Nhẫn vàng tây nam mặt đá đen sang trọng

Các bạn nữ có bao giờ thắc mắc rằng đâu sẽ là kiểu nhẫn nam có sức quyến rũ mạnh mẽ nhất với các chàng trai? Jemmia sẽ bật mí câu trả lời ngay sau đây thôi. Đó chính là kiểu nhẫn vàng tây nam mặt đá đen đây. Nếu bạn đang muốn tìm một món quà đặc biệt và hợp gout cho nửa kia của mình, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Nhẫn vàng tây nam mặt đá đen không phải là một món trang sức mới lạ. Nhưng sức hút của nó vẫn ngày càng lan tỏa và trở nên mạnh mẽ hơn bất cứ một món trang sức nào. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về kiểu nhẫn này, hãy đọc ngay những gợi ý sau đây từ Jemmia để có một cái nhìn rõ ràng hơn nhé!

Những kiểu nhẫn vàng tây nam mặt đá đen được ưa chuộng nhất 2021

Thông thường, mặt nhẫn trên những mẫu nhẫn vàng tây nam mặt đá đen sẽ là đá thạch anh, đá sapphire hoặc kim cương đen. Mỗi loại nhẫn sẽ có mức giá khác nhau, tùy thuộc chủ yếu và giá trị của những viên đá quý. Kim cương đen sẽ là loại đá có giá trị cao nhất trong số những kiểu nhẫn này.

Nhẫn nam đá thạch anh đen

Thạch anh đen là biến thể quý hiếm nhất trong các biến thể của thạch anh
Đá thạch anh đen là một biến thể rất hiếm của dòng đá thạch anh. Về mặt sức khỏe, nhẫn vàng tây nam mặt đá đen thạch anh sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc điều trị những căn bệnh có liên quan đến cột sống. Đồng thời, loại đá này còn giúp ngăn ngừa chứng đột quỵ cũng những vấn đề sức khỏe liên quan đến lưu thông khí huyết.

Về mặt tâm linh, đá thạch anh đen thường được xem là viên đá huyền bí của những nhà tiên tri hay phù thủy. Nó giúp cho chủ nhân có được những điềm lành trong cuộc sống, về sự nghiệp, tình duyên lẫn sức khỏe. Bên cạnh đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng bảo vệ gia chủ khỏi những thế lực hắc ám xấu xa, giúp chủ nhân luôn có được sự vui vẻ và lạc quan, yêu đời.

Nhẫn nam đá sapphire đen

Nhẫn đá sapphire mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh
Trên thị trường hiện nay, loại đá sapphire thường được dùng để làm mặt nhẫn vàng tây nam mặt đá đen chính là đá sapphire đen sao. Loại đá này mang một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy quyến rũ. Nếu bạn là chàng trai của những bộ vest chỉn chu, lịch lãm, kiểu nhẫn vàng tây nam mặt đá đen này chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài tác dụng về mặt thẩm mỹ, đá sapphire đen còn mang trong mình những ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Đá sapphire đen là tượng trưng hiện hữu của quyền lực và sức mạnh. Nó giúp bạn vượt qua được những rào cản trong cuộc sống và tiến dần đến những thành công rực rỡ trong sự nghiệp. 

Nhẫn vàng nam mặt đá đen kim cương

Kim cương đen được xem là món quà tinh túy từ ngân hà, vũ trụ
Kim cương đen có lẽ sẽ là viên đá mắt nhất trong danh sách này, nhưng đi cùng với đó là sự quý hiếm và vẻ đẹp đỉnh cao mà ít có kiểu nhẫn vàng tây nam mặt đá đen nào có thể sở hữu. Bạn biết không, người ta vẫn thường gọi kim cương đen là vật báu của vũ trụ, dù nó không phải là loại đá quý hiếm nhất, nhưng nó là loại đá đặc biệt nhất.

Kim cương đen sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách lên một đỉnh cao mới, sự sang trọng và đẳng cấp sẽ được thể hiện rõ qua từng tầng ánh sáng lung linh của kiểu nhẫn này. Cũng chính vì sự rực rỡ và quý hiếm đó, nhẫn kim cương đen chỉ nên được dùng trong những buổi tiệc đêm xa hoa, cùng những ánh đèn vàng cổ điển và tiếng piano du dương trong khán phòng.

Tại sao các bạn nam nên sở hữu ít nhất một chiếc nhẫn vàng tây nam mặt đá đen?

Lý do đầu tiên là vì kiểu nhẫn này có màu sắc rất hợp với các bạn nam. Các chàng trai nhà mình vẫn thường ngại ngùng khi mang những món trang sức có màu sắc quá chói lóa và rực rỡ, nhưng sắc đen từ những viên đá quý sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo này. Bên cạnh đó, sắc đen khi kết hợp với nhẫn vàng tây sẽ cho ra được một món phụ kiện được cân bằng về màu sắc, không bị quá chói nhưng vẫn đủ nội bật một cách đầy tinh tế và lịch lãm.

Kiểu nhẫn vàng tây nam mặt đá đen sẽ thường phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng trong vấn đề chọn lựa quần áo sao cho hợp “rơ” với trang sức. Một bộ vest khi kết hợp với nhẫn màu đen cho nam sẽ mang đến cho bạn một diện mạo thanh lịch, tuấn tú và mạnh mẽ. Nhưng khi bạn kết hợp mẫu nhẫn này với áo khoác da cá tính, phóng khoáng, bạn sẽ nhanh chóng biến thành chàng trai của tự do, đầy hoang dại và vô vàn năng lượng.

Vậy là bạn vừa khám phá xong kha khá điều hay ho từ nhẫn vàng tây nam mặt đá đen rồi đấy. Bạn có nôn nao và nóng lòng muốn sắm ngay cho mình một chiếc nhẫn “chuẩn không cần chỉnh” như vậy không nào? Và nếu bạn muốn biết nhiều hơn về thế giới trang sức, hãy theo dõi fanpage và website của Jemmia thường xuyên nhé. Bên cạnh việc tạo ra những món trang sức lộng lẫy và rữ rỡ, Jemmia còn rất nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng phát triển của thế giới trang sức nữa đấy!

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: