10 mẫu nhẫn vàng phong thủy nam tinh xảo, kiểu dáng cao cấp

Nhẫn vàng phong thủy nam là món trang sức vừa đẳng cấp vừa mang lại năng lượng tích cực cho tình cảm, sức khỏe và sự nghiệp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu nhẫn với mẫu mã phong phú khiến nhiều người bối rối trong việc chọn lựa.

Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu với bạn 10 mẫu nhẫn nam vàng phong thủy tinh xảo, đẹp mắt và ý nghĩa.

Nhẫn vàng điêu khắc dành cho nam

Nhắc đến nhẫn vàng phong thủy nam không thể bỏ qua các kiểu nhẫn điêu khắc. Những mẫu nhẫn này thường được làm bằng vàng nguyên chất nguyên khuôn to bản. Sau đó, các nghệ nhân sẽ vận dụng sự khéo léo, tỉ mỉ của mình để khắc lên những hình ảnh sinh động, ý nghĩa.
Hình 1. Nhẫn vàng chữ tài
Mỗi mẫu nhẫn đều gửi gắm thông điệp riêng, mang đến những điều tốt lành cho phong thủy của người sử dụng.
Nhẫn vàng nam phong thủy khắc chữ

Nhẫn vàng nam khắc chữ phong thủy rất được phái mạnh yêu thích. Món trang sức này trông đơn giản nhưng lại được tạo ra một cách kỳ công. Từng đường nét trên nhẫn đều phải đảm bảo độ chính xác, sắc nét.

Có rất nhiều mẫu nhẫn vàng khắc chữ, phổ biến nhất vẫn là kiểu nhẫn khắc chữ may mắn và nhẫn khắc kinh Phật.
Hình 2. Nhẫn vàng phong thủy nam chữ Phúc
Trong đó, nhẫn nam khắc chữ thường có các chữ như Lộc, Phúc, Tài, Thọ… bằng tiếng Việt hoặc tiếng Hán. Mỗi chữ sẽ là một lời chúc, mang đến may mắn, phúc lành cho người đeo.

Một kiểu nhẫn khắc chữ nữa chính là nhẫn kinh Phật. Các nghệ nhân kim hoàn đã khắc các bài kinh kệ bằng tiếng Phạn - văn bản nguyên thủy của kinh Phật. Mỗi chiếc nhẫn sẽ là bùa hộ mệnh, giúp dẫn lối soi đường và mang lại bình an.

Hình 3. Nhẫn vàng khắc kinh Phật
Nhìn chung, các kiểu nhẫn vàng phong thủy khắc chữ rất tinh gọn, không vướng víu. Ngoài ra, chúng cũng dễ kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, thuận tiện để nam giới đeo hằng ngày.
Nhẫn vàng nam khắc linh vật phong thủy

Nhẫn linh vật là món trang sức sử dụng hình tượng của các loại vật mạnh mẽ như rồng, hổ, báo… Mỗi con vật đều thể hiện sự nam tính, uy nghiêm và mạnh mẽ.
Hình 4. Nhẫn vàng chạm hình rồng
Báo là con vật có tốc độ và sự khéo léo đáng kinh ngạc. Nhẫn con báo sẽ giúp người đeo phát huy sự nhanh nhẹn, nhạy bén. Từ đó, họ có thể dễ dàng ứng biến trước những thử thách, khó khăn, vươn lên thành công.
Hình 5. Nhẫn vàng hình báo
Rồng là con thú có khả năng hô phong hoán vũ, gắn liền với vua chúa và sự giàu sang. Nhẫn vàng phong thủy cho nam có khắc hình rồng sẽ thu hút phúc khí và tà khí. Giúp chủ nhân hoàn thành tốt các mục tiêu, dự án đã đề ra.
Hình 6. Nhẫn rồng phong thủy nam
Món trang sức này rất thích hợp với các nhà lãnh đạo hay những người có khát khao mạnh mẽ. Tiếp thêm sức mạnh giúp họ thành công hơn trong cuộc sống.

Nhẫn vàng phong thủy nam đính đá quý cao cấp

Trong phong thủy, vàng thuộc nguyên tố Kim đại diện cho trí tuệ sắc sảo, cho chiến thắng và vận may về tiền bạc.

Hình 7. Nhẫn vàng mặt ngọc
Song Song đó, đá quý thuộc nguyên tố Thổ mà thổ thì sinh kim. Vì vậy, sự kết hợp giữa vàng và đá quý đem lại mối quan hệ tương sinh vô cùng mạnh mẽ. Khiến nhẫn vàng nam phong thủy có năng lượng dồi dào hơn.

Nhẫn vàng bọc ngọc phong thủy dành cho nam

Nhẫn vàng bọc ngọc thường làm từ cẩm thạch hoặc ngọc bích. Chúng có thiết kế rất ấn tượng và đẹp mắt và giá trị rất cao.
Hình 8. Nhẫn ngọc bọc vàng chạm khắc rồng
Theo các nhà phong thủy, vàng và ngọc đều có tác dụng an thần, điều hòa máu huyết nên rất tốt cho sức khỏe. Thêm nữa, chúng cũng có nguồn năng lượng dồi dào mang đến sinh khí cho người đeo.
Hình 9. Nhẫn vàng bọc ngọc chữ Lộc
Hình 10. Nhẫn vàng ngọc bích
Đôi khi, ngọc cũng được sử dụng làm mặt của nhẫn vàng. Chúng có màu sắc, độ trong và hình dạng rất đặc trưng. Mang đến cho người đeo khí chất sang trọng, vương giả.

Hiện nay, nhẫn đồng hồ đang dẫn đầu xu hướng nhẫn vàng phong thủy cho nam. Đây là kiểu nhẫn duy nhẫn thỏa mãn về cả tính thời trang, sự giá trị, ý nghĩa phong thủy và sự tinh xảo, đẳng cấp.

Để có được điều này, các nghệ nhân đã sử dụng chất liệu từ thiết kế đồng hồ cao cấp, hòa trộn với vẻ lấp lánh sang trọng của kim cương. Tạo nên nhẫn vàng phong thủy nam đẹp hiện đại.

Giúp nâng cấp hình ảnh và phong cách thời trang của nam giới. Để họ tự tin hơn, làm chủ công việc và các mối quan hệ. Đồng thời, họ cũng tỏ ra sức hút để hấp dẫn người khác giới. Góp phần tạo cơ hội cho những mối quan hệ tốt đẹp nảy nở.

Trên thị trường hiện tại, jemmia là đơn vị kinh doanh nhiều mẫu nhẫn vàng phong thủy nam mà nổi bật nhất chính là nhẫn đồng hồ.

Nếu có nhu cầu về kiểu trang sức này, bạn có thể liên hệ jemmia để tìm ra sản phẩm ưng ý nhất.

0 comments: