợi, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.


Sản phẩm này được thiết kế từ vàng ta 18k với độ bền, chịu nhiệt tốt, phù hợp để làm trang sức. Về kiểu dáng, vẫn là thiết kế nhẫn kim tiền quen thuộc. Nhưng điểm nhấn chính là các hạt đính đá Cz trắng cao cấp, giúp làm bật lên giá trị, ý nghĩa của sản phẩm. Mẫu nhẫn này khá phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng. Đặc biệt là với các chàng trai, quý ông cần sự lịch lãm, sang trọng. Hay những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh khiết, tinh tế.

Nhẫn kim tiền cho nam 18k đá xanh ấn tượng

Thêm một mẫu nhẫn kim tiền khác trong dòng sản phẩm này mà bạn không thể bỏ qua. Đó chính là nhẫn kim tiền nam 18k đá xanh. Đây chắc hẳn là một thiết kế ấn tượng với nhiều khách hàng. Bởi sản phẩm có sự kết hợp màu sắc táo bảo. Sắc vàng đi với sắc xanh ngọc lục bảo mang đến vẻ quyền lực hoàng gia.


Về mặt thẩm mỹ, thiết kế này rất ấn tượng với người nhìn. Chắc chắn sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp quyền lực, quý tộc. Cũng như góp phần thể hiện cá tính của bản thân. Về chất liệu, nó được chế tác từ vàng 18k, 14k. Kết hợp với mặt đá CZ xanh ngọc lục bảo. Mang đến một sản phẩm hoàn hảo cả về tính thẩm mỹ, lẫn ý nghĩa. Với màu sắc này, người mua có thể áp dụng cách chọn nhẫn kim tiền phong thủy cho mình. Khi kết hợp trang phục, bản cần chú ý đến sự hòa điệu về màu sắc. Nhằm giúp cho việc trưng dụng thẩm mỹ màu sắc của sản phẩm được tinh tế hơn. Cũng như không gây rối mắt cho người đối diện.

Bộ sưu tập nhẫn kim tiền nam vàng 18k mới nhất

Từ thiết kế truyền thống, nhẫn kim tiền nam 18k còn có cả các thiết kế sáng tạo, phá cách ấn tượng. Một số mẫu nhẫn cũng được thiết kế tối giản hóa nhưng mang đầy tính thẩm mỹ. Điều này giúp cho người đeo thêm phần giá trị, sang trọng và cao cấp hơn.

Nhẫn kim tiền nam 18k song phúc

Đầu tiên đó là mẫu thiết kế nhẫn kim tiền nam 18k song phúc. Thiết kế này khá ấn tượng về kiểu dáng. Đây là mẫu nhẫn sóng đôi của nhẫn kim tiền, nhằm mang đến sự cầu phúc, song phúc vạn niên cho người đeo. 



Đường nét nhẫn kim tiền cho nam vàng 18k song phúc vô cùng cầu kỳ, tinh tế, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Về ý nghĩa, song tiền thể hiện cho lộc tài, may mắn gấp đôi. Cả năm đều gặp chuyện tốt lành, phúc lợi và hưng vượng. Mẫu sản phẩm này có thể dùng làm nữ trang cho nhiều đối tượng khách hàng. Do đó rất được thị trường ưa chuộng.

Nhẫn kim tiền nam vàng 18k mẫu tối giản

Bộ sưu tập nhẫn kim tiền nam 18k mới nhất không thể bỏ qua các thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Các mẫu nhẫn này đang dần quay lại trên thị trường bởi sự ấn tượng của chúng.


Nhẫn kim tiền nam tối giản từ vàng 18k dễ dàng trưng dụng bất kỳ đâu. Thêm vào đó chúng có thể kết hợp phụ kiện, biến tấu thành nhiều xu hướng thời trang ấn tượng khác nhau. Chính vì thế nên các khách hàng nam không thể bỏ qua mẫu thiết kế này.

Trên đây là một số mẫu nhẫn ấn tượng trong bộ sưu tập nhẫn kim tiền nam 18k mới nhất, đẹp nhất dành cho nam giới. Bạn hãy tham khảo và chọn ngay cho mình thôi nào. Tin chắc rằng các thiết kế này sẽ giúp bạn đẹp hơn, giá trị hơn và nổi bật trung tâm ở bất kỳ không gian sự kiện nào.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: