Bộ sưu tập thiết kế mới nhất nhẫn cưới nam

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người. Ngày chúng ta sánh bước bên người bạn đời để bước vào cuộc sống hôn nhân. Để ngày cưới diễn ra tốt đẹp cần chuẩn bị chu toàn nhiều việc. Trong đó mua nhẫn cưới nam nữ để trao cho nhau được nhiều cặp đôi rất quan tâm. Cùng Jemmia tìm hiểu các mẫu nhẫn nam đẹp nhất nhé!

Hình 1 - Nhẫn cưới cho các cặp đôi trong ngày cưới

Tại sao nhẫn cưới nam cần thiết?

Nhẫn cưới trao nhau không phải là phong tục truyền thống. Nhưng hầu hết các cặp đôi hiện đại đều sẽ có một cặp nhẫn cưới với 1 chiếc cho cô dâu và 1 chiếc cho chú rể. Việc trao nhẫn cưới có rất nhiều ý nghĩa thú vị.

Ý nghĩa trao nhẫn cưới

Nói là nhẫn cưới nhưng chưa hẳn phải tới lễ cưới mới được đeo. Khi cầu hôn thì chàng trai sẽ mua nhẫn để tỏ tình, cầu hôn người con gái mình yêu. Hoặc ngược lại cô gái mạnh mẽ cũng sẽ cầu hôn chàng trai của mình. Nếu đối phương đồng ý thì chắc chắn đám cưới sẽ diễn ra không lâu sau đó.

Khi nhẫn cưới được đeo vào tay cũng đồng nghĩa 2 bạn sẽ là một nửa của nhau, thể hiện quyền “sở hữu” người yêu của mình. Nếu người nào đó đeo nhẫn cưới ở ngón áp út, nam đeo ở tay trái chứng tỏ anh ấy đã có vợ hoặc vị hôn thê của mình.

Nhiều cặp đôi lại chọn mua hoặc đặt hàng nhẫn cưới để đeo trong lễ đường. Trong lúc lễ cưới diễn ra sẽ có tiết mục cô dâu trao nhẫn cưới nam và chú rể trao nhẫn cưới nữ cho đối phương. Việc trao nhẫn cưới không mang ý nghĩa tâm linh nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Thể hiện sự gắn bó, đồng hành cùng nhau, làm gì cũng “có đôi có cặp”.

Các mẫu nhẫn cưới cho nam hot nhất

Ngày càng có nhiều mẫu nhẫn cưới đẹp mắt ra đời, đáp ứng được tính thẩm mỹ cao của người mua. Sau đây là một số kiểu thiết kế được ưa chuộng nhất theo xu hướng hiện nay.

Nhẫn cưới nam mang phong cách thiên nhiên

Những mẫu nhẫn này được thiết kế dựa theo những hình thù tự nhiên như cỏ cây hoa lá. Nếu cả hai người đều yêu thích thiên nhiên, muốn đặt nhẫn cưới hướng tới tự nhiên sẽ rất độc đáo. Có thể chọn chất liệu vàng tây, bạch kim gắn kim cương, đá quý...đều đẹp. Nhìn tổng thể chiếc nhẫn với những đường nét mềm mại nhưng không kém phần nam tính.

Nhẫn cưới đính đá theo phong cách sang trọng

Kiểu nhẫn cưới này chú ý nhiều vào điểm nhấn là các loại đá quý. Nhẫn với phần đá đính khá lớn và nổi bật cực kỳ bắt mắt. Toả ra nét lung linh với những giác cắt sắc sảo. Kiểu dáng của nhẫn nam được ưa chuộng là phần đá đính dạng hình vuông, hình chữ nhật được cắt giũa mềm mại, phong cách.
Hình 2 - Nhẫn cưới đính đá sang trọng

Nhẫn cưới trơn đơn giản và tinh tế

Nhẫn cưới trơn cũng được đánh giá là kiểu nhẫn cưới đẹp được cánh mày râu ưa chuộng. Thiết kế nhẫn trơn phần đá đính kèm hơi nhỏ tạo sự mềm mại và hài hoà. Kiểu nhẫn cưới trơn còn rất thuận tiện và không sợ bị vướng.
Hình 3 - Nhẫn cưới trơn chưa bao giờ lỗi thời

Địa chỉ bán nhẫn cưới nam đẹp nhất

Bạn đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình và chọn nhẫn cưới cũng là việc không kém phần quan trọng. Vì thế hãy tìm hiểu các mẫu nhẫn cưới đẹp cũng như tham khảo giá để mua được cặp nhẫn hợp ý.

Bảng giá nhẫn cưới nam

Mức giá nhẫn cưới khá đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Không có một mức giá chung hay cụ thể cho bất kỳ sản phẩm nhẫn cưới nào. Mức giá cho nhẫn cưới có thể chỉ từ vài triệu đến vài chục triệu hay thậm chí là cả trăm triệu hay tiền tỷ. Điều đó tuỳ thuộc vào chất liệu của nhẫn, giá trị đá quý đính kèm, công thiết kế, tỷ giá thị trường …

Để biết được mức giá chuẩn xác, tốt nhất các bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo.

Mua nhẫn cưới nam đẹp ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng trang sức bán nhẫn cưới, khách hàng sẽ dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên ở đâu có nhiều mẫu mã đẹp mà giá cả lại hợp lý bạn đã biết chưa? Hãy đến với Jemmia bạn nhé!

Hệ thống cửa hàng có mặt ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM của chúng tôi cung cấp các mẫu nhẫn cưới hot nhất thị trường. Các cặp đôi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu, giá cả của nhẫn cưới. Cam kết sản phẩm có giấy chứng nhận kiểm định và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo mức giá cả cực kỳ cạnh tranh.

Hãy để nhẫn cưới nam nữ của Jemmia đồng hành và chúc 2 bạn trẻ trăm năm hạnh phúc viên mãn.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ mới lạ, độc đáo

0 comments: