Những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc ngậm tiền

Nhẫn cóc ngậm tiền được nhiều người biết tới tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc và nảy nở. Những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc ngậm tiền điều bạn nên biết khi sở hữu chiếc nhẫn đó. Biết được những điều đó giúp bạn phát huy được hết sức mạnh tiềm ẩn của nhẫn cóc. Từ đó mà tài lộc may mắn sẽ được tạo ra một cách dễ dàng thuận lợi.

Ý nghĩa phong thủy, những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc ngậm tiền

Bạn có một chiếc nhẫn cóc ngậm tiền quý giá bạn phải biết về những cấm kỵ trong phong thủy. Để từ đó chiếc nhẫn được phát huy hết khả năng thu hút tài lộc của mình. Chính vì vậy khi bạn đeo nhẫn bạn cần chú ý những điều sau.
Hình 1: Nhẫn cóc ngậm tiền mang tới tài lộc

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn cóc ngậm tiền

Con cóc được gọi với cái tên lễ phép “Cậu ông trời” để hiểu rằng uy quyền của loài cóc. Loài cóc luôn sinh sôi nảy nở rất nhiều nên chúng đại diện cho sự sung túc và phát triển. Vì vậy ý nghĩa phong thủy nhẫn cóc là sự phồn thịnh phát triển của kinh tế tài lộc. Với điều kiện phải biết cách đeo và tránh những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc bạn nhé.

Ngoài ra cóc ngậm tiền vàng thể hiện cho sự giữ chặt tài lộc may mắn cho chủ nhân. Hình ảnh cóc ngậm tiền liên tưởng tới sự trôi chảy khi tài lộc vào và nhỏ giọt khi ra. Vì vậy những người kinh doanh rất yêu thích nhẫn cóc bởi giúp họ có được may mắn thành công.

Những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc ngậm tiền

Nhẫn của ai người đó đeo tránh đeo nhầm lẫn hoặc đưa cho người khác đeo. Bởi lẽ tài lộc của ai người đó giữ vậy nên nếu bạn đã đưa cho người khác đeo, thì tài lộc mà nhẫn thu hút giúp bạn cũng được chuyển đổi. Chưa kể mỗi chiếc nhẫn mang theo mệnh riêng của bản thân chuyển sang người khác sẽ không hợp.
Hình 2: Nhẫn phong thủy cóc ngậm tiền thu hút tài lộc
Những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc đó là không được vứt chúng lung tung khắp mọi nơi. Nhẫn chỉ phát huy khi chúng thực sự được giữ gìn cất giữ cẩn thận nơi sạch sẽ. Nơi để nhẫn càng sạch sẽ gọn gàng ít người qua lại càng giúp bạn giữ tài lộc tốt nhất. Điều dễ hiểu tiền tài của cải may mắn thì tất nhiên phải đúng chỗ tránh thất thoát ra ngoài.

Không nên cho người khác nhìn lâu vào chiếc nhẫn cóc ngậm tiền của mình. Đặc biệt tránh không cho họ chế giễu hay nói không tôn trọng nhẫn có con vật linh thiêng này. Phải tôn trọng chiếc nhẫn cóc ngậm tiền bởi chúng là một trong các phương tiện giúp bạn phát tài.

Tránh không cho người khác sờ vào con cóc trên nhẫn cũng thuộc những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc. Khi đeo nhẫn là lúc nhẫn thực hiện các biện pháp để hút may mắn tài lộc nhất cho bạn. Người khác sờ vào con cóc sẽ khiến quá trình bị gián đoạn thậm chí là ngừng lại luôn. Điều đó sẽ làm bạn thiệt hại rất nhiều thứ vô hình mà bạn không biết.

Bạn cần biết không được để mặt nhẫn xoay vào trong lòng bàn tay. Hay nói cách khác phải hướng nhẫn cóc ngậm tiền ra ngoài để đón nhận tài lộc. Không được để nhẫn bẩn trầy xước mà phải lau chùi thường xuyên sạch sẽ cẩn thận.

Hình 3: Không nên cho người khác sờ vào con cóc trên nhẫn
Đeo sai tuổi sai mệnh khi kết hợp ngậm tiền vàng hay đá quý. Nhẫn tuổi nào, mệnh nào sẽ có bộ của nhẫn tuổi đó kèm theo vì vậy phải đúng. Nếu nhầm lẫn không những không có tác dụng mà còn trở nên tệ hại vận đen kéo tới không hay.

Một điều phải lưu ý nữa trong những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc đó là chọn mua nhẫn phải chọn nơi uy tín chất lượng. Nhẫn phải nhìn rõ nét hình dạng con vật cũng như đồng tiền ngậm. Nguồn gốc chất liệu làm ra phải có thông tin cụ thể rõ ràng tránh hàng giả nhái.

Trên đây là những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc mà Jemmia đưa ra mong muốn giúp bạn có được điều tốt lành khi đeo nhẫn. Bạn tham khảo và ghi nhớ thêm những điều đó nhé.

Cách đeo đúng để tránh những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc

Bạn đeo nhẫn cóc ngậm tiền đúng sẽ thu hút tài vận, công danh sự nghiệp suôn sẻ hơn. Đồng thời tránh xa được những vận đen, tà khí xung quanh mà mình không hề thấy. Sau đây chúng tôi xin đưa ra cách bạn nên đeo nhẫn cóc ngậm tiền nhé!

Cách đeo nhẫn cóc ngậm tiền đúng

Bạn chú ý trên trục bàn tay dọc ngón tay khi đeo nhẫn cóc hướng về ngón tay gọi là quay ra. Nếu ngày bạn phải đeo sao cho chú cóc của nhẫn quay ra để thu hút tài lộc cho chủ nhân. Tối đến đêm bạn nhớ cho chiếc nhẫn có chú cóc quay vào hoặc đem cất kín vào hộp.
Hình 3: Những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc ngậm tiền
Nếu bạn đeo ở các ngón tay cũng như các bàn tay khác nhau ý nghĩa sẽ khác nhau. Nếu bạn chọn tay phải để đeo thì nhẫn cóc sẽ giúp bạn có loại trừ những vận xấu triệt để. Nếu bạn đeo tay trái thì bạn nhận được nhiều hơn nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực. Và bạn cần nhớ kỹ những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc để nhẫn phát huy trọn vẹn nhé.

Ngoài ra cần chú ý về mệnh của mình để chọn ra kiểu dáng mẫu mã chuẩn nhé.

Người mệnh kim nên chọn nhẫn cóc có màu vàng đậm, nâu hay đính các loại đá màu sắc đó. Người mệnh mộc thì chọn màu xanh đậm và đá đính kèm màu xanh.

Người mệnh thủy nên chọn nhẫn cóc với các màu đen hoặc đá đính màu đen nhé. Người mệnh hỏa nên chọn màu thạch anh tím hay đá Ruby. Bạn là người mệnh thổ thì nên sở hữu cho mình chiếc nhẫn có màu đỏ, vàng nâu hoặc màu đất nha.

Jemmia địa trao giá trị tạo niềm tin

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang sức chúng tôi luôn có những lời khuyên cụ thể cho từng khách hàng. Vì vậy bạn đến với chúng tôi sẽ được những sản phẩm phù hợp nhất với mỗi khách hàng. 
Hình 5: Nhẫn cóc ngậm tiền đẹp
Jemmia là một trong những địa chỉ cung cấp trang sức chất lượng, đẹp và uy tín tại TPHCM. Bạn tới với chúng tôi một lần đảm bảo sẽ hài lòng về món đồ bạn mua về. Sản phẩm của công ty luôn có nguồn gốc rõ ràng bảo hành cụ thể nên yên tâm hoàn toàn.

Trên đây là chia sẻ về những điều cấm kỵ khi đeo nhẫn cóc của Jemmia. Mong rằng bạn đã tích lũy thêm cho mình kinh nghiệm khi đeo nhẫn phong thủy. Một món đồ trang sức không phải chỉ có mỗi làm đẹp mà nó còn chứa nhiều ý nghĩa lớn lao. Vì vậy bạn hãy là người mua hàng sáng suốt thông minh để chọn ra nơi bán uy tín. Jemmia trao giá trị tạo niềm tin nơi giúp bạn đồng hành trên con đường tài lộc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh chi óng sở hữu những bộ trang sức tuyệt đẹp nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: