Những hãng trang sức cưới nổi tiếng trên thế giới hiện nay

Lễ cưới trải qua giai đoạn khác nhau lại có những điểm giống và khác nhau, nhưng có lẽ bộ trang sức cưới chính là điều không thể thiếu được. Càng ngày những mẫu trang sức cưới ngày càng trở nên đẹp và được cải tiến nhiều hơn, giúp người đeo có thể làm nổi bật lên tính cách cũng như vẻ đẹp của bản thân. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những hãng trang sức cưới nổi tiếng trên thế giới hiện nay.
Hình 1

Hãng trang sức cưới nổi tiếng

Những món trang sức càng đẹp, càng nổi tiếng thường sẽ đi cùng là một hãng chế tác trang sức danh tiếng. Một hãng trang sức cưới nổi tiếng thường là những hãng trang sức sản xuất ra những bộ trang sức cưới vô cùng đẹp và nổi tiếng. Không chỉ thể, đây thường là những hãng đã có truyền thống chế tác sản xuất trang sức vô cùng lâu đời hoặc có thể là những hàng trang sức hoàng gia trên tại các nước phương Tây.

Điều tạo nên danh tiếng của những hãng trang sức cưới nổi tiếng này chắc chắn là những bộ trang sức cưới vô cùng lộng lẫy trong thiết kế, sự hoàn hảo trong chất lượng và sự xứng đáng với giá trị của bộ trang sức. Cũng chính vì thế mà những bộ trang sức này thường có mức giá rất cao.

Top những hãng trang sức cưới nổi tiếng trên thế giới hiện nay

Nói về những hãng trang sức cưới nổi tiếng trên thế giới thì chắc ai cũng có thể hình dung được quy mô và tầm cỡ của những hãng trang sức này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được cụ thể đâu là một hãng chế tác trang sức cưới nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top những hãng trang sức cưới nổi tiếng trên thế giới hiện nay. 

Hãng trang sức cưới Tiffany & Co.

Tiffany & Co. là một trong những hãng trang sức cưới nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Thương hiệu này thường kinh doanh những phụ kiện trang sức, nước hoa hoặc những chiếc đồng hồ vô cùng cao cấp. Sản phẩm tiêu biểu của hãng là các loại trang sức cưới kim cương với những đường nét tinh xảo và cực kỳ sang trọng.
Hình 2
Tập đoàn Tiffany & Co. được thành lập vào 1837 và được xem là nơi có những thợ bạc hàng đầu của nước Mỹ. Thương hiệu này chuyên bán những tác phẩm trang sức xa xỉ và vô cùng quý hiếm. Một số tác phẩm trang sức nổi tiếng của họ như Return To Tiffany, Tiffany Key và Tiffany Soleste... và mẫu nhẫn cưới với 6 cạnh chính là thiết kế đặc trưng của Tiffany & Co. Ngoài ra, thương hiệu cũng được yêu thích với những chiếc hộp trang sức nhỏ màu xanh, thể hiện cho sự chất lượng, sang trọng và phong cách mà chúng mang lại.

Hãng trang sức cưới Harry Winston

Harry Winston là một nhà thợ kim hoàn vô cùng nổi tiếng ở Mỹ, họ là những người mang lại những tác phẩm có tính sang trọng và tinh tế đến khắp mọi nơi trên thế giới. Trong suốt hơn 8 thập kỷ qua, Harry Winston vừa là một hãng trang sức cưới nổi tiếng, vừa là một nhà đá quý sắc xảo.
Hình 3
Harry Winston được nhiều người biết đến với danh hiệu cao quý là “Vua kim cương” và “Nhà trang sức cho các vì sao”. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã ghi những dấu ấn từ lúc chỉ mới khai sinh thương hiệu cho đến lúc thành công như hiện nay. Đặc biệt nhất trong những tác phẩm nghệ thuật chế tác trang sức của họ có lẽ là chiếc nhẫn đính hôn 69 carat có tên  Elizabeth Taylor.

Hãng trang sức cưới Cartier

Cartier là thương hiệu tiên phong tạo mốt trong việc thiết kế đồng hồ. Với gần 170 năm kinh nghiệm, Cartier luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang và trang sức. Không những thế, Cartier đã ngày càng phát triển và khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực chế tác trang sức cưới.
Hình 4
Nhờ vào chiến lược gắn sản phẩm với các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty này đã cho ra đời những thiết kế mới, sáng tạo và bắt mắt. Những bộ trang sức cưới đến từ thương hiệu này luôn được xem như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ bởi vẻ đẹp không tì vết đến từng chi tiết.

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những hãng trang sức cưới nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đã có thể giúp bạn hiểu hơn về những bộ trang sức cưới. Nếu bạn có nhu cầu mua trang sức, hãy liên hệ ngay với cửa hàng trang sức Jemmia để được phục vụ tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: