Các kiểu nhẫn ngọc nam được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất

Nhẫn ngọc nam trên thị trường có nhiều loại, nhiều dòng khác nhau. Mẫu mã, kiểu dáng về chúng ngày một đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Vậy hiện nay có những mẫu nhẫn ngọc cho nam nào được săn đón và ưa chuộng nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá tường tận qua bài viết sau đây.

Mẫu nhẫn ngọc nam được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất

Có nhiều loại ngọc khác nhau để chế tác nhẫn nam ngọc đẹp sang trọng, cao cấp. Mỗi loại mang đến vẻ đẹp, giá trị và sự tôn vinh riêng cho người đeo. Đồng thời màu sắc phong phú của ngọc cũng giúp người mua thuận tiện trong việc chọn lựa thiết kế phù hợp cho bản thân. Dưới đây là một số kiểu nhẫn ngọc cho nam đang rất thịnh hành và được yêu thích nhiều nhất.

Nhẫn ngọc lục bảo nam

Trước hết là mẫu nhẫn ngọc lục bảo cho nam xanh dương sang trọng phong cách hoàng gia. Mẫu nhẫn ngọc này chắc chắn sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập nhẫn ngọc của các quý ông thanh lịch.



Ngọc lục bảo được xem là “đệ nhất ngọc” trong các loại đá ngọc cao cấp trên thị trường trang sức. Màu xanh ngọc lục bảo mang đến vẻ đẹp vô cùng cao cấp, quyền lực, sang trọng cho người đeo.

Nhẫn nam ngọc lục bảo được thiết kế theo nhiều phong cách, xu hướng thời trang khác. Điều này phù hợp với nhu cầu, phong cách và sở thích của người mua. Chính vì thế mà nó luôn là chọn lựa hàng đầu về nhẫn ngọc nam mỗi khi nhắc đến.

Nhẫn ngọc phỉ thúy nam

Nhẫn ngọc phỉ thúy nam là kiểu nhẫn gợi ý thứ hai về các dòng nhẫn ngọc được yêu thích và săn đón nhất trên thị trường. Mẫu nhẫn này vừa có tác dụng làm đẹp, vừa mang đến giá trị sức khỏe cho người đeo.



Nhẫn ngọc phỉ thúy nam thường được kế nguyên khối ngọc sang trọng, giá trị. Hoặc đôi khi được biến tấu thành ngọc đính kết mặt nhẫn đi cùng các chất liệu vỏ khác như vàng, bạc, bạch kim,...

Nhẫn ngọc phỉ thúy cho nam được chọn lựa hàng đầu bởi tính thẩm mỹ và giá trị sức khỏe. Mẫu nhẫn này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người đeo, cân bằng cơ thể và tránh sự xâm nhập bệnh xấu từ bên ngoài.

Nhẫn hồng ngọc nam

Nhẫn hồng ngọc nam là gợi ý thứ ba về các kiểu nhẫn ngọc nam được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất. Nhẫn hồng ngọc cho nam mang sắc hồng tinh khiết, sang trọng và cực kỳ thu hút.


Hồng ngọc thuộc hạng đá ngọc cao cấp, giá trị. Hồng ngọc tự nhiên cực kỳ quý hiếm bởi tính thẩm mỹ ấn tượng đặc biệt mà chúng mang đến.

Nhẫn nam hồng ngọc có nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau. Chủ yếu tập trung vào đường nét và phong cách thể hiện. Do đó người mua sẽ dễ dàng tìm thấy mẫu nhẫn hồng ngọc cho nam thời trang theo đúng ý thích.

Mẫu nhẫn ngọc cho nam kết hợp chất liệu, sáng tạo sang trọng

Ngoài nhẫn ngọc nam từ các loại ngọc truyền thống từ trước đến nay. Hiện tại, thị trường trang sức có thêm nhiều kiểu nhẫn ngọc sáng tạo, phá cách. Chúng được ra đời dựa trên ý tưởng kết hợp chất liệu, đính kết cầu kỳ,... Mỗi mẫu sản phẩm lại giúp thể hiện trọn vẹn hơn vẻ đẹp, phong cách và giá trị người đeo.

Nhẫn nam vàng rồng ngậm ngọc

Nhẫn nam vàng rồng ngậm ngọc hay còn được gọi là nhẫn ngọc nam bọc vàng. Đây là thiết kế có chất liệu vỏ nhẫn từ vàng rồng cao cấp, đồng thời kết hợp đính ngọc sang trọng ở phần mặt nhẫn.

Nhẫn ngọc bọc vàng nam mẫu mã luôn đa dạng theo nhu cầu, thị hiếu người mua. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các thiết kế này ở nhiều thương hiệu, cửa hàng kinh doanh trang sức khắp cả nước.

Tùy vào nhu cầu và phong cách cá nhân, người mua sẽ chọn được kiểu dáng ưng ý nhất cho bản thân. Đồng thời tự tin diện chúng trước mọi ánh nhìn dù ở bất kỳ đâu.

Nhẫn ngọc trai cho nam

Ngoài nhẫn ngọc đá, nhẫn ngọc trai cho nam cũng là gợi ý hoàn hảo cho mọi quý ông sang trọng, thanh lịch. Mẫu nhẫn này đã có từ rất lâu trên thị trường. Thế nhưng hiện nay lại có nhiều mẫu biến tấu, sáng tạo cực thu hút.


Nhẫn ngọc trai cho nam thường đi cùng các phong cách trang phục, phụ kiện trang nhã, cao cấp. Chính vì thế nên người đeo cần lưu ý chọn lựa và phối hợp sao cho cuốn hút, sang trọng nhất. Như thế mới phát huy hết giá trị và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Sản phẩm nhẫn nam ngọc bích

Nhẫn nam ngọc bích hay nhẫn ngọc bích nam cũng là một dạng nhẫn ngọc nguyên khối tựa như nhẫn ngọc phỉ thúy. Tuy nhiên ấn tượng của nhẫn ngọc bích chính là màu sắc cuốn hút riêng.

Chọn mua sản phẩm nhẫn nam ngọc bích, khách hàng cũng cần lưu ý sự phù hợp. Đồng thời nên lưu ý cách phối trang phục, phụ kiện để thể hiện tính thời trang, phong cách bản thân mình.

Có nhiều mẫu nhẫn ngọc nam được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất trên thị trường. Người mua nên tìm hiểu để có thể quyết định sự phù hợp nhất mỗi khi muốn sở hữu chúng.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - vật không thể thiếu cho quý ông lịch lãm

0 comments: