Nhẫn kim cương nam - Trang sức dành cho quý ông thành đạt

Kim cương là loại trang sức quý giá và thượng lưu hàng đầu. Được cấu thành từ những hợp chất với kết cấu cực kỳ rắn chắc. Cũng bởi vì thế, Kim cương từ lâu đã trở thành trang sức không chỉ dành cho phái nữ mà cả phái nam. Với vẻ đẹp lộng lẫy trong từng đường nét mà nhẫn kim cương nam cao cấp có được. Đây xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các quý ông thành đạt và đẳng cấp.


Quý ông khi đeo nhẫn kim cương sẽ đem lại thần thái sang trọng, đẳng cấp.

Bí quyết chọn nhẫn kim cương nam

Lựa chọn nhẫn kim cương nam theo tính cách, sở thích 

Nam giới khác nữ giới khi lựa chọn trang sức cho mình. Với phụ nữ, họ thích mua sắm những phụ kiện vì rất nhiều lý do khác nhau. 
Ví dụ như sợi dây chuyền này hợp với chiếc váy vừa mua, chiếc nhẫn này làm tôn lên được vẻ quý phái sang trọng của họ… Đó là những lý do mang phần nhiều cảm tính, thiên về cảm xúc. 
Điều khác biệt này đến từ việc phụ nữ muốn mình thật lộng lẫy và khác biệt. Trong những lần rảo bước trên phố. 
Còn đối với đàn ông thì lại khác, đó là những lựa chọn phục vụ cho sự tự tin. Và bản thân mình họ thích sự đơn giản trong mọi việc. Cho nên trang sức họ đeo phát phát huy được cốt cách của họ nhằm giúp định vị được bản thân trong mắt người khác. 
Nếu bạn là người đàn ông thích sự đơn giản, và mưu cầu sự sang trọng trong từng thiết kế. Thì nhẫn nam chỉ với một viên kim cương duy nhất sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
Nếu bạn thuộc kiểu đàn ông tinh tế, không thích phô trương hay nói nhiều về bản thân mình. Thì chiếc nhẫn nam kim cương được thiết kế có bản to, chạm trổ khéo léo tạo thành những đường nét hoa văn độc đáo trên đai nhẫn sẽ phù hợp với bạn. 
Những viên kim cương thiên nhiên nhỏ sẽ được sắp xếp một cách tỉ mỉ. Bao quanh viên chủ nằm ở vị trí trung tâm chắc chắn sẽ tạo ấn tượng khó phai trong mắt người đối diện.

Chọn nhẫn kim cương nam hợp với dáng người

Nếu bạn có một thân hình cao lớn, vạm vỡ thì các mẫu nhẫn nam kim cương tự nhiên thiết kế bản to, với viên chủ lớn là sự lựa chọn thích hợp. Kiểu nhẫn vàng nam kim cương có đường nét thanh, mỏng với nhiều viên kim cương thiên nhiên được nạm đính tỉ mỉ sẽ rất phù hợp với quý ông có thân hình cao gầy.

Lựa chọn nhẫn nam kim cương theo màu da

Nếu bạn là người đàn ông có làn da tông lạnh thì những chất liệu bạc hoặc vàng trắng, bạch kim sẽ rất hợp với bạn. Nếu bạn có tông màu da nóng thì hãy lựa chọn chất liệu vàng. Sự lựa chọn này chắc chắn sẽ làm tăng lên nét cuốn hút vốn có của phái mạnh.


Lựa chọn nhẫn kim cương nam phù hợp với cá tính.

Chú ý vào chất liệu của đai nhẫn khi chọn nhẫn kim cương nam

Đối với những quý ông thành đạt, sang trọng, có những yêu cầu cao trong việc lựa chọn chất liệu. Thì với đai nhẫn, nguyên liệu vàng 18k chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu. Chất liệu vàng nguyên chất có độ sáng bóng cao, giúp tôn thêm vẻ sang trọng, lịch lãm của chủ. 
Kim loại vàng rất cứng cáp có thể giúp giữ chặt viên chủ trên bề mặt nhẫn. Nhẫn ít bị trầy xước và không hao mòn. 
Nhẫn vàng kim cương nam chắc chắn sẽ là món trang sức đẳng cấp dành cho quý ông. Ngoài ra nếu bạn muốn lựa chọn những loại nhẫn kim cương nam giá rẻ nhưng vẫn sang trọng. Thì hãy nghĩ ngay đến những chất liệu kim loại khác như bạc, thép không gỉ… 
Tùy thuộc vào việc thiết kế mẫu nhẫn như thế nào, lớn hay nhỏ mà giá bán nhẫn kim cương nam cũng có những khác biệt. Giá cả nhẫn kim cương nam phụ thuộc khá nhiều vào mẫu nhẫn mà chúng ta lựa chọn. Từ cách thiết kế tới những đặc điểm cụ thể mà nó sở hữu. 
Một chiếc nhẫn có khối lượng lớn thì đương nhiên sẽ có giá cao hơn. Nhẫn có thiết kế cầu kỳ hay đơn giản cũng sẽ ảnh hưởng tới giá nhẫn kim cương nam.

Đeo nhẫn kim cương thể hiện đẳng cấp phái mạnh.

Hy vọng bài chia sẻ này của sẽ giúp cho các quý ông tìm và mua được những mẫu nhẫn kim cương nam phù hợp với mình. Còn nếu bạn vẫn phân vân, hãy đến với showroom Jemmia để có sự trải nghiệm chân thực qua vẻ đẹp của từng mẫu thiết kế tại đây.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: