Nhẫn lông voi nam thiết kế tinh xảo

Nhẫn lông voi nam hiện là một kiểu nhẫn được rất nhiều quý ông yêu thích và chọn lựa vì tính thẩm mỹ vô cùng cao. Hơn nữa, loại nhận này còn mang đến lợi ích sức khỏe, tài lộc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc nhẫn lông voi nam có thiết kế tinh xảo nhé!

Tại sao nhẫn lông voi nam được ưa chuộng?

Mẫu nhẫn lông voi nam đẹp là một kiểu nhẫn mà các nghệ nhân đã rất khéo léo khi thiết kế. Họ đã lồng ghép sợi lông voi vào bên trong chiếc nhẫn để chế tác. Điều này tạo nên cho mẫu nhẫn nam lông voi đẹp trở nên có sức hút hơn. Nó cũng độc lạ và khác biệt so với những mẫu nhẫn khác.

Hình 1: Nhẫn lông voi nam đẹp hút hồn
Chiếc nhẫn lông voi nam với thiết kế tinh xảo còn mang đến ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy cho người đeo. Trong quan điểm của người Ê Đê thì lông voi đưa đến nhiều may mắn cho rất nhiều người. Do đó, hiện nay nhẫn đuôi voi nam được rất nhiều người sở hữu.

Nên mua nhẫn lông voi nam có chế tác từ chất liệu gì?

Nhẫn lông voi cho nam hiện nay được chế tác chủ yếu từ chất liệu vàng và bạc. Thế nhưng, muốn chiếc nhẫn sử dụng được trong quãng thời gian dài và an toàn thì nên chọn nhẫn chế tác từ vàng.
 
Hình 2: Nên mua nhẫn có chế tác từ vàng
Một chiếc nhẫn vàng nam lông voi 10K sẽ có tỉ lệ vàng ròng là 41,7%, nhẫn 14k có tỉ lệ vàng là 58,3% vàng, nhẫn 18K thì có chứa 75% vàng nguyên chất…. Ưu điểm của những chiếc nhẫn vàng nam lông voi là có độ bóng sáng cao, có sự đa dạng về kiểu dáng. Hơn nữa, những chiếc nhẫn lông voi nam luôn được thiết kế vô cùng thời thượng. Vẻ nam tính cũng như sang trọng không thể thiếu.

Như vậy, nếu muốn sở hữu một chiếc nhẫn lông đuôi voi cho nam bạn nên sở hữu nhẫn có chế tác từ vàng. Đó là sẽ là một chiếc nhẫn đẹp mắt, cuốn hút, có giá trị cao và an toàn nhất cho sức khỏe của bạn.

Một số lưu ý khi mua nhẫn lông voi nam

Khi mua các mẫu nhẫn lông đuôi voi đẹp cho nam người dùng cần phải đặc biệt lưu ý đến một số điểm sau đây. Có như vậy thì các quý ông mới nhanh chóng lựa chọn được mẫu nhẫn đẹp nhất.
Chú ý kích thước của nhẫn

Nhẫn lông đuôi voi nam đẹp sẽ phù hợp hơn nếu quý ông chọn đúng kích thước của nhẫn. Đa số thì các quý ông đều chọn nhẫn có thiết kế bản to phù hợp với bàn tay của mình.

Hình 3: Khi mua nhẫn phải chú ý đến kích thước
Hơn nữa cũng tăng thêm độ nam tính khi dùng. Khi mua nhẫn lông voi vàng nam, quý ông nên thử và đeo nhẫn vừa vặn ngón tay của mình. Vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp cho quý ông cảm thấy thoải mái khi dùng.

Chú ý về số lượng lông voi trên nhẫn lông voi cho nam

Một điều mà các quý ông cần đặc biệt chú ý khi chọn nhẫn lông đuôi voi nam đẹp đó là số lượng lông voi được gắn trên đó. Các bạn nên chọn nhẫn có gắn 1 - 3 sợi có đi kèm với những kiểu dáng khác nhau. Điều này sẽ làm cho chiếc nhẫn của bạn đủ đẹp và đủ độc đáo rồi. Không nên chọn nhẫn có quá nhiều lông voi, nó sẽ làm mất đi sự thanh thoát của nhẫn. Hơn nữa lại tạo cảm giác rườm rà cho những người đeo.

Lựa chọn nơi mua nhẫn đúng, uy tín, chất lượng

Dù là mẫu nhẫn lông đuôi voi nam hay nhẫn vàng lông voi nam thì các bạn cũng phải chọn địa chỉ mua phù hợp. Nên chọn những nơi có sự đánh giá cao của những khách hàng đi trước. Khi chọn được trang sức ở địa chỉ như thế này bạn sẽ có được những sản phẩm tốt hơn. Hơn nữa, chiếc nhẫn của bạn cũng sẽ có chế độ bảo hành, đánh bóng.

Có những nơi bán nhẫn lông đuôi voi nam không chuyên nghiệp và không uy tín. Những nơi này thường sản phẩm của bạn sẽ không được bảo hành.

Nhẫn lông voi nam hiện nay có nhiều thiết kế đa dạng và phong phú khác nhau. Nếu bạn hứng thú với loại nhẫn này hãy đến Jemmia để tham khảo nhiều hơn các mẫu nhẫn nhé! Nơi đây được khách hàng đánh giá rất cao về sự uy tín và chế độ chăm sóc.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ mới lạ, độc đáo

0 comments: