Kim cương nhân tạo 7 ly giá bao nhiêu bạn biết không?

Kim cương nhân tạo 7 ly được sử dụng phổ biến trong các thiết kế trang sức. Chúng mang vẻ đẹp hoàn mỹ không kém gì kim cương tự nhiên. Tuy nhiên, giá của chúng rẻ hơn và phù hợp với đa số khách hàng. Cùng Jemmia tìm hiểu về giá của kim cương nhân tạo hiện nay nhé.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Kim cương nhân tạo 7 ly là gì?

Kim cương nhân tạo còn có tên gọi khác là kim cương tổng hợp. Mang những tính chất vật lý như kim cương tinh khiết. Dưới đây là những đặc tính thú vị của dòng kim cương này.

Tính chất của kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo mang tính chất hoá học và vật lý giống kim cương được khai thác thiên nhiên. Thành phần chính là Carbon, trọng lượng riêng 3,52 cùng chiết suất 2,417. Có loại kim cương nhân tạo chịu được áp suất gấp 1,3 triệu lần.  So với áp suất trong không khí theo một chiều, an toàn dưới áp suất lên đến 600.000 lần theo nhiều chiều.

So sánh về độ cứng thì kim cương nhân tạo 7 ly còn cứng hơn cả kim cương tự nhiên. Khác với kim cương tự nhiên, dòng kim cương nhân tạo không ở dạng tinh thể. Chúng thuộc dạng vật chất vô định hình.

Phương pháp hình thành nên kim cương nhân tạo

Kim cương được hình thành trong điều kiện chất liệu carbon chịu áp lực cao. Áp lực này dao động từ 4.41 đến 5.88 triệu tấn, trong phạm vi nhiệt độ từ 900 đến 1.300°C.

Điều khác biệt ở kim cương nhân tạo được tạo ra ở điều kiện phòng trong thời gian khá ngắn. Kim cương nhân tạo 7 ly được nên từ phương pháp sử dụng nhiệt độ và áp suất  cao. Và phương pháp bốc hơi lắng tụ hóa học Cacbon bởi tác động từ tia nhiệt Plasma.  


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Vẻ đẹp cuốn hút của kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo có góc cắt đẹp và sắc sảo. Vẻ đẹp của chúng thu hút sự yêu thích của nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ. Trên thị trường hiện có nhiều loại kim cương với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Các gam màu được ưa chuộng phải kể đến xanh, hồng, tím, đỏ, cam,...

Vẻ đẹp và độ lấp lánh của kim cương nhân tạo không kém kim cương tự nhiên. Khiến ngay cả những chuyên gia kiểm định kim cương lâu năm cũng khó phân biệt bằng mắt thường.

Giá bán của kim cương nhân tạo 7 ly

Giá bán kim cương nhân tạo là mối quan tâm của đa số khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Sẽ không có một câu trả lời chính xác nào cho giá bán chung của kim cương nhân tạo. Bởi giá của chúng sẽ phụ thuộc vào xuất xứ, kiểu dáng, độ trong,... Mà không có một mức giá cụ thể nào cho loại đá nhân tạo này.

Vì thế kim cương nhân tạo 7 ly giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào sự biến động của thị trường. Mỗi thời điểm, giá bán của kim

nhân tạo sẽ có sự thay đổi theo xu hướng chung. Lời khuyên dành cho khách hàng là nên mua kim cương nhân tạo tại những địa chỉ uy tín. Để tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Kim cương tự nhiên hiện không phải là sự lựa chọn duy nhất bởi giá bán khá cao. Chính vì thế, người dùng ưa chuộng kim cương Moissanite nhiều hơn. Đây là loại  khoáng thạch tự nhiên có đặc điểm và vẻ đẹp tương tự kim cương tự nhiên. Tuy nhiên, giá bán của chúng tốt hơn rất nhiều, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Và được sử dụng phổ biến trong thiết kế trang sức.

Qua bài viết cũng đã cung cấp cho người dùng những kiến cơ bản về kim cương nhân tạo 7 ly. Giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn trang sức đáp ứng tốt nhu làm đẹp của bản thân. Để mua kim cương với giá bán và chất lượng tốt nhất hãy liên hệ với Jemmia.

Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments: