Đeo nhẫn thu hút tình duyên, tình duyên thuận lợi, suôn sẻ

Nhẫn không chỉ là một phụ kiện, một món trang sức giúp tăng thêm vẻ đẹp, sự tự tin cho chúng ta mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác. Tác động đến nhiều yếu tố khác nhau trong đời sống của chúng ta. 


Một trong những vấn đề được nhiều người chú ý và quan tâm tới đó là đeo nhẫn thu hút tình duyên. Vậy nên đeo nhẫn ngón nào tốt cho tình duyên. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Nhẫn phong thủy tình duyên

Trong phong thủy, mỗi ngón tay đeo nhẫn đều có những ý nghĩa khác nhau. Cho nên, tùy vào từng mục đích khác nhau mà chúng ta mang nhẫn sao cho phù hợp. 

Đeo nhẫn thu hút tình duyên

Mỗi một người sẽ có mục đích đeo nhẫn khác nhau. Như để thu hút tình duyên, hay để được nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn. 


Do đó, khi lựa chọn nhẫn bạn nên tìm hiểu những vấn đề này để có thể lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp cũng như kích thước vừa với ngón tay bạn đeo

Đeo nhẫn ngón nào tốt cho tình duyên

Mỗi vị trí đeo nhẫn sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé

Ngón cái

Đây là ngón mà đại diện cho quyền lực, cho địa vị. Những vị vua chúa ngày xưa nếu quan sát bạn sẽ thấy họ thường lựa chọn ngón cái để đeo nhẫn. Hay với những người muốn công việc thuận lợi, thăng tiến thì ngón này cũng là một sự lựa chọn cho họ. 

Ngón trỏ 

Đối với những người đeo ngón trỏ để thể hiện rằng họ đang trong tình trạng độc thân và mong muốn tìm được đối tượng. 


Theo phong thủy thì đây là một ngón đào hoa. Nên với những ai đang có mong muốn tìm được đối tượng thì hãy lựa chọn ngón này để đeo một chiếc nhẫn. 

Ngón giữa

Đây là ngón trung tâm của bàn tay, tác dụng thu hút những sức mạnh tốt về cho bạn. Cho nên nếu bạn muốn duy trì cuộc sống tốt hiện tại mình đang có hay muốn mọi thứ luôn luôn suôn sẻ, bền vững thì đây là lựa chọn đầu tiên cho bạn.

Ngón áp út

Không quá xa lạ đối với một số người, thì ngón áp út là đại diện cho hôn nhân. Khi bạn đeo nhẫn ở ngón áp út có nghĩa bạn là người đã đính hôn hay đã có gia đình. Ngón này thường đeo nhẫn cưới. 

Ngón út

Là ngón cuối cùng của bàn tay. Nhiều người lựa chọn đeo nhẫn ở ngón áp út để có nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong phong thủy, khi bạn đeo nhẫn ở ngón này bạn sẽ thường có quý nhân phù hộ. Không những thế nó còn giúp bạn thu hút được tài vận cũng như tình duyên. 


Trên đây là những thông về các ý nghĩa cũng như những quan niệm về việc đeo nhẫn ở từng ngón tay. Do đó, bạn có thể lựa chọn được chiếc nhẫn để có thể đeo nhẫn thu hút tình duyên. Mang lại nhiều may mắn cho bạn. 

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: