Bảng giá cho nhẫn bạc nữ cập nhật mới nhất


Bạn đang tìm hiểu về các mẫu nhẫn bạc cho nữ nhưng lại rất băn khoăn về giá nhẫn bạc nữ? Bạn không biết nó được bán với giá thế nào? Vậy thì hãy cùng Jemmia theo dõi chi tiết bài sau nhé!
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Giá nhẫn bạc dành cho nữ mỗi loại mỗi khác

Thị trường giá nhẫn bạc nữ hiện nay rất khác. Trang sức bạc nữ có khá nhiều loại khác nhau. Mỗi một loại bạc sở hữu trong mình một điểm ưu và nhược khác nhau. Do đó, chất lượng cũng khác nhau, giá cả khác nhau. Giá nhẫn phụ thuộc vào chất liệu làm nên chiếc nhẫn.
Hiện nay, các loại nhẫn bạc phổ biến trên thị trường có bạc ta, Ý, Thái, bạc xi… Chi tiết về các loại nhẫn bạc như sau:

Nhẫn bạc ta

Bạc ta có hàm lượng bạc nguyên chất 99,99%. Đây là một loại bạc phổ biến từ xưa đến nay. Tuy nhiên, nó lại khá mềm và khó để tạo kiểu. Do đó, những chiếc nhẫn làm từ chất liệu này thường có kiểu dáng đơn giản. Có thể nói đây cũng chính là lý do vì sao nhẫn không thu hút được nhiều người. Loại nhẫn bạc này thường được dùng để bảo vệ cho người lớn và trẻ em. Giá nhẫn bạc nữ này vừa tầm với túi tiền của nhiều người.

Bạc Ý

Loại bạc Ý hay bạc 925 là một loại bạc rất được ưa chuộng dạo gần đây. Đặc điểm thành phần của loại bạc này là nguyên chất 92.5%. Phần còn lại có sự pha trộn giữa các kim loại khác. Nhẫn từ chất liệu này sẽ có độ cứng tốt hơn. Việc thiết kế cũng như tạo kiểu ở nhẫn cũng dễ dàng hơn. Các mẫu nhẫn vì thế đa dạng và phong phú hơn rất nhiều.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Bạc Thái

Thành phần bạc nguyên chất có trong bạc Thái lên đến 92.5%. Nguồn gốc của loại bạc này là từ xứ chùa Vàng. Nó có màu nâu đen và được hun lên theo công thức của Thái. Các kiểu nhẫn từ loại bạc này thường mang nét cá tính. Nó tạo nên được nét đặc trưng cá nhân cho người đeo.

Loại nhẫn bạc xi

Có thể nói, giá nhẫn bạc nữ ở loại bạc này khá cao. Đây là một loại bạc cao cấp, màu sắc bạc rất đẹp, vẻ sáng bóng tốt. Nó khác biệt với những loại bạc thông thường đó là có xi thêm lớp bạc ở trang sức kim loại.

Chi tiết về giá nhẫn bạc của nữ trên thị trường nhẫn hiện nay

Để tính được giá nhẫn trên thị trường hiện nay người ta thường dựa vào yếu tố khối lượng trang sức bạc, giá trị bạc, chi phí gia công…
Giá nhẫn bạc nữ mỗi loại bạc lại khác nhau. Thông thường người ta sẽ dựa vào bạc ta để theo dõi được giá bạc trên thị trường. Giá nhẫn nữ trên thị trường có sự biến động theo nền kinh tế. Tuy nhiên, những biến động này thường không nhiều. Rất nhiều người đã cho rằng, chất liệu nhẫn từ bạc Thái, Ý, xi sẽ rẻ hơn bạc ta. Thực tế, điều này không đúng.
Nếu như chiếc nhẫn bạn sở hữu được có chế tác cao thì giá đôi khi cao gấp nhiều lần bạc ta. Loại bạc xi thì có sự phụ thuộc vào giá vàng, giá bạch kim ở thời điểm bạn mua.

Cập nhật giá nhẫn bạc nữ trên thị trường hiện nay

Có thể nói, sự biến động về giá nhẫn bạc trên thị trường hiện nay không nhiều. Nó phù hợp với đa số nền kinh tế của nhiều người mua. Các kiểu dáng nhẫn thông thường sẽ có giá dao động từ 500 - 1 triệu đồng.
Những chiếc nhẫn được đầu tư, thiết kế tinh xảo hơn thì sẽ có giá từ 1 triệu trở lên. Có thể nói rằng, mức giá này khá vừa túi nhiều người dùng. Do đó, rất nhiều người có thể dễ dàng và nhanh chóng sở hữu nhẫn.
Tuy nhiên, Jemmia có lời khuyên cho bạn rằng, khi mua bạc nhẫn nên chọn nơi uy tín. Hãy chọn nơi bán đảm bảo được chất lượng cho bạn. Không nên chọn mua nhẫn bạc trôi nổi ngoài thị trường. Bởi vì, 90% bạc không có chất lượng và thường bị làm giả.
Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi về giá nhẫn bạc nữ trên đây sẽ hữu ích với bạn. Jemmia đang ra mắt rất nhiều loại bạc nhẫn có giá trị cao. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được phục vụ quý khách hàng. Mời các bạn ghé qua gian hàng của Jemmia để chiêm ngưỡng.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments: