Nhẫn nam 14k thiết kế mới nhất đẹp nhất


Khi nhắc đến những món phụ kiện “đánh gục” được trái tim của các đấng mày râu, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc nhẫn nam 14k tinh tế. Nhưng liệu các chàng trai đã biết cách chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp với gout ăn mặc và sở thích của mình chưa? Nếu vẫn chưa, hãy tham khảo ngay một vài gợi ý hay ho của Jemmia nhé!

Nhẫn nam 14k là một món phụ kiện khá phổ biến và quen thuộc đối với các chàng trai. Nó được yêu thích không chỉ bởi chất liệu vàng quý giá, kiểu nhẫn này còn sở hữu muôn vàn mẫu mã đa dạng, từ những kiểu dáng tinh tế, đơn giản, đến những kiểu cầu kỳ và ấn tượng hơn. Và để có được một diện mạo hoàn mỹ nhất theo sở thích của mình, bạn cần phải biết cách chọn nhẫn “ăn nhập” với quần áo, giày dép.

Bộ sưu tập những mẫu nhẫn nam 14k thịnh hành nhất

Trong bộ sưu tập này, Jemmia sẽ giúp bạn hình dung được rõ ràng cách kết hợp quần áo cùng nhẫn nam 14k. Bạn có thể tự do điều chỉnh, sáng tạo thêm để có được một diện mạo ưng ý nhất nhé!

Nhẫn vàng 14k nam đơn giản

Kiểu nhẫn 14k nam bản to rất phù hợp với những bộ vest lịch lãm
Có thể nói rằng đây là kiểu nhẫn phù hợp với hầu hết mọi kiểu outfit. Nhưng nếu bạn là một chàng trai yêu thích và theo đuổi phong cách vest lịch lãm, tinh tế, kiểu nhẫn này thực sự là lựa chọn số 1 đấy. Một chiếc nhẫn tinh giản sẽ giúp phong cách thời trang của bạn thêm phần thăng hoa và thời thượng hơn rất nhiều.

Khi chọn kiểu nhẫn này, bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc của chiếc nhẫn và màu sắc của quần áo để có được một sự kết hợp lý tưởng nhất. Thông thường, nhẫn nam 14k sẽ có màu trắng, màu hồng nhạt và màu vàng. Đối với những bộ vest hoặc sơ mi có tone màu sáng, bạn có thể chọn nhẫn màu hồng hoặc màu trắng đơn giản. Sắc vàng sẽ phù hợp hơn với những outfit có phần tối màu. 

Nhẫn vàng nam 14k có thiết kế độc lạ, hầm hố

Những kiểu nhẫn độc lạ dành cho những chàng trai cá tính
Kiểu nhẫn này sẽ rất hợp “cạ” với những chàng trai có tính cách phóng khoáng, luôn yêu thích sự mạo hiểm và luôn muốn bứt phá, làm mới bản thân mình. Một chiếc nhẫn nam 14k trông thật ngầu và đặc biệt sẽ giúp cho phần tính cách đặc trưng của bạn nổi bật và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Với những kiểu nhẫn quá cầu kỳ và nhiều chi tiết, bạn nên tiết chế lại một chút ở những mảng phụ kiện khác hoặc quần áo. Nếu không, diện mạo của bạn trông sẽ hơi rối mắt và không được thời trang cho lắm. Nhưng nếu bạn vẫn yêu thích việc mix nhiều layer phụ kiện với nhau, hãy cứ thử xem sao nhé. Nhưng vẫn nên lưu ý là “less is more”, đừng quá ham phụ kiện mà biến tổng thể thành một khối hỗn loạn nhé.

Nhẫn nam 14k có kiểu dáng độc đáo sẽ hợp với những kiểu outfit có hơi hướng hiphop hoặc sporty chic. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp kiểu nhẫn này với những trang phục da như áo khoác da chẳng hạn, trông sẽ rất đẳng cấp. Bạn cũng có thể kết hợp thêm dây chuyền cùng kiểu nhẫn nếu thích, vì hai món này phối hợp với nhau khá là ổn đấy.

Nhẫn nam 14k có đính đá

Nhẫn đính đá rất phù hợp với những chàng trai hướng đến phong cách sang trọng
Các chàng trai thường e ngại rằng những viên đá lấp lánh sẽ khiến cho họ trông ủy mị hơn và mất đi phần nam tính. Nhưng điều này không hẳn là đúng đâu. Nếu bạn biết cách lựa chọn những viên đá có màu sắc trung tính, phù hợp với trang phục của mình, bạn sẽ có ngay một diện mạo “nam thần vạn người mê”.

Khi lựa chọn nhẫn đính đá, điều đầu tiên mà các bạn cần quan tâm chính là vấn đề phong thủy. Hãy chọn những viên đá có màu sắc hợp với cung mệnh, tuổi tác của bạn để giúp cho cuộc sống thêm phần may mắn và thịnh vượng. Với những dòng đá cao cấp, bạn có thể chọn kim cương, ruby hay ngọc lục bảo. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm những viên đá bán quý tầm trung, hãy tham khảo các loại đá thạch anh nhé.

Sau khi đã xác định được màu sắc phong thủy phù hợp, bạn cần cân nhắc xem liệu màu sắc đó sẽ phù hợp với bộ trang phục nào của mình. Nếu viên đá có màu sáng, bạn hãy chọn trang phục màu tối và ngược lại, điều này sẽ giúp bạn phần nào đó cân bằng được diện mạo tổng thể.

Những chiếc nhẫn nam 14k đính đá thường sẽ phù hợp hơn với những dịp tiệc tùng, party sang trọng. Nếu bạn vẫn muốn đeo kiểu nhẫn này trong những ngày bình thường, hãy lựa chọn mặc vest để tổng thể thêm phần chỉn chu và hòa hợp nhé.

Những gợi ý của Jemmia về cơ bản sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quát về cách lựa chọn và phối nhẫn nam 14k cùng trang phục phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm trên cái nền sơ khai đó để có được một phong cách thời trang hoàn mỹ nhất và tạo được dấu ấn riêng của mình nhé.

Nên tìm mua nhẫn nam 14k ở đâu uy tín?

Nhẫn nam 14k là một món trang sức phổ biến, chính vì vậy mà thị trường của nó cũng hết sức rộng lớn và đa dạng. Tuy nhiên, để có được cho mình một chiếc nhẫn thật sự chất lượng và ưng ý, bạn hãy ưu tiên chọn những thương hiệu có uy tín và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng nhé. Bạn nên chọn những shop có showroom offline để tiện đến tham quan và trải nghiệm mua sắm. Việc được thử và quan sát trực tiếp sẽ giúp bạn có được những cảm nhận chính xác hơn về một món trang sức nào đấy. Nên hạn chế mua trang sức quý giá qua những kênh online trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ và cũng không có cửa hàng, vì những nơi này sẽ không thể đảm bảo được chất lượng hàng hóa cho bạn đâu.

Hy vọng rằng những chia sẻ của Jemmia sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình trong việc chọn và phối phụ kiện như nhẫn nam 14k. Hãy thường xuyên theo dõi fanpage và website của chúng mình để nhận được thêm nhiều thông tin hay ho và thú vị về thế giới trang sức nhé.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: