Nhẫn nam vàng 24k 5 chỉ giá bao nhiêu tiền?

Sau đồng hồ, nhẫn vàng là mẫu trang sức được các nam giới ưa chuộng hiện nay. Thế nhưng để tìm được mẫu nhẫn đẹp, sang và phù hợp với nam giới thì không hề dễ dàng. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ nhé!

Vàng 24k là gì?

Vàng 24K còn được gọi là vàng ta, có tỷ lệ vàng nguyên chất lên đến 99,99%. Vàng 24K đứng đầu bảng về độ tinh khiết trong các loại vàng. 

Vàng 24k có tuổi thọ 10 năm, hàm lượng vàng nguyên chất cao nên đặc tính mềm và khó gia công. Chính vì thế trang sức vàng 24k thường có trọng lượng lớn vì nếu dát mỏng sẽ dễ bị biến dạng. Vàng 24k chủ yếu dùng làm các trang sức cưới như kiềng tay, kiềng cổ, nhẫn cưới, nhẫn nam.

Tại sao nên mua nhẫn nam vàng 24k?

Theo quan niệm của nhiều người, trang sức chỉ dùng cho nữ giới. Thế nhưng với nhịp sống hiện đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp của đàn ông được tăng lên và trang sức nam càng được trú trọng. 

Những người đàn ông quý tộc hay vua chúa thời xưa thường chọn nhẫn vàng vì chúng đại diện cho tiền tài và quyền lực của người đeo. Và vàng 24k chính là nguyên liệu tốt nhất sử dụng cho mục đích đó bởi chúng nó giá thành rất đắt. 

Với hàm lượng vàng nguyên chất cao nên nhẫn vàng 24k khó bị xỉn đen, phai màu nếu đeo thời gian dài. Hơn thế nữa nhẫn vàng 24k ít biến động về giá, có thể cất giữ trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng như vàng tây, vàng ý hay vàng trắng,...

Nhẫn nam vàng 24k 5 chỉ giá thành và mẫu mã ra sao?

Nhẫn nam vàng 24k 5 chỉ giá thành và mẫu mã ra sao, đây là vấn đề được không ít nam giới quan tâm. Để hiểu rõ hơn hãy cùng tham khảo các chia sẻ dưới đây nhé!

Nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ có giá bao nhiêu?

Giá thành của nhẫn nam vàng 24k 5 chỉ phụ thuộc vào giá vàng 24k trên thị trường. Giá 1 chỉ vàng 24K hiện nay dao động từ 4.500.000đ đến 5.000.000đ. Vì thế giá bán nhẫn nam vàng 24 loại 5 chỉ giá thành giao động từ mức 22.500.000 đến 25.000.000đ.

Khi đến tay người tiêu dùng, mức giá của chiếc nhẫn vàng có sự ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, chế độ bảo hành, mẫu thiết kế,... Vì vậy mỗi thương hiệu trang sức sẽ có giá niêm yết cho mỗi sản phẩm tùy thuộc vào độ tin cậy của mình. Những thương hiệu càng nổi tiếng thì sản phẩm có giá thành càng cao. 

Nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ có chất lượng như thế nào?

Nhẫn nam vàng 24K 5 chỉ được chế tác từ vàng 24k vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Món trang sức này có chất lượng cao vì làm từ vàng 24K nguyên chất. Sản phẩm có ánh kim vàng sáng bóng và thu hút ánh nhìn. 

Mẫu nhẫn nam vàng ta này vừa giá trị lại vừa sang trọng vì thế không ít khách hàng đặc biệt yêu thích và tìm kiếm. Chọn mua mẫu trang sức này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tại các cửa hàng kim hoàn uy tín, nhẫn nam vàng 24k loại 5 lượng đều được kiểm nghiệm và có giấy chứng nhận chất lượng.

Qua những thông tin chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã nắm được giá thành của nhẫn vàng nam 24k 5 chỉ. Điều này giúp bạn tham khảo và chọn lựa chiếc nhẫn được ưng ý và hoàn hảo nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: