Bộ sưu tập vòng cổ đá hồng ngọc

Vòng cổ đá hồng ngọc là món nữ trang được yêu thích nhất suốt nhiều thế kỷ. Điều đặc biệt ở loại đá này không chỉ nằm ở vẻ đẹp bên ngoài, bên trong nó là kết tinh của những gì thuần khiết nhất trên trái đất này.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

So với vòng đá Garnet ngọc hồng lựu thì vòng cổ đá hồng ngọc có giá trị hơn hẳn, vì hồng ngọc là một trong bốn loại đá quý giá nhất trên thế giới. Hôm nay chúng ta sẽ không bàn nhiều về những câu chuyện xoay quanh sự thần kỳ của những viên đá, thay vào đó, hãy dành một chút thời gian để ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng của những món trang sức làm từ đá Ruby và Garnet nhé.

Những mẫu vòng cổ đá hồng ngọc được ưa chuộng nhất hiện nay

Jemmia sẽ cùng bạn điểm qua những mẫu vòng đá hồng ngọc khiến những cô nàng mê trang sức phải đắm say mỗi ngày nhé. Và biết đâu trong số này có những chiếc vòng đá Ruby hồng cực kỳ phù hợp với phong cách thời trang của bạn thì sao.

Vòng cổ đá hồng ngọc kết hợp với ngọc trai

Nếu bạn cần tìm một món trang sức vừa quý giá, sang trọng, cầu kỳ nhưng vẫn thanh tao và tinh tế, đây chính là lựa chọn hoàn mỹ nhất. Những điều đẹp đẽ nhất trong thiên nhiên khi kết hợp với nhau không chỉ mang đến nét thẩm mỹ tuyệt đối, bên trong món trang sức này còn ẩn chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ và thuần khiết từ mẹ thiên nhiên. Chiếc vòng cổ đá hồng ngọc này sẽ cực kỳ phù hợp cho những buổi yến tiệc, dạ tiệc quý phái, dưới ánh đèn vàng ấm áp cùng những ly sâm panh đỏ quyến rũ.

Vòng cổ đá hồng ngọc đơn giản

Bạn đừng nhầm lẫn giữa sự đơn giản và nhàm chán nhé, những item cơ bản không bao giờ nhàm chán, vì chúng đã được kiểm định bằng thời gian. Kiểu vòng cổ đá hồng ngọc này chính là một món trang sức như vậy, bạn có thể đeo nó bây giờ, hoặc đeo nó trong mười, hai mươi năm nữa, nó vẫn đẹp, vẫn hoàn hảo, vẫn mang đến cho bạn một diện mạo thật thời thượng và ấn tượng. Nếu bạn muốn tìm một món nữ trang có thể đi theo mình suốt cả một ngày dài, không quá vướng víu hay gây khó chịu, kiểu vòng cổ này có thể đáp ứng điều đó rất tốt.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Vòng cổ đá hồng ngọc và nhiều mẫu charm khác

Đây là một sự kết hợp đầy ngẫu hứng, phóng khoáng và cực kỳ phá cách. Nếu bạn là người biết cách sắp xếp những món đồ sao cho đạt đến một tổng thể nhìn nịnh mắt và thu hút nhất thì hãy thử ngay với kiểu vòng cổ đá hồng ngọc này nhé. Chỉ cần thêm thắt một vài mẫu charm yêu thích, sắp đặt chúng lại một chút là bạn đã có ngay một kiểu dây chuyền độc nhất vô nhị dành riêng cho bản thân mình rồi. Tuy nhiên, nếu bạn thêm quá nhiều chi tiết sẽ khiến cho sợi dây thêm rối rắm và dư thừa đấy, hãy cẩn trọng và lưu ý về vấn đề này nhé.

Những kiểu vòng ngọc hồng lựu được yêu thích nhất trên thị trường

Bên cạnh vòng cổ đá hồng ngọc thì vòng đá thạch hồng lựu hay còn gọi là vòng đá hồng ngọc lựu cũng là những món nữ trang đắt giá. Hãy cùng Jemmia khám phá xem dây chuyền được chế tác từ loại đá này sẽ mang đến những vẻ đẹp ấn tượng như thế nào nhé!

Vòng đá hồng lựu hình tròn

Nghe tên thì bạn sẽ hình dung được ngay dáng vẻ của chiếc vòng đá ngọc hồng lựu này. Đây là một mẫu dây chuyền khá là cổ điển, nhưng sự cổ điển vẫn luôn là cảm hứng của nhiều thiết kế hiện đại mà. Có một sự thật ngược đời rằng khi thế giới càng phát triển, con người ta lại có xu hướng hoài cổ hơn, khao khát trở về những ngày cũ và yêu quý những món đồ cũ. Kiểu dây chuyền này sẽ là món quà dành cho những ai luôn trân quý những điều xưa cũ.

Vòng Garnet kết hợp nhiều viên đá

Nếu bạn là cô gái yêu thích thiên nhiên hoang dã, muốn phiêu lưu vào những khu rừng nhiệt đới đầy màu sắc và cũng đầy bí ẩn, hãy chọn ngay cho mình kiểu vòng đá này nhé. Những viên đá với kích thước khác nhau, được sắp xếp đầy ngẫu hứng sẽ giúp cho diện mạo của bạn trông thật khác lạ và ấn tượng trong mắt người đối diện đấy. Thêm vào đó, kiểu vòng này sẽ giúp bạn cảm nhận được một điều gì đấy đặc biệt và tươi mới hơn, không bị đóng khung vào bất cứ quy luật hay định nghĩa nào. Bạn thấy đấy, vòng cổ đá hồng ngọc đã thực sự rất tuyệt rồi, nhưng đá Garnet cũng chẳng kém là bao, bạn nhỉ?

Với những gợi ý từ nhà Jemmia, hy vọng rằng bạn đã hình dung ra được những kiểu vòng cổ đá hồng ngọc hay đá ngọc hồng lựu đang khuynh đảo thị trường nữ trang rồi, đúng không? Và bạn sẽ tìm được ngay chiếc vòng trong mơ của mình chứ?

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 comments: