Nam nữ đeo nhẫn ngón nào giữ tiền?

Chắc hẳn nhiều người đang quan tâm vấn đề đeo nhẫn ngón nào giữ tiền đúng không? Nắm bắt được điều này, Jemmia sẽ hướng dẫn các bạn đeo ngón nhẫn vị trí nào mang lại nhiều tài lộc và may mắn qua bài viết sau!

Đeo nhẫn ngón nào?

Trước khi xác định được đeo nhẫn ngón nào giữ tiền bạn phải biết được vị trí đeo nhẫn đúng.
Đối với những người chưa lấy vợ, lấy chồng thì đeo nhẫn theo nguyên tắc nam tả nữ hữu. Đối với những người đã lập gia đình thì đeo nhẫn theo nam hữu nữ tả.
Hình 1: Quy tắc đeo nhẫn bạn nên biết
Trong một bàn tay 5 ngón thì ngón giữa được xác định là trung tâm của bàn tay. Đây là nơi linh khí của cả cơ thể tụ hợp. Ngón giữa đại diện cho con người của bạn. Nhiều người cũng tin rằng đây là lời giải đúng nhất cho câu hỏi đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền.

Phong thủy học cho rằng khi bạn đeo nhẫn ở ngón tay phải thì nó sẽ giúp cho bạn có được nguồn sức mạnh và nguồn năng lượng tốt ở mọi lĩnh vực. Ví như chuyện tình cảm hay tài lộc đều may mắn và thường đi theo chiều hướng tích cực.

Đeo nhẫn ngón nào giữ tiền đây?

Theo phong thủy và cũng như việc đeo nhẫn phổ biến hiện nay thì thường nhẫn được đeo ở  ngón giữa.
Hình 2: Nam đeo ngón giữa tay trái, nữ tay phải
Bởi vì như chúng tôi đã đề cập ở trên thì ngón giữa thường đại diện cho sự ổn định. Tiền bạc cũng như tình yêu sẽ được giữ tốt hơn khi bạn đeo ở đây. Nó cũng giúp cho bạn tập trung cao độ vào sự phát triển tiền bạc.

Nữ đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền?

Câu trả lời đeo ngón giữa là câu trả lời chung cho cả 2 đối tượng nam và nữ. Đối với những bạn nữ thì đeo nhẫn ngón nào thì giữ tiền. Đó là ngón tay giữa bên phải bạn nhé! Phụ nữ đeo nhẫn ngón này sẽ phát triển về tài lộc, ít phụ thuộc.
Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi phụ nữ đeo nhẫn ngón nào để giữ tiền.

Nam đeo nhẫn ngón nào giữ tiền?

Giống như chúng tôi đã đề cập ở trên. Đeo ngón giữa! Thế nhưng đối với nam, đeo ngón giữa tay nào để giữ tiền? Câu trả lời đúng nhất đó là đeo ngón giữa bên tay trái bạn nhé!
Rất nhiều bạn nam cho rằng vị trí này không được đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế, đeo nhẫn ngón giữa này giúp bạn hút rất nhiều tài lộc đấy. Hơn nữa, nó cũng thể hiện được con người của bạn. Phong cách của bạn khi đeo và chọn lựa nhẫn sẽ hiện lên rất rõ. Thông qua đó, người khác sẽ có đánh giá khác về bạn.

Một số lưu ý khi mà đeo nhẫn ngón nào giữ được tiền bạn cần nhớ

Để có được tài lộc như ý hơn khi đeo nhẫn thì các bạn cần quan tâm đến những hoa văn đực thiết kế trên nhẫn. Bởi vì, hình dáng của hoa văn kỳ dị sẽ không mang lại cho bạn bất cứ thứ gì. Ngược lại chúng còn phá và không giúp bạn giữ được tiền.
Hình 3: Bạn nên chú ý đến chất liệu, hoa văn của nhẫn
Các bạn nên lưu ý chọn những chiếc nhẫn có hoa văn hình tròn. Bởi vì, đây là hình biểu tượng cho sự viên mãn và là sự đoàn viên. Bạn ngoài quan tâm nên đeo nhẫn ngón nào giữ tiền cũng nên quan tâm đến hình dạng của nhẫn. Không nên chọn nhẫn với hình dạng phức tạp. Bởi vì nó sẽ phân tán tiền của và không giúp bạn giữ được tiền.

Chất liệu nhẫn cũng là điều bạn cần để tâm. Chất liệu nhẫn bằng ngọc thường đưa đến những huống xấu. Nó dễ khiến cho bạn gặp tiểu nhân và tiêu tán tiền của. Hãy chọn những chiếc nhẫn từ chất liệu phổ biến như vàng, bạc,... Nó sẽ giúp cho bạn thất thoát được lượng tiền bạc lớn nhất.

Màu sắc của nhẫn thì bạn có thể chọn theo mệnh của mình. Màu xanh lá thì hợp với mệnh Mộc, màu vàng, nâu thì hợp với mệnh Thổ….

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho việc đeo nhẫn ngón nào giữ tiền hay đeo nhẫn tay nào để giữ tiền rồi đúng không? Bây giờ việc của bạn là lựa chọn một chiếc nhẫn để hợp với mình và có thể giúp mình giữ tiền là xong. Nếu có nhiều thắc mắc hơn, đừng quên Jemmia sẵn sàng thỏa mãn cho bạn!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: