Mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay là chiếc nào?

Nhiều người tò mò mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay là chiếc nào? Có phải chiếc nhẫn kim cương nam đắt nhất thế giới là chiếc nhẫn kim cương nam đẹp nhất hiện nay hãy cùng tìm hiểu.

Mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay là chiếc nào

Trang sức dành cho nam giới cũng khá tương tự với nữ giới về sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế, đính các loại đá quý tuy nhiên có hay không tồn tại về tiêu chuẩn thế nào là những chiếc nhẫn nam đẹp và trong những chiếc nhẫn nam đẹp ấy có hay không chiếc nhẫn nam đẹp nhất thế giới.

Khái niệm này khá mơ hồ bởi không chỉ là nhẫn nam hay nhẫn nữ, hoặc bất kỳ trang sức nào thì khái niệm đẹp nhất nó lại không chính xác, bởi mỹ quan vẻ đẹp chỉ mang tính chất tương đối và không thể nào so sánh được bởi tiêu chuẩn mỗi nơi không giống nhau.

Đặc thù của mỗi loại trang sức kể cả nhẫn nam điều dựa vào chất liệu chính và bàn tay kỳ công của nghệ nhân cũng như ý tưởng của nhà thiết kế, nếu như chất liệu khá quý hiếm, được tạo bởi nghệ nhân nổi tiếng và thiết kế hiếm có thì có thể nói chiếc nhẫn đó có giá trị cao có ít người có khả năng sở hữu nhưng nói nó đẹp nhất thì chưa chắc đúng với số đông.

Một ví dụ kinh điển hiện nay đó là chiếc nhẫn Nhẫn Wittelsbach-Graff Diamond nặng 32,06 carat với màu xanh đậm lạ mắt được chế tác tinh xảo ban đầu thuộc sở hữu của Vua Philip IV có giá trị hiện nay là 80 triệu USD có thể xem là chiếc nhẫn kim cương nam đắt nhất thế giới nhưng đối với một số người nó lại chưa phải là chiếc nhẫn kim cương nam đẹp nhất thế giới.



Có thể họ cho rằng chiếc nhẫn kim cương Pink Star Diamond 72 triệu USD hoặc chiếc nhẫn The Graff Pink Diamond 46,2 triệu USD sẽ đẹp hơn do màu hồng nổi bật của nó.



Chính vì thế nếu bạn cảm thấy chiếc nhẫn kim cương nào, hay bất kỳ chiếc nhẫn nam nào bạn thấy nó là đẹp nhất thì nó chính là chiếc nhẫn nam đẹp nhất hiện nay trong mắt bạn, có thể một khoảng thời gian sau sẽ có một chiếc nhẫn khác bạn thấy đẹp điều đó là hoàn toàn bình thường.

Xu hướng chọn mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay của đa số phái mạnh

Xu hướng chọn nhẫn nam hiện nay của phái mạnh thông thường là các thiết kế bản to, đính đá quý với các chi tiết mang lại cảm giác sang trọng lịch lãm, đôi khi còn ấn tượng tủy theo cá tính của người đeo như thế nào.

Những kiểu nhẫn đính kim cương với viền rắn chắc kiểu dáng cool ngầu thể hiện bản chất mạnh mẽ của phái mạnh thông thường sẽ được ưa chuộng nhiều hơn.

Một vấn đề đặt ra cho tất cả các kiểu trang sức không loại trừ nhẫn nam là xu hướng một sản phẩm gì đó thường do con người tạo ra và thường là những người bán sản phẩm đó, tuy nhiên không phải ai cũng sẽ đeo sản phẩm đó phù hợp.

Vì thế thay vì lựa chọn một chiếc nhẫn nam theo xu hướng, lời khuyên dành cho các chàng trai là hãy lựa chọn một chiếc nhẫn nam phù hợp với bàn tay của mình, cá tính của mình và khả năng chi trả của mình.

Chỉ khi bạn đeo một chiếc nhẫn có thiết kế hòa hợp với bàn tay được gia công chuẩn, tỉ mỉ, chi tiết đính đá phù hợp với phong cách bản thân thì lúc đó hãy tự hào là bạn đang mang trên mình một chiếc nhẫn nam đẹp nhất hiện nay và nó phù hợp với chính bản thân bạn.



Bên cạnh đó các kiểu dáng nhẫn nam cũng được các nhà thiết kế tạo nên sự đa dạng trong kiểu dáng nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ trong đường nét thuộc về phái mạnh với các chi tiết đính đá nổi bật đó có thể là cao cấp như kim cương, Ruby, Sapphire, hoặc bình dân hơn với một số loại đá khác như Moissanite, Topaz, Citrine, v.v…

Nhẫn nam hiện nay có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, và dù bạn lựa chọn kiểu nào hãy ghi nhớ rằng chỉ cần bạn thích và thấy nó đẹp, nó sẽ là mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay trong lòng bạn.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: