Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp?

Nhẫn lông voi không chỉ còn là một chiếc nhẫn với mục đích là một món trang sức làm đẹp cho người đeo. Nó còn có ý nghĩa trong phong thủy mà không phải ai cũng hiểu và nắm rõ. 
Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về vấn đề tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp. Để có những lựa chọn phù hợp với bạn thân mình. 
Để biết được tuổi đeo nhẫn lông voi hợp phong thủy trước tiên cần nắm được nhẫn lông voi cũng như những ý nghĩa mà nó mang lại cho người đeo. 

Nhẫn lông voi 

Nhẫn lông voi là gì

Ngày xưa thì nhẫn lông voi được tết từ những sợi lông voi thành một chiếc nhẫn. Nhưng vì ngày này như cầu tăng cao nên các thợ hoàn kim để chế tác nhẫn và lồng sợi lông voi vào bên trong. 




Những chiếc nhẫn có thể là làm bằng bạc, bằng vàng. Ngoài nhẫn còn có vòng tay. 

Ý nghĩa nhẫn lông voi

Tóm tắt về nguồn gốc nhẫn lông voi thì nó xuất phát từ đồng bào dân tộc Ê Đê và M’nông từ xưa. Họ quan niệm rằng khi đeo nhẫn lông voi sẽ giúp họ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe tốt và tránh những bệnh như cảm và trúng gió. 


Một điểm bất ngờ khi tìm hiểu về nhẫn lông voi đó chính là đây còn là một biểu tượng của tình yêu. Khi các cặp đôi trao nhẫn cưới là nhẫn lông voi trong ngày trọng đại của mình như một mong ước sẽ bên nhau trọn đời. 
Một ý nghĩa nữa mà nhẫn lông voi mang lại cho người mang đó là trừ tà ma, bảo vệ người đeo nhẫn và giúp họ có giấc ngủ ngon giấc hơn. 

Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp

Rất nhiều người khi lựa chọn mua nhẫn lông voi thường băn khoăn đến vấn đề tuổi nào đeo nhẫn lông voi thì hợp lý bởi họ sợ đeo không đúng sẽ không phát huy được tác dụng của nhẫn lông voi.



Sự thật thì nhẫn lông voi được sử dụng phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Và họ có thể sử dụng nó như một món trang sức cho mình. 

Đeo nhẫn lông voi ngón nào thì phù hợp

Tùy theo từng quan điểm của mỗi người khác nhau mà lựa chọn ngón đeo nhẫn. Dưới đây là một số ý kiến cho bạn tham khảo về việc lựa chọn ngón đeo nhẫn. 
Theo phong thủy thì đeo nhẫn mỗi ngón khác nhau sẽ mang đến những điều khác nhau cho bạn.
Ngón cái: Đây là ngón đeo nhẫn giúp bạn chứng tỏ bản thân và phát huy uy quyền cho bạn. 
Ngón trỏ: Đây là ngón đại diện cho sự sáng tạo. Cho sự cầu tiến trong công việc. 
Ngón giữa: Giúp bạn duy trì hạnh phúc mình đang có. Cũng như nói lên rằng bạn là người biết cách giữ cân bằng trong cuộc sống. 



Ngón áp út: Ngón này giúp bạn tích tụ tài lộc, mang đến vận may, sự thịnh vượng giúp bạn tốt dần lên và bền vững hơn trong công việc.
Ngón út: Giúp mối quan hệ của bạn với những người xung quanh tốt hơn và gặp nhiều thuận lợi trong việc. 
Ngoài lựa chọn đeo nhẫn theo phong thủy thì một số người còn lựa chọn đeo theo cung hoàng đạo. 
Trên đây là một số thông tin về nhẫn lông voi cũng như tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp. Hy vọng bạn hiểu hơn về nhẫn lông voi và có quyết định cho mình. 

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: