Những thiết kế nhẫn kim cương nữ đẹp đơn giản tự nhiên 2022

Một chiếc nhẫn nữ kim cương độc đáo có thiết kế ấn tượng có thể giúp bạn trở nên tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Việc sở hữu cho riêng mình một chiếc nhẫn hột xoàn nữ đã không còn là điều gì quá khó khăn tại thời điểm hiện nay với nhiều thiết kế nhẫn kim cương giá rẻ. Cùng chiêm ngưỡng một số các mẫu nhẫn kim cương nữ đang được các bạn nữ ưa chuộng nhất nhé.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn kim cương

Kim cương bản thân nó đã là một thứ vô cùng giá trị. Khi được mài dũa, chế tác thành các mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp, giá trị của nó lại càng tăng lên gấp bội phần. Các sản phẩm nhẫn kim cương nữ không chỉ có công dụng trong việc làm đẹp mà nó còn rất có lợi đối với sức khỏe.

Hình 1
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đeo trang sức làm từ kim cương có công dụng ổn định nhịp tim và tăng cường khả năng hoạt động của não bộ. Bên cạnh đó kim cương còn có khả năng kháng khuẩn và khử độc tốt đến bất ngờ.

Kim cương là hiện thân cho sự quyền lực và giàu sang. Những chiếc nhẫn hột xoàn nữ đẹp càng làm tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp cho chủ nhân của chúng. Ở một số nước phương Đông, người ta đeo nhẫn kim cương để xua đuổi điều xấu, tai ương giúp cho người đeo luôn khỏe mạnh, vui tươi.

Tham khảo giá nhẫn kim cương nữ hiện nay

Chắc hẳn băn khoăn: Nhẫn kim cương nữ giá bao nhiêu? đang là nỗi niềm của không ít các bạn nữ. Bạn đang lo lắng rằng bạn không biết mình có đủ điều kiện tài chính để sở hữu một chiếc nhẫn nữ kim cương tự nhiên đắt đỏ. Tuy nhiên, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về điều này với các thiết kế nhẫn kim cương nhân tạo có giá thành cực kỳ hợp lý.

Hình 2
Giá nhẫn hột xoàn nữ có thể dao động trong khoảng giá từ vài triệu, vài chục triều thậm chí cả trăm triệu. Giá thành sẽ phụ thuộc vào số carat, màu sắc kim cương, cách cắt chế tác kim cương,… Tùy theo tình hình tài chính và nhu cầu bản thân, bạn sẽ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bản thân.

Một số thiết kế nhẫn kim cương đẹp cho nữ

Không quá cầu kỳ nhưng những mẫu nhẫn kim cương nữ đơn giản sau đây vẫn tạo nên một sức hút mạnh mẽ khó cưỡng.

Mẫu nhẫn số 1 gây ấn tượng mạnh bởi viên kim cương cỡ lớn được cắt gọn vô cùng khéo léo. Từng lát cắt được gia công vô cùng hoàn hảo, trở thành điểm nhấn thu hút cho cả thiết kế. Các viên đá nhỏ đính xung quanh phần thân càng làm gia tăng vẻ rực rỡ kiêu sa của chiếc nhẫn.

Hình 3
Ở mẫu nhẫn này, dễ dàng nhận thấy thiết kế thân nhẫn trơn tròn đính đá đã góp phần tôn lên vẻ đẹp của viên kim cương cỡ lớn đắt tiền. Chắc hẳn đây sẽ là một thiết kế nhẫn kim cương nữ được các chị em vô cùng yêu thích.
Hình 4
Chiếc nhẫn kim cương ở đây đã được phá cách tạo thành một bông hoa đầy kiêu hãnh. Phần cánh hoa được đính đá mềm mại, nhẹ nhàng. Trung tâm phần nhụy hoa là kim cương nhân tạo với vẻ đẹp sang trọng, ma mị.
Hình 5
Hy vọng rằng cùng chia sẻ và gợi ý trên đây về các thiết kế nhẫn kim cương nữ đẹp, ấn tượng các bạn có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm làm cho bạn thấy hài lòng nhất. Hãy đến với chúng tôi, Jemmia để nhanh tay sở hữu các món đồ trang sức độc lạ và đầy cá tính ngay bây giờ. Chúc các bạn ngày mới tốt lành. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: