Đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào thì tốt?

Đeo nhẫn phong thủy mà không đúng cách sẽ đem lại vận hạn không tốt cho chủ nhân. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu cách đeo nhẫn cóc quay đầu ra hay vào sao cho đúng phong thủy để đem lại ý nghĩa tốt nhất cho người đeo nhé.

Ý nghĩa nhẫn cóc ngậm tiền

Nhẫn cóc ngậm tiền xuất phát từ hình tượng con cóc ngậm đồng tiền trong nhân gian, là một loại nhẫn phong thủy cho người đeo. 
Hình 1
Có vẻ bề ngoài xấu xí thế nhưng cóc là loài vật có quyền uy, được nhân gian tôn sùng là ” Cậu ông trời”. Cóc là đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, phồn vinh cho nên nó chính là biểu tượng tốt nhất cho cho sự phồn thịnh. Bên cạnh đó, nhẫn cóc ngậm đồng tiền vàng còn mang ý nghĩa giữ chặt tiền tài, tài lộc vào như nước và ra nhỏ giọt. Chính vì thế những người làm kinh doanh rất chuộng loại nhẫn này.
Có nên đeo nhẫn cóc ngậm tiền

Có nên đeo cóc ngậm tiền không còn tùy thuộc vào nhu cầu lựa chọn của mỗi người. Không chỉ có nhẫn cóc ngậm tiền mà còn có rất nhiều nhẫn phong thủy khác nhau trên thị trường. Tuy khoa học vẫn chưa chứng minh nhẫn cóc ngậm tiền thực sự đem lại sự may mắn cho người đeo nhưng theo phong thủy thì nó thực sự là loại nhẫn bạn nên đeo.

Nhẫn cóc ngậm tiền có ý nghĩa phát triển tiền tài, kinh doanh phát đạt nên phù hợp cho các cánh mày râu. Còn nữ giới ít đeo loại nhẫn này. Nhẫn cóc ngậm tiền như một lá bùa bình an để trấn an tâm lý là luôn được các vị thần phù trợ. 

Cách đeo cóc ngậm tiền đúng

Đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào có ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Khi đeo đầu cóc hướng ra ngoài thì nhẫn có ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn cho người đeo. Ngược lại, khi đeo nhẫn cóc quay vào trong thì có ý nghĩa là giữ tài lộc không cho tiêu tán ra ngoài.
Hình 2
Chính vì thế, đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào còn phụ thuộc vào thời điểm. Nhiều người cho rằng ban ngày nên đeo hướng ra ngoài còn buổi tối thì đeo hướng quay đầu vào trong để của cải ngày hôm nay làm ra không bị tiêu tán trong đêm.

Nhẫn cóc ngậm tiền nên đeo tay nào

Ngoài việc đeo nhẫn cóc hướng nào thì bạn cũng cần lưu ý đeo tay nào để phù hợp với các quan niệm phong thủy để nó phát huy hết giá trị của mình. 
  • Tay phải: Đeo nhẫn cóc tay này giúp bạn chiêu tài, thu hút tài vận và may mắn trong cuộc sống.
  • Tay trái: Giúp người đeo có thêm nguồn năng lượng mới từ đó luôn lạc quan và tích cực để làm việc tốt hơn. 
Theo quan niệm khi xưa “Nam tả nữ hữu” thì nam giới đeo nhẫn tay trái là tốt hơn. Việc đeo nhẫn tay trái giúp cho người đeo thoải mái và thuận tiên hơn trong các công việc hằng ngày của mình.

Nhẫn cóc ngậm tiền nên đeo ngón nào

Hình 3
Tùy thuộc vào nhu cầu và ý nghĩa mà bạn muốn hướng đến mà chọn đeo ở ngón tay nào cho phù hợp. Dưới đây là ý nghĩa đeo nhẫn kim tiền từng ngón tay, các bạn tham khảo để áp dụng cho bản thân mình nha. 
  • Ngón cái: Đây là ngón tay quyền lực nhất trong bàn tay, thường chỉ có nam giới đeo còn nữ giới thì không. Khi đeo ngón này thể hiện được sự oai phong, thường chỉ những người có quyền và sự nghiệp cao mới đeo nhẫn cóc ngậm tiền ở ngón này.
  • Ngón trỏ: Nếu bạn muốn các mối quan hệ xung quanh với bạn bè đồng nghiệp tốt đẹp thì nên đeo ngón này. Khi đeo ngón này thì mọi mối quan hệ của bạn trong công việc và cuộc sống đều suôn sẻ.
  • Ngón giữa: Đây là ngón mà nhiều người chọn đeo nhẫn cóc ngậm tiền vì nó giúp bạn có được những cơ hội tốt nhất trong công việc.
  • Ngón áp út: Thường ngón này ít ai đeo nhẫn cóc vì đây là ngón đại diện cho tình yêu chỉ có vợ chồng, người đã có chủ mới đeo ngón này.
  • Ngón út: Ngón này có ý nghĩa lớn, thu nhiều năng lượng, hút sự may mắn, cơ hội về cho chủ nhân.
Đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào là rất quan trọng đấy nhé! Nhẫn cóc khi đeo đúng sẽ đem lại giá trị và năng lượng tốt nhất cho chủ nhân.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: