Cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm

Nhẫn Hồ Ly ngày càng được các chị em chọn sử dụng vì vẻ đẹp mê mẩn của những viên đá tự nhiên và tác dụng phong thủy của nó. Vậy cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Ý nghĩa đá Hồ Ly trong phong thủy 

Theo truyền thuyết thì Hồ Ly là loài cáo tu luyện lâu năm hóa thành. Khi cáo tu luyện 100 hình thành 3 cái đuôi được gọi là “Yêu Hồ”, tu luyện 1000 năm thì có 6 đuôi gọi là Lục Vĩ Ma Hồ. Và cáo tu cảnh giới cao nhất sẽ có 9 đuôi có thể hóa thành người được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ hay còn gọi là Hồ Tiên.
Hình 1
Hồ Tiên khi biến thành người sẽ rất thông minh, nhanh nhẹn và xinh đẹp, có sức hút kỳ lạ đối với nam giới. Ngày nay, nhẫn Hồ Ly được xem là một linh vật phong thủy giúp hóa giải 
đường tình duyên lận đận và là một món bùa hộ mệnh để gắn kết tình cảm lứa đôi.

Cách đeo nhẫn Hồ Ly linh nghiệm

Trong phong thủy, Hồ Ly là một linh vật thu hút người đối diện, đeo nhẫn Hồ ly giúp thuận lợi về tình duyên. Tuy nhiên nếu như không sử dụng nhẫn Hồ Ly đúng cách bạn sẽ gặp nhiều đen đủi. Tìm hiểu ngay cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm sau nhé!

Chọn nhẫn Hồ Ly hợp mệnh phong thủy 

Để phát huy hết công dụng phong thủy của nhẫn Hồ Ly, bạn cần lựa chọn màu sắc Hồ Ly theo cung mệnh của mình. 
  • Người mệnh Kim: Bạn nên đeo nhẫn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá màu vàng, vàng nâu hoặc trắng như nhẫn Hồ Ly thạch anh tóc vàng, nhẫn Hồ Ly thạch anh vàng, thạch anh trắng, nhẫn Hồ Ly mắt hổ vàng,...
Hình 2
  • Người mệnh Thủy: Nếu bạn là người mệnh Thủy thì nên đeo các loại nhẫn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá có màu đen, xanh nước như nhẫn Hồ Ly thạch anh đen, thạch anh tóc đen, Nhẫn Hồ ly đá Aquamarine, đá Amazon,...
  • Người mệnh Mộc: Hãy chọn nhẫn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá màu xanh lá như nhẫn Hồ Ly đá ngọc bích, đá cẩm thạch, nhẫn Hồ Ly thạch anh tóc xanh,...
  • Người mệnh Hỏa: Nhẫn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá màu đỏ sẽ phù hợp với người mệnh Hỏa như thạch anh tím, thạch anh hồng, đá ngọc hồng lựu, thạch anh tóc đỏ,...
  • Người mệnh Thổ: hãy chọn nhẫn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá có màu vàng, vàng Nâu như nhẫn thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng nâu…

Tẩy uế nhẫn Hồ Ly trước khi đeo: 

Để nhẫn Hồ Ly linh nghiệm, bạn phải biết cách tẩy uế, tẩy sạch những điều xui xẻo có bên trong mặt đá Hồ Ly.

Đá tự nhiên thường mang trong mình cả năng lượng âm và dương cực lớn vì vậy để nhẫn Hồ Ly đạt hiệu nghiệm cao thì cần phải tẩy đi những năng lượng âm không tốt. Sau đây là các cách tẩy uế nhẫn Hồ Ly thông dụng: 
  • Tẩy uế bằng muối: Ngâm chiếc nhẫn trong nước muối pha loãng với nước sạch (tốt nhất là nước mưa) khoảng từ 3-6 tiếng. Sau đó vớt ra bạn sẽ rửa lại bằng nước lọc và lau khô là xong. 
  • Tẩy uế bằng nước và ánh sáng: Cách này khá đơn giản, ngâm nhẫn Hồ Ly trong nước sạch khoảng 1 tiếng đồng hồ, sau đó lau khô và phơi dưới ánh sáng mặt trời đến khi tắt nắng là xong nhé.
Hình 3
  • Tẩy uế bằng âm thanh: Theo các chuyên gia phong thủy, sử dụng các âm thanh phát ra từ chuông mỏ hay các công cụ thiền sẽ giúp mang lại năng lượng dương cho đá Hồ Ly, giúp tẩy uế các năng lượng xấu một cách dễ dàng.
  • Tẩy uế bằng hương khói: Bạn chỉ cần đốt một nén hương thơm sau đó hơ viên đá trong 10 phút. Hương thơm từ nhang sẽ giúp hỗ trợ trừ tà, tẩy uế, giúp đẩy lùi các khí âm, vận xui, bảo vệ chủ nhân khỏi những tà ma ngoại đạo. 
  • Tẩy uế bằng cách phơi qua qua đêm: Vào những đêm trăng tròn bạn có phơi viên đá Hồ Ly qua đêm để sử dụng năng lượng ánh trăng tẩy uế cũng rất hiệu quả.
Trên đây các cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm để đem lại vận may cho chủ nhân. Bạn cần thực hiện theo đúng và đủ, để năng lượng thu lại không bị mất đi nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: