7 mẫu nhẫn kiểu cho nam hút mắt người dùng

Thị trường nhẫn dành cho nam ngày nay khá đa dạng về kiểu dáng với nhiều sự lựa chọn từ chất lượng đến giá cả mỗi kiểu nhẫn cho nam đều có vẻ đẹp riêng và một sự thu hút không thể chối từ. Hãy cùng tìm hiểu 7 mẫu nhẫn kiểu cho nam hút mắt người dùng sau đây


7 mẫu nhẫn kiểu cho nam đẹp hút mắt người dùng

Các kiểu nhẫn nam đẹp thì khá nhiều bài viết này chỉ tổng hợp những kiểu nhẫn nam có kiểu dáng độc đáo, thiết kế đẹp và thu hút được sự chú ý của nhiều người bạn có thể tham khảo để lựa chọn kiểu nhẫn nam đẹp cho riêng mình.

Mẫu 1



Thiết kế của kiểu nhẫn nam này để cao sự thanh lịch với thiết kế đường nét gia công tỉ mỉ, chi tiết đính kim cương tấm ở xung quanh các chi tiết nửa phần nhẫn tạo điểm nhấn trung tâm cho viên kim cương chính vừa hút mắt lại vừa sang trọng thanh lịch.

Mẫu 2


Nếu thiết kế trên là sự kết hợp của vàng trắng và kim cương không màu tạo sự sang trọng thanh lịch thì phép cộng của vàng và kim cương đen tạo nên một sự thu hút đầy huyền bí và ma mị, quyền lực.

Màu đen đầy ấn tượng của kim cương đen dường như cực kỳ hợp với phong cách của phái mạnh và là một trong các kiểu nhẫn nam đẹp đầy sức hút và tạo thành xu hướng nhẫn cho nam trong năm nay

Mẫu 3 



Kiểu nhẫn có thiết kế như dây đồng hồ với phần mặt đính kim cương như mẫu này đang là một trong những kiểu nam đẹp đầy cuốn hút thời gian gần đây.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu nhẫn nam này là kết cấu đa giác đính kim cương tấm xung quanh viên chính tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm với kết cấu bản to bự đặc trưng của nhẫn nam.

Mẫu 4 



Thiết kế của mẫu nhẫn nam này dạng ống tròn to bản khảm kim cương tấm xung quanh tăng thêm sự lấp lánh và chất sang trọng của nhẫn, viên kim cương chính ở vị trí trung tâm khá rực rỡ làm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Mẫu 5


Mẫu nhẫn nam này có phần mặt nhẫn khá nổi bật với thiết kế tròn to ở trung tâm và khảm các viên kim cương tấm xung quanh tạo điểm nhấn đầy thu hút, đặc biệt chất liệu vàng được sử dụng trong thiết kế này giúp tạo dấu ấn riêng cũng như sự biến đổi về màu sắc tạo sự thu hút cho chiếc nhẫn.

Mẫu 6 



Điểm nhấn của thiết kế này đó là màu sắc của viên đá chính khá đặc biệt, vẻ đẹp ở mức vừa phải, không quá rực rỡ nhưng vẫn giữ cảm giác sang trọng quý phái trong từng đường nét thiết kế và đính đá.

Kiểu dáng nhẫn này khá được các đấng mày râu ưa thích vì tạo cảm giác lịch lãm và thời thượng cũng như thể hiện tính cách cá nhân của họ và đương nhiên không thể rời mắt bởi sức hút của nó.

Mẫu 7



Đây cũng là một kiểu nhẫn đồng hồ mặt vuông với sự kết hợp của hai màu sắc từ chất liệu vàng được đính đá quý một cách tỉ mỉ tạo nên nét nổi bật thu hút với phong cách cực kỳ lịch lãm và sang trọng thuộc về phái mạnh.

Những lưu ý khi chọn mua nhẫn kiểu cho nam

Các kiểu nhẫn cho nam trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng cũng như giá cả và chất lượng và bạn cần quan tâm đến việc chọn mua các kiểu nhẫn này ở những nơi uy tín để đảm bảo quyền lợi mua hàng của mình.

Một vài điều có lẽ bạn sẽ khá quan tâm khi mua các kiểu nhẫn nam trước tiên đó là chất liệu từ inox, bạc đến vàng, bạch kim. Bạc chúng ta sẽ có bạc Thái, bạc Ý, bạc Xi cao cấp, bạc ta mỗi loại bạc thường sẽ có mức giá và kiểu dáng khác nhau, vàng cũng vậy có vàng trắng, vàng hồng, vàng 10k, 14k, 18k, 24k thông thường các kiểu nhẫn đính đá quý thường sử dụng vàng 18k trở xuống ít sử dụng vàng 24k.

Về các loại đá đính trên nhẫn khá đa dạng, hơn 80% nhẫn đính đá hiện nay là đá CZ có mức giá trị thấp thường được thổi phồng lên thành kim cương nhân tạo để tăng giá trị, cao cấp hơn có các loại đá quý như Topaz, Sapphire, Ruby, Kim cương những loại đá quý này khi mua cần có giấy chứng nhận kiểm định từ các tổ chức uy tín.

Hy vọng những mẫu nhẫn kiểu cho nam được đề cập trên đây sẽ giúp bạn tham khảo và chọn lựa cho mình chiếc nhẫn phù hợp với phong cách của bản thân. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình những chiếc nhẫn nam đẹp và đầy cuốn hút.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: