Nhẫn kim cương đen nam - kẻ dẫn đầu xu hướng 2022

Nếu như phái đẹp ưa chuộng những viên kim cương trong suốt không màu hoặc có màu nổi bật nhưng có độ trong suốt cao thì phái mạnh lại ưa chuộng thiết kế huyền bí màu sắc quyền lực của kim cương đen. Có thể nói nhẫn kim cương đen nam đang trở thành kẻ dẫn đầu xu hướng nhẫn nam năm 2022.

Kim cương đen là gì

Kim cương đen còn được gọi với cái tên Carbonado có sự hình thành cấu tạo từ than chì, kim cương và cacbon, không giống như các loại đá quý khác kim cương đen được hình thành từ các vụ nổ sao băng nhờ thế nó còn mang ý nghĩa như vật báu của trời được đưa đến chúng ta.

Kim cương đen tự nhiên khá hiếm và khó có thể tìm thấy được, hiện nay một ít kim cương đen tự nhiên được tìm thấy ở khu vực Nam Mỹ cụ thể là Brasil, kim cương đen có độ hiếm và màu sắc huyền bí được tin rằng chứa đựng một nguồn năng lượng mạnh mẽ từ vũ trụ vì thế mà giá thành của nó cực kỳ cao.



Carbonado có màu mờ đục, bề mặt rỗ xốp với nhiều tạp chất ở bên trong ánh sáng khó xuyên qua vì thế không tạo được sự lấp lánh như những viên kim cương không màu khác. Bên cạnh đó việc chế tác Carbonado là cực kỳ khó khăn và yêu cầu cao bởi bề mặt nhiều rỗ xốp và cấu trúc tinh thể đặc thù của nó.

Trên thị trường trang sức hiện nay có 2 loại kim cương đen là kim cương đen tự nhiên và kim cương không màu xử lý nhiệt để thành kim cương đen với mức giá trị khá chênh lệch nhau.

Kim cương đen tự nhiên có mức giá từ 3000 USD đến 5000 USD cho một carat trong khi đối với loại kim cương đã qua xử lý nhiệt thì mức giá này chỉ nằm trong khoảng từ 300 USD đến 500 USD tức chỉ bằng 1/10 giá trị kim cương đen tự nhiên.

Màu sắc đặc trưng của kim cương đen đã tạo sự thu hút với các nhà thiết kế và chế tác kim cương tạo ra những bộ trang sức huyền bí nổi bật thịnh hành từ những năm 90 đặc biệt đó là trang sức dành cho phái mạnh.

Màu sắc huyền bí, quyền lực, không quá lấp lánh nhưng vẫn có nét nổi bật riêng biệt là đều làm cho kim cương đen thu hút với phái mạnh, đặc biệt nhẫn kim cương đen nam đang trở thành một trào lưu được các anh chàng yêu thích hiện nay.

Nhẫn kim cương đen nam - kẻ dẫn đầu xu hướng 2022

Có thể nói mỗi thiết kế trang sức đính kim cương đen điều mang đến vẻ cao cấp và thời thượng, đồng thời thể hiện sự cao sang, quý phái và quyền lực của người đeo và không phải ai cũng có thể sở hữu được loại trang sức đắt tiền này nhất là kim cương đen tự nhiên.


Nhẫn kim cương đen nam với những thiết kế đề cao sự quyền quý, thể hiện sự mạnh mẽ quyền lực của phái mạnh trong từng thiết kế, đặc biệt phong cách của nó phù hợp với đa số phái mạnh do màu sắc và sự thu hút nổi bật.

Càng ngày càng có nhiều thiết kế nhẫn đính kim cương nam dành cho nam giới và nó đang là một trào lưu dành cho phái mạnh thể hiện sự chất trong thời trang cũng như phong cách sang trọng và huyền bí của mình.

Các thiết kế đầy sắc sảo và có phần ma mị là điểm nhấn nổi bật của nhẫn nam kim cương đen, đặc biệt tuy màu sắc ấn tượng nhưng nó lại khá hòa hợp với các chất liệu từ vàng, bạc, bạch kim, vàng trắng và vàng hồng. Mỗi sự kết hợp đều mang đến cảm giác không giống nhau, tuy nhiên sự sang trọng quý phái toát ra từ chất của kim cương đen là điều không thể chối từ.


Những lưu ý khi mua nhẫn kim cương đen nam

Bởi vì tồn tại hai loại kim cương đen với mức giá khá chênh lệch là kim cương đen tự nhiên và kim cương đen đã qua xử lý nhiệt vì thế khi mua nhẫn kim cương đen nam, các chàng trai cần đặc biệt lưu tâm nhiều thứ để đảm bảo rằng mình mua đúng giá so với chất lượng.

Khi chọn mua nhẫn kim cương nam tốt nhất nên chọn ở thương hiệu uy tín, và công khai minh bạch về tên sản phẩm, tự nhiên hay đã xử lý và đặc biệt phải có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng rõ ràng.

Một điểm bạn có thể lưu ý là kim cương đen khá nhiều tạp chất nên sẽ không có phân loại về tiêu chuẩn độ tinh khiết Clarity theo tiêu chuẩn 4C như các loại kim cương khác.

Bởi vì kim cương đen tự nhiên khá hiếm nên bạn có thể gần như chắc rằng nhẫn kim cương đen nam được bày bán hiện nay đa phần là đã qua xử lý nhiệt và hãy ghi nhớ mức giá của nó từ 300 USD đến 500 USD một carat mà thôi.

Hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu được chiếc nhẫn kim cương đen nam đầy huyền bí, lịch lãm và thời thượng.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: