Nhẫn vàng non nam có chất lượng không? Mua đâu đảm bảo?

Gần đây, các mẫu nhẫn vàng non nam xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Dòng sản phẩm này khiến khách hàng khá thích thú và đặc biệt lưu ý đến bởi vẻ đẹp mà chúng mang đến. Tuy nhiên, nhẫn nam vàng non liệu có chất lượng khi chọn sở hữu hay không? Và nên mua chúng ở đâu để đảm bảo chất lượng, uy tín? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau lần lượt tìm hiểu các vấn đề này. 


Tìm hiểu về nhẫn vàng non nam

Có hay chăng khái niệm vàng non và trang sức nhẫn nam vàng non trên thị trường trang sức? Câu hỏi này khiến nhiều người phải quan tâm và chú ý đến. Bởi chỉ khi hiểu được những đặc tính cụ thể, rõ ràng của chất liệu, người mua mới hy vọng sở hữu sản phẩm chất lượng cho mình.

Chất liệu vàng non là gì?

Tìm kiếm thông tin vàng non hay vàng non tuổi trên mạng internet, bạn sẽ nhận lại được rất nhiều thông tin về chất liệu này. Trong đó nổi bật là những sự tung hô vẻ đẹp và giá tiền rẻ mà chúng có được. Vậy thực chất chúng ra sao?

Vàng non hay vàng non tuổi là tên gọi của những chất liệu vàng dùng chế tác trang sức làm đẹp. Một số chất liệu vàng non nổi tiếng là vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k,... Chúng còn được gọi là vàng 5 tuổi 8 hay vàng 7 tuổi rưỡi.

Thực chất không có khái niệm vàng non hay vàng già theo các nhà phân tích kinh tế. Đây chỉ là cách gọi dân gian quen thuộc của người mua mà thôi.

Vàng non chính là vàng có tỷ lệ vàng nguyên chất thấp, chúng được thêm vào các kim loại khác để tạo ra những chất liệu phù hợp như mong muốn.


Ưu điểm của loại vàng này là có độ cứng cáp, bền tốt. Bên cạnh đó là màu sắc đa dạng, có nhiều sắc độ màu khác nhau dựa vào tỉ lệ kim loại kết hợp.

Nhẫn vàng non nam

Nhẫn vàng non nam là trang sức được thiết kế và chế tác từ chất liệu vàng non 10k, 14k, 18k. Dòng sản phẩm này đang rất phổ biến trên thị trường.

Có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhẫn vàng nam vàng non được hô bán trên thị trường. Chúng hầu như có mặt khắp nơi, từ các cửa hiệu uy tín đến những shop, cửa hàng mua bán trang sức trên mạng.

Các mẫu nhẫn vàng non cho nhau được giới thiệu có nhiều kiểu sản phẩm phong phú. Một số được thiết kế thuần vàng non, số khác có sự kết hợp đính đá quý, kim cương nhân tạo cao cấp.

Nhẫn nam vàng non thu hút người mua bởi kiểu dáng đẹp, sang trọng và cá tính. Các thiết kế đánh trúng vào thị hiếu, tâm lý người mua bởi tính thẩm mỹ và giá thành sản phẩm. Theo đó, mức giá bán nhẫn vàng non luôn thấp và khá phù hợp với ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế mà trang sức nhẫn vàng non cho nam ngày càng được yêu thích và hút khách hơn.

Nhẫn nam vàng non có chất lượng hay không?

Khó lòng phủ nhận vẻ đẹp của nhẫn vàng non nam hiện nay. Nhưng liệu sở hữu nhẫn nam vàng non có chất lượng hay không? Chúng có làm bạn cảm thấy tiếc nuối không? Và nên mua loại nhẫn này ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Chất lượng nhẫn vàng non nam

Trên thực tế, việc phân định chất lượng vàng sẽ tùy thuộc vào tỉ lệ vàng thật là bao nhiêu. Hoàn toàn không có tên gọi hay cách nhận định chất lượng vàng non, vàng già, vàng trung tuổi,...

Tỉ lệ phần trăm vàng sẽ nói lên giá trị vàng chế tác trang sức mà người mua chọn lựa. Hiện nay, vàng non thường là vàng kém tỉ lệ vàng thật. Chúng thuộc nhóm vàng 1 số 9 với tỉ lệ vàng 74 đến 75%. Còn vàng cao cấp là nhóm vàng 4 số 9 với tỉ lệ vàng 99,99%

Nhưng nhìn chung, bất kỳ món trang sức nào được chế tác từ vàng cũng có chất lượng và giá trị nhất định. Điều này được thể hiện qua các giấy chứng nhận, kiểm định giá trị của món trang sức từ vàng. Do đó, chọn mua nhẫn vàng non nam, người mua nên lưu ý vấn đề này.



Nên mua nhẫn vàng non ở đâu đảm bảo?

Nhiều người hâm sản phẩm đẹp giá siêu rẻ nên thường chọn mua trang sức nhẫn vàng nam không rõ xuất xứ, thương hiệu. Để đảm bảo chất lượng, người mua nên tham khảo và chỉ nên tin chọn ở các thương hiệu uy tín, đảm bảo.

Tại Jemmia, trang sức vàng hay nhẫn vàng cho nam đều có giấy chứng nhận chất lượng. Chọn lựa tại đây, người mua vừa an tâm về mẫu mã đẹp, lại chẳng lo chất lượng và giá thành sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ thông tin về nhẫn vàng non nam có chất lượng không và nên mua ở đâu đảm bảo. Nhờ vào đây, người mua sẽ có thêm kinh nghiệm chọn lựa tốt hơn cho mình. Cũng như biết được địa chỉ nào uy tín khi chọn sở hữu nhẫn nam vàng non.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức không thể thiếu cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: