Giải đáp cắt nhẫn cưới có sao không?

Khi lựa chọn để mua nhẫn cưới các cặp đôi sẽ đi cùng nhau để chọn được đôi vừa vặn, hợp ý cả đôi bên. Nhẫn cưới sẽ được mua trước khi diễn ra lễ cưới một thời gian nên đôi khi đến ngày cưới có thể rộng hoặc chật. Cắt nhẫn cưới có sao không là thắc mắc của nhiều người. Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!
Hình 1: Nhẫn cưới có nhiều ý nghĩa thiêng liêng

Nhẫn cưới có ý nghĩa gì?

Nhẫn cưới là đồ dùng để trang sức nhưng đồng thời cũng có ý nghĩa thiêng liêng. Nhiều người đến ngày cưới bị sụt cân nên đeo nhẫn bị rộng. Lúc này cần phải cắt nhẫn để đeo cho vừa tay, nhưng số khác lại lo lắng không biết cắt nhẫn cưới có sao không. 

Ý nghĩa đeo nhẫn cưới

Trước khi đi vào câu hỏi về việc có nên cắt nhẫn cưới hay không chúng ta cùng khám phá ý nghĩa của việc đeo nhẫn cưới. Từ đó mới giải đáp câu hỏi trên một cách trọn vẹn nhất.

Nhẫn cưới chỉ dành cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn hoặc đã là vợ chồng hợp pháp. Đeo nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu có kết quả tốt đẹp, cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Nó cũng thể hiện cho sự sở hữu giữa người chồng và người vợ với đối phương.

Nhẫn cưới là một vòng tròn khép kín tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, không gì có thể thay thế được. Các mẫu nhẫn cưới cho nam nữ thường có sự tương đồng về thiết kế. Nói lên rằng vợ chồng đồng sức đồng lòng, cùng hướng suy nghĩ. Như câu nói “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn” là vậy.
Hình 2: Nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu

Cắt nhẫn cưới có sao không?

Lúc bạn đi mua nhẫn tất nhiên sẽ thử nhẫn có vừa vặn rồi mới mua. Nhưng khi chuẩn bị cho lễ cưới quá mệt và căng thẳng rất dễ bị giảm cân. Lúc này cắt nhẫn cưới để nới hẹp lại là lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhiên nhiều người lại nghĩ rằng nhẫn cưới là vật quan trọng, thiêng liêng, tượng trưng cho hạnh phúc. Vì thế không nên cắt bớt nhẫn hoặc làm điều gì tương tự sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân. Điều này hoàn toàn là sai lầm nhé bạn. Nếu có tín thì nên kiêng về giờ giấc làm lễ, đón dâu...chẳng hạn thôi.

Việc cắt nhẫn cưới giúp bạn đeo chiếc nhẫn vừa vặn, tạo sự tự tin và thoải mái. Thay vì mua cặp nhẫn khác bạn có thể cắt để thu nhẫn nhỏ lại vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian, công sức. Chưa kể chắc gì bạn sẽ mua được cặp nhẫn mới ưng ý hơn.

Như vậy với câu hỏi cắt nhẫn cưới có sao không bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Chẳng có sao tí nào cả đâu.

Gợi ý để mua được cặp nhẫn cưới hoàn hảo cho bạn

Nếu bạn đang có ý định mua nhẫn cưới nhưng không biết nên chọn nhẫn thế nào. Hãy để chúng tôi gợi ý nhé!

Lưu ý gì khi mua nhẫn cưới cho cặp đôi hiện đại

Việc mua nhẫn cưới ngày nay cũng khác hơn so với truyền thống. Ngày xưa ông bà ta quan niệm nên mua nhẫn vàng đeo cho nó sang và thể hiện sự thịnh vượng. Ngày nay bạn có thể chọn nhẫn vàng, nhẫn vàng trắng, nhẫn bạch kim gì cũng được. Miễn là đeo đẹp, vừa vặn, cả 2 cùng ưng ý.

Xu hướng nhẫn cưới ngày nay ưa chuộng sự tinh tế, hài hoà và trang nhã. Không cần quá phô trương, nhẫn cưới chỉ cần thanh lịch, 2 người yêu thích là được. Vì thế mẫu nhẫn nhỏ nhỏ, xinh xinh rất được lòng các cặp đôi.
Hình 3: Mẫu nhẫn cưới đơn giản, tinh tế lên ngôi
Một lưu ý quan trọng nữa là nếu điều kiện tài chính như thế nào thì bạn nên chọn nhẫn cưới như thế đó. Quan trọng là tình yêu 2 bạn dành cho nhau như thế nào thôi. Đeo nhẫn đắt tiền cũng không chứng minh được rằng 2 bạn hạnh phúc. Hôn nhân hạnh phúc dựa vào sự thấu hiểu, sẻ chia, tôn trọng và thông cảm.

Nhẫn không vừa cứ cắt thoải mái, đừng lo lắng hỏi người này người kia cắt nhẫn cưới có sao không. Vì 9 người thì 10 ý, chưa chắc người cho lời khuyên không cắt nhẫn hiểu biết về vấn đề đó. 

Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và chất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua nhẫn cưới đẹp, chất lượng. Jemmia chính là địa chỉ đáng tin cậy nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Cam kết cung cấp các mẫu nhẫn cưới đa dạng, bền đẹp, chất lượng cao. Đặc biệt Jemmia luôn đưa ra mức giá hấp dẫn nhất kèm nhiều ưu đãi.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Jemmia vì các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, kiểm định chất lượng đầy đủ. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một cách tận tình để có cặp nhẫn vừa ý.
Hình 4: Nhẫn cưới tại Jemmia luôn làm khách hàng hài lòng
Nào nếu đã biết câu trả lời cắt nhẫn cưới có sao không đừng bỏ lỡ nhẫn cưới ưng ý. Chúng tôi sẽ cắt nhẫn hoàn toàn free cho bạn khi mua hàng. Truy cập website http://jemmia.vn/ để xem các mẫu nhẫn cưới đẹp được cập nhật liên tục.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: