Đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc, may mắn?

Nhẫn được xem là trang sức gần như không thể thiếu đối với nhiều người. Ngoài biểu tượng thẩm mỹ, tình yêu thì nó còn dùng để hút tài lộc. Tuy nhiên đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc thì nhiều người vẫn chưa biết. Jemmia sẽ giải đáp nhanh cho bạn qua bài viết dưới đây!

Xác định đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Trước khi đi vào xác định đeo nhẫn ngón nào thu hút tài lộc thì các bạn phải biết đeo ngón nhẫn nào trước. Có 2 nguyên tắc bạn cần tuân thủ. Đối với những người chưa thực hiện kết hôn thì nam tả nữ hữu. Đối với những người đã lập gia đình thì ngược lại là nam hữu nữ tả.


Hình 1 - Nam và nữ đeo nhẫn ở các ngón khác nhau

Bởi vì, nam giới thường có tay trái đại diện cho bản thân họ. Tay phải chính là tay đại diện cho người mà họ muốn yêu thương. Đối với nữ thì có phần ngược lại. Tay trái thường đại điện cho người mình muốn yêu thương, gửi tấm lòng. Còn tay phải biểu đạt cho bản thân. Khi kết hôn thì ý nghĩa này được đảo ngược lại.

Đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc? 

Nhiều người tập trung thắc mắc rằng đeo nhẫn ngón nào mang lại tài lộc. Bởi vì, ai trong chúng ta đều mong muốn có sự nghiệp có tiền tài. Do đó, ngoài những vật phong thủy khác thì nhẫn cũng được xem xét và cân nhắc rất kỹ.
Vậy muốn nhẫn tài lộc nên đeo ngón nào? Câu trả lời đó là ngón giữa. Ngón giữa từ trước đến nay vẫn luôn giữ vị trí trung tâm ở bàn tay. Nơi đây mọi nguồn linh khí tụ hợp. Do đó, theo phong thủy nếu như bạn đeo nhẫn ở ngón giữa đồng nghĩa với việc bạn đang tập hợp sức mạnh. Bạn đang tập hợp được mọi nguồn năng lượng để thực hiện tốt mục tiêu.


Hình 2 - Ngón giữa là ngón đeo nhẫn hút tài lộc nhất

Ngón giữa cũng được xem là đại diện của tiền bạc, tài lộc, khai vận. Do đó, khi đeo nhẫn ở ngón giữa vừa giúp bạn giữ tiền tốt vừa giúp bạn có nhiều tài lộc hơn. 
Phong thủy cũng đánh giá rằng khi bạn đeo nhẫn ở ngón giữa thì bạn sẽ có được sự tập trung cao hơn. Bạn sẽ không dễ bị phân tán bởi bất kỳ một vấn đề nào.
Tóm lại, câu trả lời chính xác nhấn cho câu hỏi nên đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc chính là ngón giữa. Nếu như bạn là nữ thì bạn nên đeo nó ở tay phải. Ngược lại, nếu là nam thì đeo ở ngón tay giữa bên trái. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng điều này thích hợp với những người chưa kết hôn. Đối với những người đã lập gia đình thì đeo ngược lại với hướng trên là được.

Đeo nhẫn ngón nào cầu tài lộc ngoài ngón giữa?

Thực chất, ngoài ngón giữa đến nay người ta vẫn chưa đánh giá cao ở ngón nào. Mỗi một ngón khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Cụ thể:
Ngón cái sẽ tượng trưng cho quyền lực, chức vụ.
Ngón trỏ thì biểu thị cho việc đợi chờ người yêu từ xa về.
Ngón áp út biểu thị cho việc bạn đang có một mối quan hệ hạnh phúc, tình yêu lứa đôi.
Ngón út thì tượng trưng cho việc bạn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Một số chú ý khi bạn đeo nhẫn hút tài lộc

Đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc bạn đã có câu trả lời. Thế nhưng, một số điều bạn cần lưu ý để có được tác dụng tốt dưới đây cần phải nắm chắc.
Đeo nhẫn ngón tay nào để hút tài lộc? Đeo ngón giữa nhưng nên đeo nhẫn có chất liệu từ vàng, bạc…. Không nên đeo nhẫn từ ngọc bạn nhé!
Đeo nhẫn ngón nào chiêu tài lộc cũng cần phải nhớ rằng ưu tiên chọn nhẫn có hoa văn đơn giản. Những hình dạng hoa văn kỳ dị chỉ mang đến tác dung ngược mà thôi.



Hình 3 - Đừng quên chú ý đến màu sắc của nhẫn khi đeo
Màu sắc của nhẫn cũng tác động rất lớn đến việc nó có mang đến tài lộc cho bạn hay không đấy. Mỗi một người sẽ có một màu sắc phù hợp nhất định. Hãy nhìn theo luật âm dương, năm sinh, mệnh để lựa chọn nhé! Điều này sẽ giúp cho bạn phát huy được tác dụng của nhẫn hơn đấy!
Chúng tôi vừa tư vấn cho bạn đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc. Hi vọng rằng, những chuỗi thông tin này thực sự hữu ích và bạn đã biết nên làm gì. Tại Jemmia hiện đang có rất nhiều mẫu nhẫn phong thủy hút tài lộc. Mời các bạn ghé thăm gian hàng và lựa chọn nhé!

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: