Vì sao nhẫn tỳ hưu nam lại luôn được ưa chuộng đến vậy?

Mẫu nhẫn tùy hưu nam đẹp hiện được người mua ưu ái rất nhiều trên thị trường. Từ trước đến nay, dòng sản phẩm này đã luôn là chọn lựa hàng đầu của không ít khách hàng nam. Điều này khiến mọi người thắc mắc vì sao nhẫn nam tỳ hưu lại được ưa chuộng đặc biệt đến thế? Câu trả lời sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết này. 

Tìm hiểu về nhẫn tỳ hưu nam trên thị trường trang sức

Hẳn nhiều người đã nghe nói đến tỳ hưu hay nhẫn tỳ hưu nam nữ. Tuy nhiên, tỳ hưu cụ thể ra sao, chúng có thật ngoài đời hay không? Trang sức nhẫn tỳ hưu là như thế nào, có gì đặc biệt? Đây luôn là băn khoăn, câu hỏi lớn của những người muốn mua dòng sản phẩm này. Vì vậy việc hiểu rõ tỳ hưu và trang sức chế tác từ chúng sẽ giúp người mua am tường hơn rất nhiều.

Tỳ hưu - tên gọi và nguồn gốc xuất phát ra sao?

Tỳ hưu được xem là linh vật có trong truyền thuyết từ rất lâu đời theo quan niệm văn hóa của người Á Đông. Loài vật này có cấu tạo khá đặc biệt với hình dạng giống kỳ lân, phần đầu giống rồng, phần thân giống ngựa, lưng có cánh, đầu có sừng.

Tỳ hưu mang một đặc điểm vô cùng ấn tượng đó chính là phần thân sau của nó không có hậu môn. Chính vì thế mà Tỳ hưu chỉ ăn vào mà không đi ra ngoài.

Tỳ hưu có hai loại theo truyền thuyết, là Tỳ hưu 1 sừng và Tỳ hưu hai sừng. Nguồn gốc xuất phát của tỳ hưu cũng được kể lại bằng nhiều sự tích khác nhau. Trong đó nổi bật với hai tích: Tỳ hưu là con thứ 9 của Rồng và Tỳ hưu dưới thời vua Minh Thái Tổ (Trung Quốc).

Sự xuất hiện thần kỳ của Tỳ hưu đã tạo ra niềm tin cho người về chúng. Ngụ ý Tỳ lưu là đại diện cho sự phồn thịnh, tiền tài và may mắn. Tỳ hưu ăn vào không đi ra như sự tích góp tài lộc cho nhà nhà càng thêm hưng phát bền lâu.

Trang sức nhẫn tỳ hưu cho nam phổ biến thế nào?

Nhẫn tỳ hưu nam là dòng trang sức thiết kế cho nam giới với hình ảnh miêu tả chính là Tỳ hưu. Trên thị trường, nhẫn nam tỳ hưu vô cùng đa dạng, phong phú cả về kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu,....

Nhẫn nam tỳ hưu bằng vàng, nhẫn vàng tây tỳ hưu nam, nhẫn tỳ hưu nam vàng 24k,... là một số dòng nhẫn nam tỳ hưu hiện nay. Bên cạnh đó, nhẫn tỳ hưu còn được chế tác từ bạc, bạch kim, kết hợp đính đá quý, kim cương cao cấp.

Hầu như mọi lứa tuổi, phong cách, sở thích của nam giới đều có mẫu nhẫn Tỳ hưu thích. Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng không ngừng cho ra đời rất nhiều kiểu dáng đa dạng từ mẫu nhẫn này.

Người mua có thể chọn lựa những mẫu nhẫn tỳ hưu nam đẹp phù hợp nhất với sở thích bản thân. Đây không chỉ là món trang sức làm đẹp cho bản thân, mà chúng còn có thể làm quà tặng vô cùng sang trọng, giá trị.

Tại sao nhiều người ưa chuộng và chọn mua nhẫn tùy hưu?

Vì sao nhẫn tỳ hưu nam lại luôn được ưa chuộng và chọn mua hàng đầu từ trước đến nay? Câu hỏi này luôn là băn khoăn của đa số khách hàng đang tìm hiểu về dòng nhẫn này. Nếu có được lời đáp này, người mua cũng an tâm và tự tin chọn lựa nhẫn tùy hưu cho chính mình.

Nhẫn vàng tỳ hưu nam hợp phong thủy ngũ hành

Từ lâu, ngũ hành phong thủy luôn là yếu tố hàng đầu trong việc quyết định chọn mua trang sức làm đẹp ra sao. Đối với nhẫn tỳ hưu nam, điều này cũng được áp dụng tối ưu nhất. Bởi nhẫn đẹp, hợp phong thủy mới giúp mang đến tài lộc cho người đeo.

Nhẫn tỳ hưu nam mệnh Kim là chọn lựa cho những chàng trai sinh ra thuộc ngũ hành Kim. Theo đó, nhẫn Tỳ hưu cho nam mệnh Kim phải mang màu trắng chủ đạo.

Nhẫn tỳ hưu nam mệnh Mộc là chọn lựa cho những chàng trai sinh ra thuộc ngũ hành Mộc. Theo đó, nhẫn Tỳ hưu cho nam mệnh Mộc phải mang màu đen, xanh nước biển, xanh da trời chủ đạo.

Nhẫn tỳ hưu nam mệnh Thủy là chọn lựa cho những chàng trai sinh ra thuộc ngũ hành Thủy. Theo đó, nhẫn Tỳ hưu cho nam mệnh Thủy phải mang màu xanh nước biển chủ đạo.

Nhẫn tỳ hưu nam mệnh Hỏa là chọn lựa cho những chàng trai sinh ra thuộc ngũ hành Hỏa. Theo đó, nhẫn Tỳ hưu cho nam mệnh Hỏa phải mang màu đỏ, hồng, tím chủ đạo.

Nhẫn tỳ hưu nam mệnh Thổ là chọn lựa cho những chàng trai sinh ra thuộc ngũ hành Thổ. Theo đó, nhẫn Tỳ hưu cho nam mệnh Thổ phải mang màu vàng, nâu chủ đạo.


Nhẫn Tỳ hưu nam vàng mang đến ý nghĩa tốt đẹp

Nhẫn Tỳ hưu nam không những giúp làm đẹp, mà chúng còn ngụ ý về những điều tốt đẹp cho người theo. Chọn trang sức nhẫn Tỳ hưu, mệnh chủ sẽ được nhiều may mắn về tiền tài, phúc lộc, khang vinh.

Nhẫn nam Tỳ hưu có nhiều màu khác nhau. Vì vậy người mua nên tham khảo theo cung mệnh phong thủy để quyết định chính xác, Cũng như có được những giá trị thích hợp nhất mà loại trang sức này mang đến.

Trên đây là những thông tin cho lời đáp vì sao nhẫn Tỳ hưu nam lại được ưa chuộng và chọn mua nhiều đến thế. Hy vọng mọi người đã có thêm kiến thức cho mình. Cũng như học hỏi nhiều kinh nghiệm khi chọn nhẫn Tỳ hưu thật sự phong thủy, tốt đẹp.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - vật không thể thiếu cho quý ông lịch lãm

0 comments: