7 Mẫu nhẫn bạc đính kim cương nhân tạo thời trang

Thị trường trang sức ngày nay khá đa dạng về chất liệu và kiểu dáng tạo nên nhiều sự thu hút đối với những người yêu chuộng trang sức trong đó nhẫn bạc đính kim cương nhân tạo có vẻ đang tạo được sự ấn tượng nổi bật đối với những bạn trẻ có sự cá tính và phong cách thời trang nổi bật.

Thực sự về nhẫn bạc đính kim cương nhân tạo trên thị trường hiện nay

Để làm rõ về khái niệm này chúng ta sẽ chia làm hai vấn đề đó là kim cương nhân tạo đính trên nhẫn bạc, và các chất liệu nhẫn bạc phổ biến trên thị trường hiện nay.

Nhẫn bạc đính kim cương nhân bạc

Kim cương nhân tạo nói chính xác hơn thì phải dùng là kim cương tổng hợp hoặc tiếng Anh gọi là Synthetic Diamond, Lab Grown Diamond, Lab Created Diamond là kim cương được nghiên cứu và trồng trong phòng thí nghiệm chủ yếu bằng hai phương pháp HPHT và CVD.

Mục đích của việc tạo ra kim cương nhân tạo là do giá thành đắt đỏ của kim cương tự nhiên, và sự khan hiếm dần của tài nguyên trong lòng đất này cũng như sự ứng dụng đa dạng của nó trong các ngành công nghiệp.

Một cách ngắn gọn là cầu ngày một tăng mà cung ngày một thấp thì kim cương tổng hợp được tạo ra để bổ trợ cho nhu cầu về kim cương, lúc đầu chỉ trong các lĩnh vực công nghiệp sản xuất và những năm gần đây mới tiến vào thị trường trang sức

Giá kim cương nhân tạo không hề thấp trung bình bằng ⅓ kim cương tự nhiên cùng loại khoảng thời gian gần đây mới có nhà sản xuất tạo ra được kim cương tổng hợp CVD dùng cho thị trường trang sức với 1/10 kim cương tự nhiên theo cách mà họ quảng bá là 1 carat chỉ có 800 USD và phổ biến chủ yếu ở thị trường nước ngoài, Việt Nam khá ít.

Vậy kim cương nhân tạo đang tung hoành trên thị trường Việt Nam của chúng ta là gì 99% đó là đá CZ một loại đá có độ cứng 8.5 thấp hơn kim cương 10 trên thang đo Mohs có vẻ ngoài như kim cương nhưng không phải là kim cương tổng hợp, nó chỉ được người bán thổi phồng bằng cái tên kim cương nhân tạo để tăng giá trị mà thôi.

Đối với chất liệu bạc được dùng trong các thiết kế nhẫn thời trang này chỉ yếu là loại bạc 925 với 92.5% bạc nguyên chất còn lại là các hợp chất kim loại pha trộn, để làm cứng bạc thuận lợi cho quá trình chế tác tạo hình, bởi bạc nguyên chất khá mềm và khó tạo kiểu.

Vậy chốt lại vấn đề đó là thực tế các loại nhẫn bạc đính kim cương trên thị trường Việt Nam hiện nay đa phần là nhẫn bạc 925 đính đá CZ.

Việc đề cập vấn đề này để bạn nhìn rõ được giá trị của các kiểu nhẫn này và mua đúng cũng như tìm được nơi bán uy tín và chân thật chứ chúng ta không thể phủ nhận rằng những loại nhẫn bạc đính kim cương nhân tạo đá CZ vẫn rất đẹp và thời trang.

Và hãy cùng tìm hiểu những kiểu nhẫn đầy phong cách thời trang này sau đây.

7 mẫu nhẫn bạc đính kim cương nhân tạo thời trang

Mẫu 1

Cá tính, hiện đại đầy sự tinh tế là những từ dành cho mẫu này với chi tiết bạc xi vàng kết hợp cùng đá CZ tạo nên một vòng tròn ở phần mặt nhẫn thay đổi suy nghĩ truyền thống là mặt nhẫn nên được đính viên đá to rực rỡ, có thể nói đây là xu hướng về phụ kiện thời trang của giới trẻ hiện nay.

Mẫu 2 

Đối với mẫu nhẫn này từ sáng tạo phá cách đầy thời thượng thích hợp dành cho nó, kiểu dáng chiếc nhẫn như một chiếc thắt lưng bao quanh ngón tay của bạn, đầy phong cách nhưng không hề rườm rà ngược lại nó khá tinh tế.

Mẫu 3

Chiếc nhẫn này có hình dáng cực kỳ nổi bật là kiểu nhẫn bạc hồ ly với chi tiết đính đá khắp mặt nhẫn, vừa tinh xảo, vừa trẻ trung đồng thời còn có mang ngụ ý may mắn về tình duyên dành cho người đeo.

Mẫu 4 

Nếu phong cách thời trang của bạn hơi hướng về sự mộng mơ, lãng mạn, thì kiểu nhẫn bạc thời trang này sẽ khá hợp với bạn với phần mặt nhẫn đính đá tạo thành hình bông hoa đang nở đầy rực rỡ.

Mẫu 5

Dễ thương, tinh nghịch là lời dành tặng cho kiểu nhẫn bạc mạ vàng đính đá này, kiểu dáng khá hiện đại và nhẹ nhàng, thích hợp đeo hàng ngày và đặc biệt khá thuận tiện trong sinh hoạt.

Mẫu 6 

Thời trang độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn với viên đá cắt hình trái tim trên nền chất liệu bạc. Đây là kiểu nhẫn khá được chị em yêu thích về ý nghĩa tình yêu mà nó mang lại.

Mẫu 7

Mẫu nhẫn chốt trong danh sách gợi ý các mẫu nhẫn bạc đính kim cương nhân tạo CZ thời trang này có thiết kế khá đơn giản nhưng thể hiện phong cách hiện đại, tinh tế, thanh lịch và là sự lựa chọn của khá nhiều cô nàng.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: